Leita í fréttum mbl.is

Viðrini óskast

 ist2_3609038_theater_mask

Ég elska Stones, þeir eru svo miklar týpur og svo eru þeir hráir og flottir.

En þeir eru viðrini, algjör frík.

Og hvað gera viðrini þegar þau bjóða til veislu?  Nú þeir reyna að slá sjálfa sig út.

Ronnie er að fara að gifta dótturina í júní.  Nú leitar hann eins og brjálæðingur af dvergum til að skemmta fólkinu.

Þegar ég sá þetta um dvergana, hélt ég að mannandskotinn ætlaði að bjóða upp á dvergakast, en þið munið eftir því er það ekki?  Þegar kraftajötnarnir voru með dverga í stað kúlna í kúlukasti  Ómæ.

Þetta er nú ekki alveg svona slæmt, mannhundurinn ætlar að sviðsetja Jónsmessunæturdrauminn í veislunni.

Það verður erfitt að toppa þetta.  En tvær af dætrum mínum eru ekki búnar að gifta sig og lifa í synd.  Skömmaðessu.

Ef þær fara og lígalisera sambandið þá er ég í vondum málum.  Hvernig get ég slegið Ronnie vininn út?  Ekkert með Bubba eða Rósinkrans.  Hm... hugs....

Ég panta Heiðar snyrti!

Það slær í gegn og ég stend uppi sem sigurvegari.

Kikkmítúðebón.  Újejeje

 


mbl.is Boðið upp á dverga í brúðkaupi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Ég hefði nú verið til í smáaukapening, en ég er víst allt of stór dvergur....

Linda litla, 5.6.2008 kl. 13:34

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sýslumaður elskar líka Stones..........

Hrönn Sigurðardóttir, 5.6.2008 kl. 14:05

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

og ég líka

Hólmdís Hjartardóttir, 5.6.2008 kl. 14:10

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Pant vera boðið í brúðkaupin hjá dætrum þínum.

Helga Magnúsdóttir, 5.6.2008 kl. 14:51

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

"Viðrini óskast" kannski sýsli verði boðinn   við eigum fimm dætur og allar ógiftar en á giftingaraldri  úppps

Ásdís Sigurðardóttir, 5.6.2008 kl. 15:06

6 identicon

"...brúðkaup söng- og fyrirsætunnar Leah...."

Hvað er söngsæta? 

Mundi (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 15:07

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mundi: Sennilega einstakt fyrirbirgði, söngsæta.

Ásdís og Hrönn, tökum sýsla það er þá hægt að nota hann í eitthað

Helga: Þú færð boðsbréf ásamt allri íslensku þjóðinni sem hefur náð 18 ára aldri.  Ég er búin að panta Kínamúrinn.  Jájá.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.6.2008 kl. 16:29

8 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég hefði nú haldið að hann Mundi vissi þetta - söngsætur eru auðvitað sætar söngkonur. Það segir sig nú eiginlega sjálft, er það ekki?

Lára Hanna Einarsdóttir, 5.6.2008 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985796

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband