Leita í fréttum mbl.is

Ingibjörg who?

Bíðið aðeins, kannist þið ekki við þessa konu?  Ingibjörg heitir hún.  Ég var að pæla í hvar ég hef séð ana, hm... hugs.... ég held að hún hafi einhvern tímann búið hérlendis.

Ingibjörg, Ingibjörg, Ingibjörg...

Æi já það er hún sem er flutt úr landi.

Jájá, allt í góðu með það.

Annars er Ingibjörg flott kona og þræl klár en maður er nú í stjórnarandstöðu og þá er um að gera að nota allan fjandann.

Segi svona.

Hún kemur örgla heim með haustinu.

Alltílagibless.


mbl.is Utanríkisráðherra á ferð og flugi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Himmalingur

Vá maður! Fékk nett áfall þegar ég las þessa færslu! Var alveg viss um að þú værir að tala um einhverja merkilega (eða þannig) persónu og ég svona líka fróður maðurinn kom þessu nafni engan veginn inn fyrir skelina! Síðan opnuðust gáttir víðar þegar þú nefndir að þú værir í stjórnarandstöðu!! HA HA ég veit sko hver þetta er! Þetta er er er .... nei sorry búinn að gleyma aftur!!!! Það kemur aftur (held ég)!!

Himmalingur, 3.6.2008 kl. 19:24

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sumum gleymir maður seint því miður 

Ásdís Sigurðardóttir, 3.6.2008 kl. 19:27

3 identicon

Einhver miskilningur á ferð hjá þessari Ingibjörgu (og vini hennar Geir)Farfuglarnir KOMA HEIM Á VORIN.Eru ekki ALLTAF AÐ HEIMAN.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 19:27

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ætli hún hafi ekki bara flúið land ? - Ég meina er það ekki henni að kenna að -  flóttamaður sem án vegabréfsáritunar var skotin hér í dag. -  Náðist á flótta upp í fjöllum eftir að hafa synt hingað a.m.k. 200 kilómetra.  - Með hvaða skipi hann kom er óvíst, en talið er að það heiti Hafís - líklega sjóræningjaskip. -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 3.6.2008 kl. 19:27

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þetta er stradegía.  Fyrri hluta kjörtímabils skal nota til ýmissa "útréttinga" með ráðherravaldi, en nokkrum mánuðum fyrir kosningar verða embættismenn og tölvupóstur látin duga.

Sigrún Jónsdóttir, 3.6.2008 kl. 20:12

6 Smámynd: M

Hún er nú UTAN ríkis ráðherra :-)

M, 3.6.2008 kl. 20:28

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Nú fór ég að flissa þegar ég las síðustu athugasemd frá M.......! Þetta lýsir djobbinu bara nokkuð vel og hún Ingibjörg er bara að starfa skv. orðanna hljóðan !

Sunna Dóra Möller, 3.6.2008 kl. 20:42

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Að sjá þetta!

Eigið ekki að vera vond við Ingibjörgu, hún er góð kona með einstaklega fallegt og yndislegt bros!

Magnús Geir Guðmundsson, 3.6.2008 kl. 22:53

9 Smámynd: Tiger

Jamm, er það bara ekki málið - hún var ráðin sem "utan"ríkis"mála"ráðherra"? Vona allavega að hún fari ekki að skipta sér að heilbrigðiskerfinu eða velferðakerfinu sem týndist. Eða hefur það nokkuð fundist? Ofurskutlan er ætíð að leita af því fyrir okkur allavega ...

Tiger, 3.6.2008 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 2985877

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband