Leita í fréttum mbl.is

Með eða á móti?

Er hægt að komast nær lýðræði en með þjóðaratkvæðagreiðslu?

Er betri leið til að fá fram niðurstöðu um meirihluta, með eða á móti málefni?

Ég held ekki.

Þar er stórundarlegt þykir mér að Björn Bjarnason skuli vera á móti því að efnt verði til þjóðaratkvæðagreiðslu um stjórnarskrárbreytingar sem gera myndu kleift að sækja um aðild að Evrópusambandinu.

Ég veit ekkert hvort ég er með eða á móti.  Það þarf að kynna málið almennilega áður en ég treysti mér til að taka afstöðu og svo er um marga.

Merkilegt hvað stundum er mikil andstaða við lýðræðislega gjörninga hjá stjórnmálamönnum.

Nú hefur komið í ljós í skoðanakönnunum að meirihluti Íslendinga vill sækja um inngöngu í ESB.

Og á þá ekki að kýla á það eftir að fólk hefur fengið tækifæri til að skoða hug sinn?

Ég blóta hressilega (blót, blót, blót), vegna þess að mér finnst hálf fasistalegt að vera á móti þjóðaratkvæðagreiðslu í mikilvægum málum.

Frusssssssss


mbl.is Á móti þjóðaratkvæðagreiðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert bara fokkings ofvirk í kvöld mín kæra, vantar þig ekki varalit ???

Ásdís Sigurðardóttir, 15.5.2008 kl. 23:57

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ertu búin að sjá meilið frá mér kona?

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.5.2008 kl. 00:03

3 Smámynd: Ragnheiður

Aha..kynna málið almennilega og þá skal ég ákveða mig þó ég sé vog með valkvíðaröskun

Ragnheiður , 16.5.2008 kl. 00:06

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ragga mín, við verðum að ákveða okkur, fyrr en seinna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.5.2008 kl. 00:07

5 identicon

Mig langar svooooo í þennann varalit. En þetta er náttlega ekki selt í fluginu hingað, og ég er audda í Færeyjum.

Hnuss ! 

Guðrún B. (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 01:13

6 Smámynd: Steinn Hafliðason

EES samningurinn var ekki settur undir þjóðaratkvæði á sínum tíma og þá voru við völd sömu flokkar og núna (bara búið að skipta um nafn á alþýðuflokknum)

Steinn Hafliðason, 16.5.2008 kl. 03:41

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ragnheiður orðar þetta svo flott fyrir mig líka, ég er nefnilega vog með valkvíðaröskunÉg er alfarið með þjóðaratkvæðagreiðslum, hef aldrei skilið af hverju er ekki meira um þær

Jónína Dúadóttir, 16.5.2008 kl. 05:46

8 Smámynd: halkatla

ég held að ég myndi bara deyja úr örvæntingu ef þetta yrði gert og færi svona einsog þú spáir Jenný þannig að ekki reyna að halda því fram að þjóðaratkvæðagreiðslur séu með öllu hættulausar...

ég vil að við fáum að kjósa um ýmislegt áður en þetta verður, t.d petverkefni BB, olíuhreinsunarstöð á Vestfjörðum (svipað dæmi og með Kárahnjúkavirkjun sem ekki var kosið um) og ýmislegt fleira. Svo gæti ég nefnt margt úr fortíðinni sem hefði þurft að vera á valdi þjóðarinnar. Ég er einn mesti talsmaður þjóðaratkvæðagreiðslna sem fyrirfinnst en í sambandi við esb þá bara fæ ég hryllinginn við tilhugsunina um fólk að ræða þetta lon og don sorrí

halkatla, 16.5.2008 kl. 06:50

9 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Vertu bara róleg Jenný mín þeir taka ákvörðun Um ESB einn daginn, það er bara spurning hvað verðum við /þið að bíða LENGI? 

Kveðja héðan frá Stjörnusteini. 

Ía Jóhannsdóttir, 16.5.2008 kl. 07:29

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ef við gengjum í ESB þá væri þessi spilling innan stjórnarinnar aldrei liðin, þess vegna hvarflar ekki að sjálfstæðismönnum að ganga í ESB, hvað sem þeir annars tauta, svona til að halda sínu fólki á tánum.  Þeir eru meistarar í lygi og falsi, þannig hafa þeir haldið landinu í gíslingu undanfarna áratugi.  Því miður.  Hvenær ætla hinir flokkarnir að koma sér saman um í alvöru að gefa þeim laaaaaaaaangt frí.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.5.2008 kl. 09:34

11 identicon

Hún sást líka hjá Geir Haarde lýðræðisástin í sjöfréttunum í gær. Þvílíkur munur á honum og Gordon Brown. Brown talaði um þjóðina en Geir um flokkinn. Hann sagði að Sjálfstæðisflokkurinn mundi taka og leiða umræðuna þegar honum hentaði.

Sem sagt þegar flokknum hentaði, ekki þjóðinni og ef flokkurinn á að leiða umræðuna þá er illa komið fyrir þessari þjóð því auðvitað meinar Geir að flokkurinn segi þjóðinni hvaða skoðun hún á að hafa.

Ég get ekki að því gert að þegar þessir pólitíkusar tjá sig dettur mér alltaf í hug setning sem skólabróðir minnn í London fyrir þrjátíu árum síðan sagði. Hann sagði um ónefndan stjórnmálamann í fjarlægu landi: „Not only is he an idiot, he's an asshole too and that's worse.“

Þorsteinn Úlfar Björnsson (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 09:48

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég held að Geir (ásamt mörgum sjálfstæðismönnum) setji samasem merki á milli flokks og þjóðar.  Þeim hættir til að líta á andstæðinga flokksins sem örlítið þjóðarbrot.

Óþolandi. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.5.2008 kl. 09:54

13 Smámynd: Tiger

Ég er alveg sammála því að það á að setja svona mál, öll mikilvæg og stór mál - í þjóðina. Í góðu að láta stjórnmálamennina vinna í málunum og skoða kosti og galla - en síðan myndu þeir kynna almenningi málið vel og vandlega. Þvínæst ætti þjóðin að kjósa um málið.

Tiger, 16.5.2008 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 2985803

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.