Leita í fréttum mbl.is

Dagur hinna þverbrotnu prinsippa

1538861041_d9b25cab6b

Þetta mun verða dagur hinna þverbrotnu prinsippa.

Ég er svo smekkleg þegar ég vel mér eitthvað til að brjóta.  Geng inn í merg og bein á sjálfri mér.

Ég ætla að fara í Hagkaup í Holtagörðum og láta manninn minn í pössun á meðan.  Segi svona.  En á blogginu mínu má finna færslu þar sem ég strengi þess heit að stíga ekki inn í þessa verslun á meðan pössunarherbergið fyrir karlana er opið.  Mér þykir nefnilega svo vænt um karla og þess vegna vil ég ekki láta lítillækka þá.

En hvað um það.  Ég mun brjóta þetta prinsipp og brotaviljinn er einbeittur.

Ég mun brjóta annað og mun háheilagra prinsipp og fara ekki í 1. maí gönguna að þessu sinni.

Hvers vegna?  Af því að mig langar ekki til þess.  Ég er svo kúl, svo hipp og kúl og andfélagsleg í dag.

Ég gæti auðvitað verið smáborgaraleg og sagt að ég þyrði ekki að vera í gönguferðum nýstigin upp úr flensu, en það geri ég ekki, það er ekki nógu töff.

Maður þarf að halda við repjúteisjoninu.  Eller hur?  Ég tala tungum.  No?

Farin að brjóta prinsipp.

Capiss?

Úje.


mbl.is Kröfugöngur víða um heim
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gerðu eins og ég segi, en ekki eins og ég geri!? Þú ert samt flott, njóttu dagsins.

Sigrún Jónsdóttir, 1.5.2008 kl. 12:17

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Góðan dag....það er algjört must að brjóta prinsipp af og til, hvernig á maður annars að viðhalda rebels þörfinni..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 1.5.2008 kl. 12:20

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Bara flott hjá þér

Jónína Dúadóttir, 1.5.2008 kl. 12:23

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já það er sem ég segi, margt býr í þokunni!

Mundu bara eftir að kaupa sleikjó handa húsbandinu svo hann verði góður!

Er farin í kröfugöngu á Akranesi ekki veitir af! Sko hér!

Edda Agnarsdóttir, 1.5.2008 kl. 13:41

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Búin að fara inn í Holtagarða í dag (fór líka í gær  )! Keypti bara sokka og pet shop dýr handa neyslubörnunum mínum ! Fann ekki þetta karlaherbergi, var heldur ekki að leita að því því að ég var ein á ferð !

Eigðu góðan verkalýðsdag !

Sunna Dóra Möller, 1.5.2008 kl. 14:08

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er nú líka dagurinn til að brjóta prinsipp

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.5.2008 kl. 14:34

7 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Ekki veit ég hver fékk þessa hallærislegu hugmynd að þesu kallaherbergi í hagkaup.

Eyrún Gísladóttir, 1.5.2008 kl. 21:56

8 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Stelpur komon í góðu veðri 1.maí að versla í Kjaraverslun, glatað. Það hefði ekkert pípt í þér á göngunni Jenný mín, ég saknaði þín...

Eva Benjamínsdóttir, 2.5.2008 kl. 01:28

9 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Sé ekki betur en þetta Hagkaup sé svakaleg mistök (pössun eður ei), fer þarna stöku sinnum þar sem þetta er nær við hliðina á vinnu bóndans. Alltaf slatti af fólki í Bónus. Alltaf galtómt í Hagkaupum...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 2.5.2008 kl. 09:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985861

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.