Leita í fréttum mbl.is

Morgunfegurð

 01

Ég vaknaði kl. 08,00, sem er yfirleitt ekki í frásögur færandi og varla núna heldur.

Hvað um það, ég dúllaði mér, drakk te og svona, reykti eina sígó og var í almennum huggulegheitum að tjilla ein með sjálfri mér.  Ég er dásamlegur félagsskapur þannig að lífið var ljúft.

Riiiiiiiiiiiiiing á dyrabjöllu vakti mig upp úr gáfulegum hugleiðingum mínum.

Ég,  óaðfinnanleg að venju, í svörtum flauelsslopp, opnaði dyr af miklum yndisþokka, sem aðeins mitt fullkomna ytra byrði hefur til að bera. 

Það stóð maður í hurðinni og bauð góðan dag.  Hann horfði á mig óræðum augum, ekki laus við undrun.  Ég velti því ekki frekar fyrir mér, enda fegurð mín að morgni dags rómuð um allan hinn vestræna heim.

Ég: Hvað var málið?

Hann: Ég er að koma hérna frá sóandsó hf (eða ohf), geturðu sýnt mér hvar rafmagnstaflan er geymd? 

Ég hélt það nú.  Er þekkt fyrir liðlegheit alla leiðina til Finnlands.  Ég sveif með honum niður í kjallara hvar hann sinnti sínu aflestrarstarfi fyrir OR, ég meina sóandsó, og allan tímann gjóaði hann á mig augunum, algjörlega yfirkominn af fegurð minni.  Til að gera langa sögu stutta þá ýtti ég hamstola manninum út úr húsi og gekk inn til mín.  Fór að bursta tennur eftir minn yndislega morgunmat og sjá:

Hárið á mér stóð í allar áttir.  Toppurinn hékk eins og lífvana kóteletta yfir vinstri vangann á mér, bak við eyrun stóðu villtar krúsidúllur og í upp á höfðinu stóð reiðilegur hanakambur tilbúinn til árásar.W00t

En hann horfði á mig maðurinn af einskærri aðdáun yfir fegurð minni.

Ég er að segja ykkur það.

Cry me a river!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég trúi þér... ég trúi þér ! Auðvitað horfði hann á þig gjörsamlega orðlaus af .... hrifingu

Jónína Dúadóttir, 22.4.2008 kl. 09:58

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

....góðan daginn ..... ég hreinlega brosi hringinn eftir þennan lestur, þetta varð eitthvað svo myndrænt í hausnum á mér !

Sunna Dóra Möller, 22.4.2008 kl. 10:07

3 Smámynd: Brynja skordal

Góðan dag...þvílk heppni í einni konu að fá svona heimsókn í morgunsárið

Brynja skordal, 22.4.2008 kl. 10:13

4 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Ég er ekki undrandi að maðurinn hafi verið hamstola

Ragnhildur Sverrisdóttir, 22.4.2008 kl. 10:17

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það er alltaf svo dásamlegt hvað maður er íðilfagur í morgunsárið. Bíddu bara, hann kemur aftur í fyrramálið og þykist hafa gleymt einhverju.

Helga Magnúsdóttir, 22.4.2008 kl. 10:19

6 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Góðan daginn

þessi saga kom mér til að brosa.

Þú manst bara næst þegar hringt er,að hlaupa inn á w.c..

 Bara til öryggis

Anna Ragna Alexandersdóttir, 22.4.2008 kl. 10:23

7 Smámynd: Linda litla

Guuuuð hva þú hefur verið sexý í morgunsárið Jenný. Ég segi eins og Helga. hann kemur aftur í fyrramálið og þykist hafa gleymt einhverju.

Linda litla, 22.4.2008 kl. 10:24

8 Smámynd: M

Áttu líka náttslopp í svörtu you foxy lady ?

M, 22.4.2008 kl. 10:26

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þú getur svosem beðið..........

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 10:36

10 Smámynd: Aðalheiður Haraldsdóttir

  Þú ert algjör snillingur!!!

Aðalheiður Haraldsdóttir, 22.4.2008 kl. 10:55

11 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Fyndin ertu Jenný

Kristín Katla Árnadóttir, 22.4.2008 kl. 11:01

12 identicon

Hæ hæ elsku mamma mín. Þú ert alltaf falleg og góð. Bestust. Þín dóttir Sara

Sara Einarsdóttir (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 11:08

13 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

1.Mundu að þú ert einstök.

2.Mundu að þú ert mikilvægur einstaklingur.

3.Mundu að þér var gefið vit til að nota það.

4.Mundu að þú hefur eitthvað að gefa,sem enginn annar getur gefið.

5.Mundu að þú átt skilning og reynslu,sem aðrir hafa ekki.

6.Mundu að þú getur verið hreykin af mörgu eiginleikum þínum.

7.Mundu að þú getur ýmislegt.

8.Mundu að umbera þá sem eru þér ólíkir.

9.Mundu að einhverjum þykir vænt um þig.

10. Mundu að þú kannt eitthvað, sem þú getur kennt öðrum.

11.Taktu því með með opnum hug ,sem aðrir geta gefið þér.

Þessar lífsreglur samdi ung félafskona í Norska húsmæðrasambandinu.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 22.4.2008 kl. 11:25

14 Smámynd: Ibba Sig.

Þú ert drottning, engin spurning.

Ibba Sig., 22.4.2008 kl. 11:38

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir framlögin til lofsöngs um undirritaða.  Ég á það svo innilega skilið.  Dæs.

Sara mín, ég elska þig helling

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.4.2008 kl. 12:02

16 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

drottning drauma allra sem banka uppá að lesa af mælunum

Svala Erlendsdóttir, 22.4.2008 kl. 17:03

17 Smámynd: Tiger

Ohh.. ég dýrka vel til hafðar konur - jafnvel þó þær séu nýstignar úr fleti næturinnar. Oft á tíðum fannst mér amma mín í den skemmtilegust á morgnanna, enda var hún ævintýralega fyndin kona með fullan haus af rúllum, tannlaus og í algerlega stórskondinni múnderingu sem hún kallaði morgunfatnað. Knús á þig ljúfust.

Tiger, 22.4.2008 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985887

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31