Leita í fréttum mbl.is

Hliðlaupar á leiðinni heim

Stundum má lesa heilu sögurnar úr skoðanakönnunum.

Núna þegar VG sækja á í nýrri skoðanakönnun Fréttablaðsins, sem birt var í gær, og Samfylkingin hefur tapað fylgi, áttaði ég mig samstundis á því hvað er að gerast.

Það er af því að ég er svo ógeðslega klár.

VG fór niður í fylgi fyrir síðustu kosningar, þarna á lokasprettinum, á sama tíma og Samfylkingin bætti við sig.  Ég er alveg með það á hreinu hvað gerðist , ekki spurning.  Þarna er liðið sem hljóp frá VG í kjörklefanum og féll fyrir "Fagra Íslandi" Samfylkingarinnar, að skila sér heim, eftir að hafa upplifað umhverfispólitík móðurflokksins á eigin skinni.  Nananabúbú, ég segi ekki meir.

Skammist þið ykkar liðhlaupar, skamm, skamm, skamm, og hafið nú bein í nefinu og kjósið VG í kjörklefanum.  Ekki bara í skoðanakönnunum.

Þá er kannski von að þetta þjóðfélag fari að taka almennilegum breytingum.

Jájá!

Allir glaðir annars, er það ekki bara?

Ég hjala eins og geðgott smábarn.

Agú.


mbl.is Vinstri grænir sækja á í nýrri skoðanakönnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hmmmmm

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 09:29

2 identicon

Steingrímur og c/o hljóta að mótmæla þessu eins og öllu öðru!!!

lelli (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 09:33

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Sammála Hrönn.

Þröstur Unnar, 22.4.2008 kl. 09:34

4 identicon

Forkólfarnir í V.G. hljóta að splæsa einu brosi núna.

gunna (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 09:39

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég fer að hafa áhyggjur af Þresti. Enginn hefur verið svona lengi sammála mér síðan Hitler var og hét!

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 09:43

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Bara rökrétt

Jónína Dúadóttir, 22.4.2008 kl. 09:47

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Í nafni okkar nafna þá náttúrlega mótmæli ég þessu...

Steingrímur Helgason, 22.4.2008 kl. 12:56

8 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Þetta er augljóst. Eins og bent er á í leiðara Fréttablaðsins í dag er fylgið sem fýkur af Samfó í dag hvorki að fara til Frammara né ófrjálslyndra heldur beint til baka í VG. Bara að það haldist nú þar og fólk muni eftir þessu næst...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 22.4.2008 kl. 18:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.