Leita í fréttum mbl.is

Ég er ekki perri :)

Ég horfi ekki á Mannaveiđar í sjónvarpinu og mér líđur eins og ég sé perri.  Ţađ eru allir ađ tala um ţennan ţátt og flestir ađ kafna úr hrifningu.  Só?? Ég ákvađ nefnilega fyrirfram ađ hann vćri glatađur.  Sparar tíma en stundum veđjar mađur á rangan hest.  Lítiđ viđ ţví ađ gera.

Ég var ekki fyrr búin ađ hella úr skálum reiđi minnar vegna drottningarviđtala viđ stjórnmálamenn, um leiđ og ég sćmdi Helga Seljan, sokkabandsorđunni fyrir vasklega framgöngu, ţegar hann talađi viđ ISG í Kastljósi ţriđjudagsins, ţegar allur pakkinn var rekinn ofan í kokiđ á mér í kvöld. 

Hvađ haldiđ ţiđ?.  Ísland í dag og Kastljósiđ voru međ vinsćlasta mann Íslands, ţessa dagana, Kristján Möller, í yfirheyrslu.  Ţađ er greinilega eitthvađ í loftinu, fólk sennilega ađ vakna af vetrardvala, ţví nú var gefiđ í Kristján á báđum stöđum.  Sigmar í Kastljósi og Svanhildur og Sölvi (sem Kári í Erfđagreiningu segir ađ sé međ stórt typpi, hann hefur sko séđ hann í sundiBandit), hjóluđu í karlinn og létu hann ekki sleppa billega.  En mađurinn kann ekki ađ skammast sín.  Honum finnst hann í alvöru Guđs gjöf til íslensku ţjóđarinnar.

Ćtli ţađ sé einhver vírus í loftinu, eđa kemísk efnasamsetning, sem tređur sér undir húđ sumra sem komast til valda á ţessu landi?  Sumir valdhafar snarsnúast í skođunum og ţađ hlýtur ađ vera vont ađ hafa skrifađ grein fyrir tveimur árum eđa svo sem gengur algjörlega á skjön viđ ţađ sem viđkomandi stendur fyrir í dag og ţađ án ţess ađ mađurinn telji sig hafa skipt um skođun.

Ég skiletta ekki enda ekki nema von, ég skil ekki einu sinni sjálfa mig.

Ergo: Ég held mér saman til morguns en ţá bíđa ný pirringseliment, gleđiefni og uppákomur.

Og ég tek ţátt í ţví, bölviđ ykkur upp á ţađ börnin góđ.

Nigthy, nighty. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég sá bara Kastljósiđ og ég hugsa ađ hakan á mér hafi sigiđ niđur fyrir maga međan ég horfđi á viđtaliđ viđ Kristján Samgöngu...!  Hvernig geta sumir stjórnmálamenn "umhverfst" um leiđ og í ráđherrastól er komiđ? og ţađ sem meira er komist upp međ ţađ og ţá sérstaklega gagnvart flokkssystkinum?

Sigrún Jónsdóttir, 10.4.2008 kl. 23:24

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna: Var líka typpi í Mannaveiđum???? Af hverju er ég ađ missa hérna?

Sigrún: Segđu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.4.2008 kl. 23:31

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Tungunni tamast, hjartanu kćrast, ~typpalínur~ ?

Steingrímur Helgason, 10.4.2008 kl. 23:34

4 Smámynd: Brynja skordal

Hef ekki séđ Mannaveiđar og ekki sá ég kastljós heldur ţannig ađ.....Hafđu ljúfa nótt mín kćra

Brynja skordal, 10.4.2008 kl. 23:48

5 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Ég verđ ađ vaka eftir Kastljósi kvöldsins, og sjá atganginn ţar.  En ég hef engan séđ í sundi eđa á typpinu í Mannaveiđum.  Í hvađa ţćtti var ţađ?

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 10.4.2008 kl. 23:53

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţetta var ekki í Mannaveiđum.  Ţegar Kári í Efđagreiningu var í viđtali á Íslandi í dag, sagđi hann ađ Sölvi vćri "stór" mađur, ţađ hefđi hann séđ í sundi.

Hm.. og fruuuuusssss ćtla ađ breyta fyrirsögninni.  Vill ekki vera eins og klámhundur.  En ţetta var sum sé svona.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.4.2008 kl. 00:24

7 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Ć, ég ćtlađi ađ horfa á Kastljósiđ en datt bara út, ţegar ég heyrđi samrćđurnar. Ég missti mig. - En heyrđu ég var ađ skođa myndaalbúmiđ hjá ţér og sá ekki betur en ađ húsbandiđ ţitt sé gamall bekkjarbróđir minn, getur ţađ veriđ?

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 11.4.2008 kl. 00:52

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hvađ...ertu ekki perri??

Hólmdís Hjartardóttir, 11.4.2008 kl. 02:03

9 Smámynd: Tiger

Hahahaha ... Jenný mín. Ég verđ víst ađ segja ţađ - ađ ég gruna ađ ţú hafir misheyrt - nema ég hafi mistekiđ eftir - ađ Kári var ađ tala um ađ Sölvi vćri sannarlega "hávaxinn" og "myndarlegur" drengur (hafđi séđ hann "standandi" í sundi svo hann sá hve hávaxinn drengurinn var - enda var umrćđuefniđ vandamál sem fylgja ţví ađ vera mjög hávaxinn og sjúkdómar sem fylgja frekar hávöxnum en međaljóni eđa lágvöxnum...

En já, löngu tímabćrt ađ fréttamenn og konur taki sig á og sýni hvers vegna ţau eru kölluđ fréttafólk. Máliđ er ađ sauma ađ liđinu og fá viđmćlendur til ađ gefa okkur eitthvađ - eitthvađ sem skiptir einhverju máli en ekki bara klappa ţeim á kollinn og leyfa ţeim ađ klóra fréttamanni á bakviđ eyrun. Löngu tímabćrt ... eigđu nú góđa nótt ljúfan og hentu typpadraumum út um opinn svefnherbergisgluggann áđur en húsband lokar fyrir nóttina. Góđa nótt skottiđ mitt..

Tiger, 11.4.2008 kl. 02:07

10 Smámynd: María Guđmundsdóttir

"mannaveidar" "tippasýningar" og fleira í theim dúr  madur er greinilega ad missa af miklu heimanad  Gódur pistill Jenní ,eigdu gódan dag.

                                        

María Guđmundsdóttir, 11.4.2008 kl. 06:22

11 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gúdmorning! Perri ? Typpi ?  ... Kári ? .. hmm.. sá ekkert tippi í Mannaveiđum, en sá Kára og Sölva og Kári sagđist einmitt hafa séđ Sölva í Laugum (líkamsrćktarstöđinni sem ég hef veriđ ýmist áskrifandi ađ eđa ţar sem ég hef rćktađ líkamann) og hann vćri stór. Sölvi fór svolítiđ hjá sér. Hann hlýtur ađ hafa veriđ ađ ýja ađ ţessu viđ hann en ekki tala um hćđina. Hmmm....  Spái annars góđum degi!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 11.4.2008 kl. 06:56

12 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ha? Hvar er typpi?

Hrönn Sigurđardóttir, 11.4.2008 kl. 07:52

13 Smámynd: Linda litla

hummmmm..... ég ćtti kannski ađ skella mér í sund međ Sigmari og nota karlaklefann og kanna hvort ađ ţetta sér rétt hjá honum Kára.

Linda litla, 11.4.2008 kl. 08:27

14 Smámynd: Ţröstur Unnar

Hrönn. Búkolla er naut.

Ţröstur Unnar, 11.4.2008 kl. 08:28

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Tippi eđa Typpi ţađ er máliđ.  En ţetta var stórfurđulegt kastljósviđtal viđ Möllerinn.  Mér datt í hug, gott er ađ hafa tungur tvćr og tala sitt međ hvorri. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 11.4.2008 kl. 08:37

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Svo misstirđu af henni Lilju bloggvinkonu í Mannaveiđum Jenný mín. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 11.4.2008 kl. 08:38

17 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Ţađ er nú einn ţáttur eftir og ţar međ endirinn.og MORĐINGINN....svo ţú nćrđ honum allavega og getur barasta ímyndađ ţér hvađ kom áđur.

Og ţar sem sumt er ekki prenthćft get ég ekki sagt ţađ hér sem mér finnst um suma ráđherra.

Verđi ljós!!! 

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 11.4.2008 kl. 08:48

18 identicon

Eftir ađ hafa skimađ yfir innskotin ţá skil ég ţetta svona; Möllerinn er erfđabreyttur og vel niđurvaxinn, hefur sett fram samgönguáćtlun sem gengur undir nafninu Mannaveiđar. Er ţetta ekki svona?

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 11.4.2008 kl. 08:55

19 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ha ha dásamleg komment....er ađ stela tíma til ađ lesa hjá ţér....ok,ok er farin ađ mála...hlakka til ţegar ég get fariđ ađ blogga af viti....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 11.4.2008 kl. 09:00

20 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kommentin eru nákvćmlega frábćr.

Asskoti ađ missa af Lilju Guđrúnu en ţeir hljóta ađ endursýna.

Spurning um ađ horfa á síđasta ţátt, eins og Katrín bendir á.  Ţađ er ekki eins og ég gćti ekki notiđ ţess.

Varđandi typpi ţá var ég nú bara ađ fíflast.  Er afskaplega áhugalaus um ţau sem eru mér óviđkomandi.

Vó, hvađ ţetta er fallegur dagur.  Er farin út ađ moka snjó.  Og Gísli; you got it.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.4.2008 kl. 09:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.