Leita í fréttum mbl.is

Hvað finnst þér?

Um hana þessa?

eða þessa?

Er ekki alltaf verið að tala um að jafnrétti sé náð svona nokkurnveginn?

Allt í góðu, virðingin fyrir konum alveg á góðu róli og staða konunnar öll önnur nú á síðustu og bestu?

Jájá, sæl.

ARG

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

En hvað fær þá konur til að fara út í þetta ?

M, 27.3.2008 kl. 16:05

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

M: Þú meinar stelpukrakkarnir á myndunum?  Ég er nú að kalla eftir viðbrögðum á þessar auglýsingar.  Eru þær smekklegar?  Lýsa þær kvenfyrirlitningu.  Eru staðalmyndirnar þarna lifandi komnar?

Hina umræðuna er ég til í að taka við tækifæri en þetta selur.

Hefurðu pælt í hvers vegna?

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2008 kl. 17:07

3 identicon

Mér finnst þær lýsa mikilli kvenfyrirlitningu. Heineken auglýsingin er svona týpísk hlýðnis auglýsing, bara koma með bjórinn og vera sexí auglýsing. Enginn persónuleiki, engar hugsanir. Bara hlýða húsbónda (eiganda) sínum.

Tom Ford auglýsingin er hræðileg. Hvað er hönnuðurinn eiginlega að hugsa? Algjör viðbjóður sem þessi auglýsing er.

Sé ekki auglýsingu nr. 3 en hvað er verið að auglýsa í fyrstu auglýsingunni?

Guðrún (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 17:14

4 Smámynd: halkatla

mér finnst eiginlega neðsta myndin skást... það segir vonandi ekkert um mig hehehe, þetta eru allt hallærislegar myndir (en ég er að ímynda mér að neðsta myndin sé af Tom Ford sjálfum og hann sé bara með svona lítið tippi )

ég er sjúklega obsessed af fyrirsætuþáttum og það sem mér finnst merkilegast er hvernig fyrirsætum er í raun algjörlega bannað (með sérlega öflugri innrætingu) að segja "nei" og "stopp" þegar þeim er misboðið eða gerðar óásættanlegar kröfur til þeirra. Ég skil ekkert í heimi sem líður slíkt og ég þoli þetta ekki (en ég held samt áfram að horfa á þættina mína frammí rauðann dauðann, hneyksluð að sjálfsögðu

halkatla, 27.3.2008 kl. 17:17

5 identicon

Anna Karen. Hef einmitt tekið eftir þessu líka. Það á bara að vera að hægt að setja þær í hvaða aðstæður sem er og þær eiga að þegja og brosa og taka þessu eins og "sönnum fyrirsætum sætir". Annars fá þær skammir frá Tyru & Co fyrir divuhátt og stæla.

Bara það smáatriðiði að brosa ekki og þakka Tyru fyrir "makeoverið" sem er gert á þeim er gert að divustælum. Þær eiga bara að vera þakklátar fyrir að einhver annar ákveði hvernig hárið á þeim eigi að vera á litinn og hvernig það eigi að vera klippt. Þær skulu sko sjálfar ekkert hafa um það að segja og ef þær eru ekki ánægðar með að vera snoðklipptar af einhverjum "sérfræðingum" þá eru þær dívur og erfiðar í samskiptum.

Svo er verið að halda því fram að módelheimurinn hjálpi stúlkum að fá aukið sjálfstraust. Je right.

Guðrún (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 17:29

6 identicon

En svo er skaðinn líka í því hvað þær þurfa alltaf að vera fáklæddar. Eins og þessar myndir sem Jenný Anna sýnir.

Guðrún (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 17:30

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Í 1. auglýsingunni er verið að auglýsa gallabuxur og í þeirri 3. líka en þar á karlmenn.  Hópnauðganir selja greinilega vel.  Eða hugmyndin um hana.

Ég horfi reyndar stundum á þátt Tyru Banks og það er sorglegt að sjá þennan heim.  Er það nema von að ungar konur upplifi sig of "feitar" ef þær eru ekki að deyja úr hor.  Fyrir nú utan allt þetta óeðlilega dæmi í sambandi við hár og föt.

Arg.

Sést ekki auglýsingin frá Dolce & Gabbana?

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2008 kl. 17:36

8 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

D&G sést ekki, en það er líka alveg óþarfi.

Við náum meiningunni, ekki satt?

Ragnhildur Sverrisdóttir, 27.3.2008 kl. 18:23

9 identicon

Úff, það liggur við að manni verði óglatt að sjá síðustu auglýsinguna!  Halló halló!  Hvað kemur karlmannsilmvatn kvenmannsklofi við? 

Heiða (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 18:31

10 identicon

já ég skoða aldrei blogg en datt inná þetta, meina kynlíf selur, og hvað vill manneskja sem setur vörur á markað  annað en að varan rjúki út eins og heitar lummur? ekki flókið.. þetta seinasta kannski svolítið yfir línuna, en hitt truflar mig ekki mikið.

Ómar (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 18:43

11 Smámynd: M

Jú auðvitað næ ég því sem þú ert að meina og finnst þetta langt frá því að vera í lagi. 

M, 27.3.2008 kl. 18:52

12 Smámynd: Linda

æi Jenný mín ég bara veit ekki lengur, ég er alveg hætt að treysta því að við höfuð öðlast einhverja virðingu, þegar ég sé stallsystur mínar selja vissulega fallega kroppa sína  í auglýsinga skyni eða klám iðju. eða þá þær sem þurfa að hylja sig alveg vegna trúarbragða. Ég er ansi hrædd um að við eigum lángt í land. Ég held að við séum í raun orðnar fangar frelsis okkar  jafn og þær sem fá ekki nein réttindi í framandi löndum og í læstu herb, í evrópu, allt þetta vekur í mér sorg.

kv.

Linda, 27.3.2008 kl. 19:05

13 Smámynd: Linda

*höfum* átti þetta vera þarna í byrjun

Linda, 27.3.2008 kl. 19:06

14 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já nú verð ég bara að viðurkenna að svona myndir fara fyrir ofan garð og neðan hérna megin.  Ég hlýt að vera rosalega lítill feministi þar sem ég horfi bara fram hjá svona myndum.  Höfða einfaldlega ekki til mín og skil ekki svona ,,list"  svo ég fletti fljótt yfir.  

Hneikslast ekki og fer ekki í flækju yfir svona myndum hvort sem það eru naktar konur eða naktir karlmenn.  Mér gæti ekki staðið mei á sama.     

Ía Jóhannsdóttir, 27.3.2008 kl. 20:02

15 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Sorry hér átti að standa meir´ á sama hehehehhe ,déskotansk íslenskan að fara með mig stundum.

Ía Jóhannsdóttir, 27.3.2008 kl. 20:05

16 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þessu öllu ráða peningarnir,þetta er allt falt fyrir peninga,fólk tapar siðferðiskennd sinni í peninganálgun,sem gerir fólk að Öpum

Guðjón H Finnbogason, 27.3.2008 kl. 20:34

17 identicon

Sorglegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 20:55

18 identicon

Virkilega flottar myndir sem fanga athyglina strax og vekja upp viðbrögð!

Helgi (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 15:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985756

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband