Leita í fréttum mbl.is

Hér er ég!!!

 

Halló!!  Takið eftir, takið eftir!

Björgúlfur, Jóhannes í Bónus, Jón Ásgeir og þið hinir fáránlega ríku menn.

Höndlið hamingjuna!!!

Hér er ég!!

Úje

Ekki er öll vitleysan eins.


mbl.is Peningar veita hamingju - séu þeir gefnir öðrum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Já, einmitt... ætli maður þiggi ekki sem svarar þyngd Jóhannesar í gulli, eða svo? Hvert á að senda kennitölu og bankanúmer? Ætli þurfi skóstærð og mittismál líka?

Þeir verða að átta sig á þessu, blessaðir. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 22.3.2008 kl. 11:24

2 Smámynd: Rebbý

hahaha  já drepið mig úr hlátri - ég er lögnu búin að læra það að við gjafmilda fólkið eignumst aldrei auðæfi, en þeir sem sitja fastar á eigunum eignast heiminn .... hvort okkar sé hamingjusamara er þó ekki spurning.

Rebbý, 22.3.2008 kl. 11:35

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahaha nú er ég í kasti. Þú lætur okkur vita Jennsla þegar peningarnir fara að streyma inn til þín.

Annars er þessi tilraun sem þeir gerðu þarna úti lítið marktæk. Þeir spurðu fólk!!! Hvað átti það að segja? Nei, ég er ofsalega vansæll að hafa gefið peninga. Ég er nískupúki og illa innrættur! hehe

Jóna Á. Gísladóttir, 22.3.2008 kl. 12:02

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna: Hehe, nákvæmlega.  Hver myndi svara öðruvísi?

Hallgerður: Jább við förum í heiminn eins og við komum í hann, fucking split naked.

Rebbý: Ég er að kafna úr hamingju yfir að vera til og allsgáð.  Jafnast ekkert á við lífið í sinni réttu mynd.

Lára Hanna: Jóhannes er krútt, mér finnst það, en hann mætti aðeins láta smá af hendi rakna til listasjóðs Jennýjar Önnu, svo ég geti farið upp í sveit að klára bókina mína.

Ég aulýsi eftir styrkþegum.

DJÓK

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.3.2008 kl. 12:19

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Auðvitað líður manni vel að gefa, til hvers annars er maður að því ?

Jónína Dúadóttir, 22.3.2008 kl. 13:03

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jenný við Inga fengum gjöf frá þeim í gær!

Bara einföldun á smá umræðum um þá í gærkvöldi.

Edda Agnarsdóttir, 22.3.2008 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985797

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband