Leita ķ fréttum mbl.is

Žetta įtti aš verša seinni hluti annįls en varš aš hamfarabloggi!!

Seinni hluti annįls veršur aš bķša til morguns.

Mér er frekar heitt ķ hamsi.

Eiginlega er ég meš óbragš ķ munninum eftir aš hafa horft į myndina um Breišavķkurdrengina.

Ekki aš ég hafi ekki veriš bśin aš kynna mér mįliš, heldur vegna žess aš žaš var kominn tķmi į upprifjun įšur en žaš fennir yfir spor žessara manna sem žarna voru sviptir ęskunni, žeir smįnašir og meiddir.

Ég hef žekkt tvo Breišavķkurmenn um ęvina, veit um ašra tvo.

Žeir eru allir lįtnir og tveir fyrir eigin hendi.

Mér eins og flestum öšrum er annt um börn.

Ég vil aš samfélagiš axli įbyrgš og bjargi žvķ sem bjargaš veršur.  Bęši meš stušningi og fjįrmunum.  Ekkert skal til sparaš.  Skuldin er stór.

Er žaš ekki tżpiskt aš ķ svona mynd, skuli fyrrverandi starfsfólk koma fram og afneita allri vitneskju um nokkuš misjafnt.

Einum fannst fyndiš aš barni hafi veriš stungiš į bólakaf ofan ķ skurš.

Er žetta fólk ekki meš lįgmarkskunnįttu į viškvęmu sįlarlķfi barna?

Ekki einu sinni ķ dag, svo löngu sķšar hefur įttun oršiš ķ kollinum į žvķ.

Arg...

Stjórnvöld hysjiš upp um ykkur og greišiš skuld ykkar viš žessa menn og fleiri sem illa var fariš meš af žvķ žau voru fįtęk og baklandslaus.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Ég guggnaši į aš horfa į myndina. Var ekki tilbśin til aš yfirgefa žęgindaboxiš mitt. Ég įtti erfitt meš aš horfa į klippur śr vištölum viš fulloršna Breišavķkurdrengi ķ fréttaannįl stöšvar 2 ķ gęr... Žvķ mišur held ég aš Breišavķkurmįliš sé ekki einsdęmi... langt ķ frį. Og ég vona aš sem flestir fįi kjarkinn til aš koma fram. Viš žurfum į žvķ aš halda til aš samskonar višbjóšur fįi ekki aš dafna ķ nśtķšinni.

en ég mun horfa į myndina. fyrr en seinna.

Jóna Į. Gķsladóttir, 1.1.2008 kl. 23:55

2 Smįmynd: Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir

Glešilegt įr e“skan og takk fyrir skemmtileg kynni į lišnu įri....sjįumst vonandi fljótlega

Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir, 2.1.2008 kl. 00:10

3 identicon

Tek undir hvert orš mér žér.

Žaš var ekki aušvelt aš horfa į myndina en hśn ętti aš vera skylduįhorf fyrir alla.

Katrķn (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 00:15

4 identicon

Jį mašur er hįlf lamašur eftir aš horfa į žessa mynd, žrįtt fyrir aš hafa fylgst meš višręšunum ķ Kastljósinu og öšru žvķ sem komiš hefur ķ fjölmišla um žetta efni.  žaš er ekki bara ęskan sem hefur veriš tekin af žessum blessušu mönnum heldur ķ mörgum tilfellum lķfiš sjįlft žvķ žeim hefur veriš erfitt aš fóta sig eftir žennan hrylling.  Ég var lķka undrandi į ummęlum eins af rįšamönnum žarna žegar hann glottandi,  sagšist hafa dżft höfšinu į einum drengnum ofanķ skurš. Ef honum finnst žetta fyndiš, hvaš hefur žį veriš gert fleira sem rįšamönnum hefur bara fundist fyndiš en blessuš börnin oršiš aš žola.  Ég er sammįla žér ķ aš stjórnvöld eru ķ skuld viš žessa menn.
Jį manni er heitt ķ hamsi.

Ragna Kr. Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 00:27

5 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

Horfši į og upplifši tilfinningar eins og depurš og reiši.

Brjįnn Gušjónsson, 2.1.2008 kl. 00:38

6 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Takk öll fyrir góš innlegg.

Allir brugšust žessum börnum, į öllum stigum mįls.

Mįlsvarar žeirra voru ekki til.  Öllum virtist standa į sama.

Ég hugsaši: "Out of sight out of mind" Gleymum žeim.

Og ekki mį gleyma, aš žaš var urmull af börnum annarsstašar sem var fariš illa meš en viš vitum bara ekki hversu illa.

Ég vil lįta skoša allan pakkan, žaš er vont aš horfast ķ augu viš žaš en naušsynlegt.

Svona mį aldrei gerast aftur.

Jennż Anna Baldursdóttir, 2.1.2008 kl. 00:58

7 Smįmynd: Ragnheišur

Žegar viš veršum svo bśin aš gera upp mįl Breišavķkurstrįkanna žį ęttum viš aš skoša okkur nęr ķ tķma...mešferšarheimili nśtķmans sem taka viš ungum fķklum. Žar er ekki alveg allt ķ lagi. Žaš veit ég af reynslu.

Ragnheišur , 2.1.2008 kl. 14:43

8 Smįmynd: Laufey Ólafsdóttir

Žaš į aš fara fram allsherjarrannsókn į öllum žessum barnastofnunum žvķ ég veit aš žar mun finnast margt misjafnt. Mér finnst ömurlegt aš enginn skuli dreginn til įbyrgšar en ég žekki svipuš mįl frį Bretlandi frį svipušum tķma og žar var fólk kęrt.

Mér fannst ömurleg saga móšurinnar um drenginn sem var rifinn af heimilinu af įstęšulausu. Ég tįrašist viš hennar frįsögn. Ótrśleg vinnubrögš žarna į ferš!!!

Laufey Ólafsdóttir, 2.1.2008 kl. 14:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 45
  • Frį upphafi: 2985791

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband