Leita í fréttum mbl.is

Dem, dem, dem

 

Fimmhundruð fjargvirði og fjúkandi fasanar.

Það er uppselt á Jesús Súperstar fram í janúar.

Jólin ónýt og nýárið líka.

Ég hef ekki séð þetta verk nema sinnum sex í fleiri en einu landi.

Í hvert skipti hefur það verið eins, Jesúsarnir renna saman í eitt. Heródesinn hefur verið flottastur í öllum stykkjunum.  Hann er nefnilega ekki útþynntur sem karakter í verkinu.  Ætli það hafi gleymst í þessum stykkjum sem ég hef séð að gera hann marflatan eins og alla hina?

Jæja, það er ekki hægt að fá allt í þessum heimi. 

Ég lifi það af, kannski ég fari bara og sjái eitthvað sem ég hef ekki séð áður.

En bömmerinn er að mögulega, bara mögulega, er þessi sýning með Krumma í aðalhlutverki, eitthvað bitastæðari en hinar.

Les gagrýnina og tékka svo.

Sounds like a plan?

Úje og falalalalalala

 


mbl.is Uppselt á fyrstu 10 sýningar á Superstar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Heppin er ég að langa ekki til að sjá þennan Jesú, þarf ekki að standa í röð eftir miðum.  Eigðu góðan dag.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.12.2007 kl. 11:20

2 Smámynd: Einar Indriðason

Ég veit ekki hvort þú veist það, en myndin sem þú settir inn hérna, er sama mynd og Doctor E notar sem jólamynd af sér :-)

Einar Indriðason, 21.12.2007 kl. 12:44

3 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Unglingurinn þooolir ekki þennan söngleik :D Þau búin að þurfa að horfa of oft á myndina í skólanum, kring um páska...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 21.12.2007 kl. 14:29

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Það eru sumir vinir þínir í meira basli en þú þessi Jólin.

Jón Steinar Ragnarsson, 21.12.2007 kl. 22:08

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jón Steinar: Fann ekki "vininn" en rakst á villuráfandi sál sem er í akútþörf fyrir hjálp.

Hildigunnur: Ég bæði sé og veit og skil

Einar: Já mér fannst myndfjandinn eitthvað líkjast Dr. Evel

Hallgerður: Það verður ekki fallegt, sem þeir gera við mig.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.12.2007 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 2985809

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband