Leita í fréttum mbl.is

Dóri skemmtir skrattanum..

..og spilar á Fenderinn sem hann hefur skírt Múhameð.

Æi asnalegt.

En sem betur fer þá er Dóri engin Jyllandsposten og ég efast um að fréttirnar af nafngiftinni nái höfuðstöðvum umboðsmanna Alla.

Ja ekki nema einhverjir Ayatollar séu lesendur Moggabloggs.

Ég efa það stórlega.

Og allt unnið fyrir gíg.

Sumir eru á stöðugu mótþróaskeiði.

Allahu Akbar


mbl.is Nefnir gítar Múhameð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Elsku Jenný mín, er nú hræddur um að þú misskiljir minn blúsbróður Dóra, hann er ALLS EKKI að ögra neinum er fylgja spámanninum, öðru nær!

En segðu mér annað, ertu ekki brún og sælleg þessa dagana!?

Magnús Geir Guðmundsson, 7.12.2007 kl. 11:52

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Við skulum bara vona að Ajatollarnir lesi ekki Moggabloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.12.2007 kl. 12:00

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hm....

Jónína Dúadóttir, 7.12.2007 kl. 12:43

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Magnús Geir: Ætli það ekki bara, sko að ég misskilji.  Gæti trúað því.  En MG afhverju ætti ég að vera brún og sælleg? Hm.. hverju hef ég nú verið að ljúga einhversstaðar á blogginu?

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.12.2007 kl. 17:14

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jenný hið blíða fljóð!

Mannstu ekki þegar þú fórst inn hjá Jens út af sjálfbrúnkunni á Haukdalkrúttinu?

Þú varst svo glöð og jákvæð í athugasendinni, að ég stakk strax upp á því við félaga Jens, að hann ætti bara að senda þér þó ekki væri meira en sýnishorn af brúnkukreminu sem hann sýslar með!

Karlinn tók mig á orðinu, setti inn netfangið sitt og sagði þér að senda sér línu svo hann gæti sent þér!

Sástu þetta ekki?

Annars er bara eitt orð yfir skrif SS hér á undan, bull!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.12.2007 kl. 19:48

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

MG takk fyrir að láta mig vita.  Þessu vissi ég ekki af.  En þú sætur, nú verð ég tönuð á jólunum.

SS er eins og hann er og ekkert við því að gera, því miður

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.12.2007 kl. 20:21

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ekkert að þakka!

SEndu Jens endilega skeyti og sjáðu til hvað hann gerir.

Þetta er nú svona lítilræði til gamans gert!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.12.2007 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2985874

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.