Leita í fréttum mbl.is

Himnaríki pervertanna

Það er vandræðalaust og léttur leikur að ná sér í þjónustu vændiskvenna, ef áhugi er fyrir hendi.  Það virðist bara vera erfitt að hafa upp á því þegar koma á í veg fyrir það.

Það hlýtur að vera hreint yndislegt fyrir alla fylgismenn lögleiðingar vændis að geta misnotað sér bágindi þeirra sem selja líkama sinn.

Erlend nuddkona býður erótískt nudd og mjög góða þjónustu sem kostar 20 þúsund.  Ef kúnninn vill meira, þá er það í boði en kostar auðvitað meiri peninga.

Vændi er löglegt frá því í vor.

Allir pervertar hljóta að gleðjast.

Hvernig er það með kallana sem kaupa þessa þjónustu?  Snara þeir ekki út summum og kaupa sér vini líka?  Það hlýtur að vera hægt að kaupa sér mannleg samskipti.  Er það ekki?

Krípí.

Oj.


mbl.is Þeir sem áhuga hafa geta fundið vændi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Það á að breyta þessum lögum ekki seinna en strax og bann kaup á vændi! Eða alla vega finnst mér það hljóa að skapa lögreglunni einhvern grunn til að vinna út frá. Staðan í dag er ekki boðleg!

Eigðu góðan föstudag !

Sunna Dóra Möller, 16.11.2007 kl. 10:34

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Segi það sama og Sunna Dóra.

Huld S. Ringsted, 16.11.2007 kl. 10:36

3 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Nei takk, höldum þessu löglegu og látum ekki vg lýðinn vaða yfir allt sem vil troða sínu siðferði í lög.

Alexander Kristófer Gústafsson, 16.11.2007 kl. 10:38

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Á að banna kaup en leyfa sölu?

Vinir sem keyptir eru endast helvíti stutt.

Þröstur Unnar, 16.11.2007 kl. 10:39

5 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Frelsum ísland burt með vg,

Alexander Kristófer Gústafsson, 16.11.2007 kl. 10:51

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jón Frímann: Ég beið eftir að þú kæmir og talaðir fyrir uppáhalds áhugamálinu, þ.e. vændi. Af hverju er ég ekki hissa á að þú komir og tjáir þig?  Þú verður að fara að stofna þrýstihóp fyrir vændisáhugamenn.

Dharma: Nefndu mér dæmi um konur að kaupa þjónustu karlmanna og ég skal hafa á því skoðun.  Ef vændi er fyrir hendi í þá átt er það nákvæmlega jafn pathetic.  Að sjálfsögðu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.11.2007 kl. 11:00

7 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Byrjar jenny með ad hominem, engin rök og ræðst á persónuna(Jón) um að hann sé kaupandi vændis því hann styður það. Rétt eins og allir sem styðja lögleiðingu fíkniefna eru heróin fíklar

Alexander Kristófer Gústafsson, 16.11.2007 kl. 11:02

8 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

http://www.canada.com/ottawacitizen/news/arts/story.html?id=6f1d0124-af59-431a-b9eb-f75a5aa47882

hérna eru dæmi um að konur kaupa vændi

An estimated 600,000 Western women have engaged in travel sex from 1980 to the present, many of them as repeat customers.[1] By some estimates, 80,000 North American and European women flock to Jamaica for sex every year.[2]

Alexander Kristófer Gústafsson, 16.11.2007 kl. 11:03

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ad hominem hvað?  Arg.  Jón Frímann er svo skolli málefnalegur eða hvað.  Hef fylgst með manninum fara hamförum um bloggheima gegn öllum sem hafa aðrar skoðanir á vændi, feminisma og fleirum slíkum málefnum.  Ég gef lítið fyrir svoleiðis jukkara.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.11.2007 kl. 11:07

10 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Hvar segir Jenný að Jón Frímann sé kaupandi vændis??

Sunna Dóra Möller, 16.11.2007 kl. 11:08

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hef ég einhverstaðar sagt að Jón Frímann sé kaupandi vændis?  Ég segi að vændi sé eitt af hans aðaláhugamálum, þá á ég auðvitað við málefnið.  Hafði satt að segja ekki hugsað út í það hvort fylgjendur vændis væru endilega kaupendur.  Er ekki svo dirty minded.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.11.2007 kl. 11:09

12 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér finnst undarlegt að fólk skuli alltaf lesa það sem því hentar út úr orðum fólks hér á blogginu. Ég las hvergi út úr orðum Jennýar að Jón væri kaupandi vændis! Heldur talaði hún um aðal áhugamál ekki satt! Spurning um að lesa Alexander betur og hafa rétt eftir fólki það sem það segir!

Sunna Dóra Möller, 16.11.2007 kl. 11:12

13 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Gefur það í skyn mjög augljóst

Alexander Kristófer Gústafsson, 16.11.2007 kl. 11:20

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nei ég er ekki að gefa neitt í skyn Alexander.  Langi mig að segja eitthvað, nú þá segi ég það.  Ef þetta er ekki ad hominem þá veit ég ekki hvað. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.11.2007 kl. 11:23

15 Smámynd: Quackmore

Það eru nú ekki bara pervertar sem vilja stunda kynlíf, eiga peninga en hafa ekki löngun til að sitja á krám eða skemmtistöðum í margar klukkustundir í von um að vel beri í veiði.

En auðvitað er skírlífi bara besta leiðin. Engin fjárútlát, engir kynsjúkdómar, enginn vandræðagangur "eftirá". 

Quackmore, 16.11.2007 kl. 11:36

16 identicon

Mikið rosalega eru þær beiskar þessar femísku konur hérna á netinu,  Getið þið ekki skilið að sumar kynsystur ykkar eru hórur, og nokkuð ánægðar með það, og vilja jafnan græða á því, það eru ekki allar vændiskonur handjárnaðar inni í dimmu herbergi sem að maður í jakkafötum með uzi byssu passar.

Ásgeir Ólafsson (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 11:41

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég held að þetta mál sé svolítið vandmeðfarið.  Kynlífsiðnaður, vændi súludans og all slíkt.  Þetta hættir ekki þó það sé bannað.  Það fer hins vegar niður í undirdjúpin, þar sem konur og aðrir sem þar eru, verða ennþá varnarlausari af því að þá byrjar feluleikurinn.  Það er hreinlega ekki hægt að banna þetta meðan eftirspurnin er til staðar.  Ég er ekki að mæla þessu bót, heldur bara að fara með blákaldar staðreyndir.  Alveg eins og bann við víni gerði ekki að verkum að fólk hætti að drekka, heldur varð heimabrugg og ólögleg sala ofaná.  Dópið er allt á fullu neðanjarðar af því að það er bannað.  Ég held svei mér þá að það væri með allt öðrum brag ef það væri sett upp á yfirborðið.  En að banna eitthvað leiðir bara til feluleiks.  Bönn hafa aldrei stoppað neitt af.  Einungis leitt það í felur.  Þetta er mín skoðu, og tel ég mig þekkja mannlegt eðli bara nokkuð vel.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.11.2007 kl. 11:54

18 identicon

Ýmsar skoðanir hafa komið hér fram allt frá pró til con. (Afsakið þessa slettur á degi tungunnar) Ég er ekki endilega talsmaður þess að það eigi að setja bannlög um allt. Einu sinni var í lögum að bannað væri að spýta tóbaki á almannafæri. Vændi er ein elsta "atvinnugrein" í heimi og er til í mörgum myndum. Mér er sagt að til séu vændiskonur sem stundi vændi peninganna vegna. Eina vændið sem er sýnilegt er götuvændið. Það er gert í neyð. "Fínu" vændiskonurnar stunda hótelvændi og eru á prísum sem fæstir höndla. Jenný er að benda okkur á vændi í neyð sem sannarlega er ömurlegt. Þar þarf stuðning við þær konur (og menn?) sem það stunda. Spurningin er í hvaða formi.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 12:04

19 identicon

Þessi ákvæði í lögunum sem þú vísar til hljóta að vera með verri "slysum" sem orðið hafa í lagasetningu. Það hlýtur að verða gerð breyting á þeim til að girða fyrir þennan voða  

Og BTW: Hef lesið allt á blogginu þínu (eins og venjulega) en tímaskortur leyfði ekki meir - knús til þín darl

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 12:49

20 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Hvernig mundi það hjálpa vændiskonum að banna vændi? Mundi það ekki leiða til meiri örvætningar hjá þeim vegna lægri tekja? Mundi það ekki leiða til þess að þær yrðu að taka inn skuggaleggri einstaklinga sem gætu beitt þær ofbeldi?

Jenny og fleiri eru ekki að berjast gegn vændi fyrir mannréttindi, það er haugalygi, þær gera þetta til að koma sínu siðferði í lög og spila á tilfinngar fólks en ekki rök  

Alexander Kristófer Gústafsson, 16.11.2007 kl. 12:57

21 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eins og alltaf skiptast menn í tvo hópa með svona viðkvæm málefni. Flest okkar held ég samt vilja ekki þvingað vændi, við getum hinst vegar aldrei bannað konum/mönnum að selja sig, en þegar neyðin hrekur fólk til slíks er það sorglegt, mjög sorglegt.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.11.2007 kl. 13:44

22 identicon

axel (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 14:58

23 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk Alex þetta er bara mín skoðun, eftir margra ára vinnu í sjálfri mér út af atburðum í mínu lífi.  Maður þroskast og ræðir málin út frá þvi.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.11.2007 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 2985828

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.