Leita í fréttum mbl.is

Góður dagur

1 

Ég verð að skrifa nýja færslu ofan á tippafærsluna.  Ég get ekki verið þekkt fyrir að láta þennan dónaskap tróna hér inni mikið lengur.

Þetta er góður dagur, burtséð frá mínum 39 stiga hita á Celsíus (bara svo það sé á hreinu), mögnuðum hósta og ískuldanum úti.  Brrrrrrrrrrrr

Svandís er auðvitað að vinna vinnuna sína og nú ætlar borgarráð að fara að tillögum stýrihópsins og hafna samruna REI og GGE ásamt því að hafna hinum s.k. 20 ára þjónustusamningi milli REI og OR.  Ekki slæm byrjun það.

Svo eru þingmenn með áhyggjur af fréttum af mögulegu verðsamráði milli Bónusar og Krónu.  Ég skil vel að þeir hafi áhyggjur sko, en hvernig halda þeir þá að krúttlega litla almenna kaupandanum líði við þessar fréttir?  Þeir eru með budduna sem veinar af hungurverkjum,  það er ef satt reynist, sem er auðvitað alls ekki vitað á þessari stundu. Frussssssssssssssssssss.

Nú er ég farin að drekka sítrónute með hunangi ljósin mín svo ég kafni ekki úr hósta.

Reykingar hvað?

Æmdensinginðesön.

Er ekki að gera vitlaust veður annars?

Úje!


mbl.is Svandís: Næg tilefni til að taka allan gjörninginn upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Farðu nú að láta þér batna ! Svandís er flottust og jú það er að gera vitlaust veður og manninn minn á leið í rjúpu !

p.s. mér finnst ég líka vera doldið fibbl stundum

Sunna Dóra Möller, 1.11.2007 kl. 13:24

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Manninn þinn á leið í rjúpu??? Villtu vera memm? Við erum öll smá fíbbl stundum, en örsjaldan.  Ör-örsjaldan elskið mitt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.11.2007 kl. 13:36

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sunna Dóra Möller, 1.11.2007 kl. 14:06

4 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Sítrónute. Góð hugmynd. Og góð tilbreyting frá a) hóstasaft, b) gulum bentasil, c) rauðum strepsils, d) sólhatti, e) pústinu sonar míns. Örugglega að gleyma einhverju hér.

Best að kalla á unglinginn og sníkja te.

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 1.11.2007 kl. 14:22

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi elska láttu þér batna fljótt knús.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.11.2007 kl. 14:28

6 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

hah, vissi það f) Parkódíninu...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 1.11.2007 kl. 14:29

7 Smámynd: krossgata

Bónus og Krónan.  Og hvað er þetta með Seðlabankann og stýrivexti, er liðið þar alveg að missa sig á vaxtafylleríi?

krossgata, 1.11.2007 kl. 14:30

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hildigunnur: Ertu brjál, Paródín, bannað fyrir alka, má ekki einu sinni skrifa það í návist minni.  Hehe

Takk Katla mín.

Krossgata: Það er eitthvað í orðinu "stýrivextir" sem er svo HOT

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.11.2007 kl. 15:42

9 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

jenný, úpps   Geridda aldrei aftur, lofa...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 1.11.2007 kl. 16:33

10 identicon

Æi Jennslan mín hvað ég vorkenni þér að vera með þetta fj.... kvef og hósta. Prófaðu að raspa engiferrót í sjóðandi vatn og drekka eins og te (hunang út í ef vill) Smjúts

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 1.11.2007 kl. 19:49

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

.....fæ mér sítrónute á hverjum morgni - og hörfræolíu í eftirrétt.....

Enda ógesslega hraust

Hrönn Sigurðardóttir, 1.11.2007 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 2985864

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband