Leita í fréttum mbl.is

Ætli ég sé í slæmum málum?

Ég þarf að fara að hafa smband upp á sykursýkisdeild.

Ég þori því varla ég er fullorðin kona og ábyrg í hegðun.

Svona oftast.Blush

Hvað ætli þær segi.

Jájá,

Góðan daginn gott fólk.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Væru tvö buff of mikið ?

Jónína Dúadóttir, 30.10.2007 kl. 09:31

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ansi hrædd um að þau séu tveimur of mikið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.10.2007 kl. 09:43

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

namm nammi ...hef ekki borðað það í tvær vikur....

Sunna Dóra Möller, 30.10.2007 kl. 09:52

4 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Æi Jenný ekki vera að þessu. Þegar ég greindist ákvað ég að líta svo á að þessi fyrstu 35 ár mín hefði ég verið að taka út kvótann sem er núna upp urinn. Þetta bara einfaldlega borgar sig ekki. Sorry

Ingi Geir Hreinsson, 30.10.2007 kl. 09:56

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ingi Geir: Ég veit það og ég er búin að standa mig mjög vel (ár síðan ég greindist) en nú er ég með flensu, vorkenndi sjálfri mér og réðst á buffin.  Það segir mér bara eitt, að mér er ekki treystandi á vissum mómentum.  Læt mér að kenningu verða.  Skammast mín.

SD: Áfram svona, en hvað er þessi flautukall að gera þarna? Skammastín, þú varst í nammisukki um helgina ef ég man rétt.  Hm

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.10.2007 kl. 09:59

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

neinei....mig langar bara í Lindubuff....hef ekki snert nammi...alleg satt...hvítann kross á magann og allt....!

Sunna Dóra Möller, 30.10.2007 kl. 10:05

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Fáðjúðér harðfisk elskan, miklu hollara

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.10.2007 kl. 10:08

8 Smámynd: halkatla

ég styð síðasta ræðumann

halkatla, 30.10.2007 kl. 11:07

9 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Jenný, flott ertu og munt vera. Ekki skammast þín, þetta er bara frekar erfitt á stundum, believe me I know. Skil það vel. Ég er bara svo skrýtinn, það sem ég sakna mest er brauðmeti, pizza, hvitir brauðsnúðar og þess háttar. Mín reynsla er bara sú að hjá mér er þetta þannig að ef blóðsykurinn fer af stað þá eru þetta sveiflur sem tekur tíma að jafna út. Mér bara finnst ekki þess virði að standa í þessu fyrir stundaránægju og þurfa að stilla af um tíma á eftir, með aukainsúlíni og endalausum mælingum. En þetta fer samt af stað við veikindi og þá getur þurft aukasykur eða þá aukaeftirlit.

Gert er gert. Ég vona að buffin hafi verið ógisslea góð.

Ingi Geir Hreinsson, 30.10.2007 kl. 20:42

10 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

hehe, mig er búið að langa í Lindubuff síðan ég sá færsluna um daginn, unglingurinn hljóp út í sjoppu fyrir mig en þar var ekki til, þannig að bóndinn keypti pakka með þremur í Bónus.

Skemmst frá því að segja að það tók mig þrjá daga að klára það fyrsta :D Þvílík sykurbomba. Voru það annars Mónubuffin sem voru með rúsínum?

En Jenný, betra að falla þarna megin en hinum megin, right?

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 1.11.2007 kl. 09:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985797

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.