Leita í fréttum mbl.is

Hnífar og skæri, ekki barna...

 1

..og allt það, er svo sannarlega viðeigandi hér.  Mikið skelfing vona ég að ungir Íslendingar læri að skemmta sér með ögn minni og dramatískari afleiðingum í framtíðinni.

Annars er ég varla búin að jafna mig eftir að hafa séð nýjastu dægradvöl sumra ungmenna á Akureyri (og jafnvel víða) sem eru í s.k. nasistaleik, slást og taka það upp á band til að sýna á netinu.

Rosaleg firring er í gangi og þessir strákar sem eru að berja hvorn annan, að því er virðist, að gamni sínu, hlýtur að líða eitthvað illa. 

En þetta voru pælingar um Akureyri á þessum laugardagseftirmiðdegi.

 


mbl.is Hnífaárás á Akureyri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bara Steini

Aldrei hef ég fattað þettan hlut, endalaus ofbeldisdýrkun sífellt. En sorglegt þó að þetta er ekkert nýtt og mun ekki enda hér heldur...

Bara Steini, 27.10.2007 kl. 14:27

2 identicon

Hvernig heldurðu þá að það sé að eiga heima í þessum ofbeldisbæ þessa dagana? Veit ekki hvað er að gerast með þessa samborgara mína hér fyrir norðan  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 14:27

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er alveg óskaplega sorglegt að vita af ungum börnum í þessari iðju, vona að það verði hægt að stoppa þetta af áður en lengra gengur.  Annars eru nú Akureyringar besta fólk, allt getur samt gerst því miður.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.10.2007 kl. 16:14

4 identicon

Sorgleg dægradvöl þetta.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985789

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband