Leita í fréttum mbl.is

Út með Alfreð og Binga!

 1

Ögn meiri stuðningur er við flesta þeirra flokka sem standa að nýjum borgarstjórnarmeirihluta, en við síðustu kosningar í borginni.   Framsókn er þó með aðeins minna fylgi (ef það er mögulegt).

Stuðningur við nýja meirihlutann er 56,5% og nú er að bíða eftir að nýja fólkið farið að bregðast við ástandinu.

Auðvitað er flott að það er komin félagshyggjumeirihluti í Borg Óttans, en ég er á því að best væri að kjósa aftur.  Ég veit það kostar peninga og fyrirhöfn en lýðræði kostar og það er vel þess virði.

Ég vil sjá félagshyggjumeirihluta ÁN þátttöku Binga, ég tel hann ekki síður ábyrgan á klúðrinu sem leiddi til núverandi ástands og ég myndi ekki treysta honum úr húsi, eins og ég hef áður sagt.

Svo fékk ég taugaáfall þegar ég sá að búið var að blása lífi í Alfreð, þann forstokkaða kerfiskarl.  Ekki var það gleðilegra að heyra hann játa því að hann sé einskonar guðfaðir atburðarrásarinnar í borginni sem leiddi til stjórnarskipta.

Það er svo löngu kominn tími á þann karl.

Alveg hef ég það á tilfinningunni að margt eigi eftir að koma fram í dagsljósið, af ráðabruggi Vilhjálms og Björn Inga, áður en yfir lýkur.

Kjósum aftur.  Það er hið eina rétta.  Ég er viss um að Svandís Svavarsdóttir myndi raka inn atkvæðum fyrir VG.  Það eru amk ekki margir sem ég hef talað við undanfarið sem ekki myndu kjósa hana.

Kjósa, kjósa, kjósa.

Og ekkert kjaftæði.

Úje 


mbl.is Nýr meirihluti nýtur stuðnings 56,5% borgarbúa samkvæmt könnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég veit svei mér ekki Jenný, ég vil aðeins sjá hvað gerist því mér finnst staðan mjög fróðleg og er spennt að sjá hvað gerist. Ég er líka ansi hrædd um að ef við kysum aftur yrði niðurstaðan D+S. Ég þekki t.d. ekki nema kannski 5 manns sem kjósa D en þeir fá svo alltaf rífandi fylgi í öllum kosningum. Við treystum bara Svandísi til að halda uppi heraga. Ég vil sjá félagshyggjustjórn sanna sig, þótt það sé með nettu valdaráni

Laufey Ólafsdóttir, 14.10.2007 kl. 09:28

2 identicon

Félagar!

Nú er róttækari aðgerða þörf en kosninga.  Auðvaldið hefur farið um sveit og sjó og rænt og ruplað, fyrst fiskimiðunum okkar og nú leggst það eins og pestin á orkuna okkar!

Snúum vörn í sókn!  Náum fiskimiðunum aftur úr klóm sægreifanna!  Stöndum líka vörð um orkuna okkar!  Endurheimtum þýfið úr klóm auðvaldsins!

Jói (IP-tala skráð) 14.10.2007 kl. 09:55

3 identicon

Þú segir út með Alfreð?

Ef hans hefði ekki notið við þá væri þessi nýji meirihluti ekki til, þú áttar þig vonandi á því er það ekki?

Þessi nýja stórn er afkvæmi Alfreðs. Hvernig getur þú sem stuðningsmaður BDSM síðan reynt að sverta hann. Vildir þú frekar að hér væru Sjálfstæðismenn við völd og verið væri að selja hlut OR í REI/GGE á brunaútsölu til manna með flokksskírteini í Sjálfstæðisflokknum sem síðan í næstu kosningum greiddu 10% til flokksins af hagnaði REI/GGE.

Fátt er svo með öllu illt að ei boði gott...

NEi fögnum endurkomu Alfreðs á réttum, hárréttum tíma.

Björgmundur Guðmundsson (IP-tala skráð) 14.10.2007 kl. 10:33

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ef lýðræðið væri haft í hávegum þá ætti í raun að kjósa! En það er satt sem þú komst inn á Jenný að kostnaðurinn við kosningar er gífurlegur og baráttan hefði getað orðið óhuggulega grimm.

Edda Agnarsdóttir, 14.10.2007 kl. 10:50

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, þetta er allt asnalegt. Kosningar eru það eina rétta í stöðunni, framsóknar madamman má fara til fjalla.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.10.2007 kl. 11:13

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég er ennþá að hugsa....

Jóna Á. Gísladóttir, 14.10.2007 kl. 11:15

7 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Jenný mín, er það rétt sem þessi Björgmundur er að halda fram? Ertu stuðningsmaður BDSM???  


Laufey Ólafsdóttir, 14.10.2007 kl. 11:28

8 Smámynd: Hjalti Garðarsson

Ef núverandi meirihluti myndi springa vegna andstöðu Svandísar við REI gjöfina,  þá myndi VG sópa að sér fylgi.

Hins vegar hræðist ég að Svandís samþykki svínaríið, til þess eins að halda völdum.  Með hennar stuðningi verða þeir ríku ríkari.

Pútt jor monní ver jor máþ is plís.

Hjalti Garðarsson, 14.10.2007 kl. 11:30

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég kæri mig ekki um að standa í þakkarskuld við Alfreð Þorsteinsson, Björgmundur.  Svandísi má þakka að þessi samruni varð að veruleika, enda stendur hún eftir sem stálheiðarlegur og prinsippfastur sjórnmálamaður.

Ég vil kosningar, grimmar eða ekki.   Það er lýðræði.  Ef meirhlutinn væri öflugur og stór þá væri það annað mál, þessi getur staðið og fallið með einum manni.

Jóna hættu að hugsa, það er ekki heilsusamlegt.  Muahahhaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.10.2007 kl. 11:30

10 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Björningi, Dagur, Svandís, Margrét, BSDM

rotfl...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 14.10.2007 kl. 11:33

11 Smámynd: Ragnheiður

Það er varla hægt að lesa hérna núna, hörð skeyti sem ganga á milli....ég sem er að hlusta á messuna mér til hugarhægðar.

Ragnheiður , 14.10.2007 kl. 11:35

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sá þetta ekki Laufey, en heimurinn er fullur af fíflum

Hörð skeyti Ragga, whatt? Ér ég orðin samdauna.  Hm...

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.10.2007 kl. 11:56

13 Smámynd: Ragnheiður

Nú frúin sökuð um að aðhyllast BDSM...

Ragnheiður , 14.10.2007 kl. 12:35

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm og er ekki þögn sama og samþykki

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.10.2007 kl. 13:20

15 Smámynd: Heiða  Þórðar

Innlitsknús á þig Jenný min.

Heiða Þórðar, 14.10.2007 kl. 13:34

16 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Er hægt að kjósa á miðju kjörtímabili í sveitarstjórnarkosningum? Ég meina er það leyfilegt svona lagalega og tæknilega séð?

Björg K. Sigurðardóttir, 14.10.2007 kl. 14:04

17 identicon

Veistu, mér finnst fjölmiðlar ekki nógu grimmir við að horfa á tilefnin sem eru til opinberrar rannsóknar. Þeir vilja bara heyra um plottin, rýtingana, sms-in. Mér finnst það grunnt. Ég er pissed - arrrggg - það vantar rannsóknarblaðamenn sem eru óháðir flokkum og tilbúnir að finna skemmdu eplin sama hvar þau liggja - arrrggg. Ég held að óháð rannsókn ætti að koma á undan vegna þess að þá kemur upp á yfirborðið hvort þeir sem nú mynda meirihlutann eru með skemmd epli. Ég held líka að spurningar umboðsmanns og það hvaða svör er hægt að gefa við þeim skipti máli upp á kosningar að gera.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 14.10.2007 kl. 14:10

18 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég er sammála þér Jenný! mér finnst að það eigi að kjósa aftur og margir sem að ég hef talað við eru á því! Ég er einnig sammála Önnu með að ætti að fara fram rannsókn hjá óháðum aðilum....það er ekki nóg einmitt að skrifa bara um plottið...... Það liggur eitthvað meira undir og við eigum heimtingu á að heyra alla söguna sem kjósendur!

Sunna Dóra Möller, 14.10.2007 kl. 14:44

19 identicon

Bæti hér inn það sem ég hef skotið inn annarsstaðar: Líklega gefa lög um sveitarstjórnir og kosningar til þeirra ekki heimild til kosninga á miðju kjörtímabili, öfugt við Alþingi. Ég held ég farið rétt með að hvað sveitarstjórnir varðar, þurfum við að sitja uppi með það sem við kusum í síðustu reglulegu kosningum allt þar til að fjórum árum liðnum frá kosningum. Svipað fyrirkomulag er hjá norska Stórþinginu.

Ellimóður (IP-tala skráð) 14.10.2007 kl. 18:35

20 identicon

OMG BDSM . KOSNINGAR TAKK FYRIR

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.10.2007 kl. 18:52

21 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Ellimóður og Björg Kristjana hafa rétt fyrir sér.  Það er bara kosið til sveitarstjórna á fjögurra ára fresti, þannig að tiltektin þarf að eiga sér stað þá.

Marinó G. Njálsson, 14.10.2007 kl. 21:18

22 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sjitt Marínó.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.10.2007 kl. 21:22

23 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gleymdi einu, það hlýtur að verða að kjósa ef ekki næst samstaða um meirihluta? Hvað ef vi. flokkarnir myndu tam. neita að hafa Binga í farteskinu? Yrði þá minnihluta stjórn?

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.10.2007 kl. 21:23

24 identicon

Ekki taka þetta þannig að ég sé að mæla þessu fyrirkomulagi bót, en staðreyndirnar eru víst bara svona, eins og Marinó G. Njálsson staðfestir hér ofar. En kæmi upp sú staða, sem Jenný Anna bendir á, þ.e.a.s. að vinstri flokkarnir gæfust upp á Binga, þá yrðu víst "málefni að ráða", þ.e. enginn meirihluti, menn greiddu atkvæði með hverju máli eftir sannfæringu sinni hverju sinni. Í praksis er þetta náttúrulega óframkvæmanlegt og því skyldi maður ætla að það væri ástæða til fyrir löggjafann að skoða þetta ofan í kjölinn. Kannski þarf bara að koma upp eitthvert óleysanlegt vandamál af þessum toga til að tekið verði á þessu. En það gæti vissulega orðið skelfilegt fyrir stærsta sveitarfélag landsins ef þannig færi.

Ellimóður (IP-tala skráð) 14.10.2007 kl. 21:34

25 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég vissi að þú varst ekki að mæla fyrirkomulaginu bót, Ellimóður.  En svakalega finnst mér þetta furðulegt fyrirkomulag.  Kjörtímabilið er ekki hálfnað. 

En alltaf læri ég eitthvað nýtt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.10.2007 kl. 22:16

26 Smámynd: ViceRoy

Þetta er fáranlegt mál. Auðvitað á að kjósa upp á nýtt. Lýðræðislega kjörinn flokkur situr eigi lengur við völd og hægt sé að skella skuldum á hinn og þennan... held þetta hafi verið einfalt plott frá upphafi til enda til að koma sjálfstæðismönnum frá og koma enn svartara orði á flokkinn, en bara of fáir vilja meina að svoleiðis gerist hér á landi.

Ég er skíthræddur um að núna fari þetta í sömu bölvuðu skuldasúpuna sem Reykjavík var komin í og á endanum verður ekki séð til annars en að hækka útsvarið. Líst ekki á þetta pakk sem á að stjórna þessari borg.

ViceRoy, 14.10.2007 kl. 22:41

27 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Við viljum kosningar! Við viljum kosningar!

Benedikt Halldórsson, 15.10.2007 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985805

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband