Leita í fréttum mbl.is

Þegar enginn mígur lengur á almannafæri..

1

..undir árifum áfengis, þegar miðbærinn verður gönguferðarhæfur um helgar, þegar ofbeldinu linnir og það þarf ekki sérsveitarmenn á göturnar, þegar Jón Jónsson, dettur í það, þá má skoða það, að gefa áfengissölu frjálsa.

Þangað til held ég að við ættum að vera róleg á frjálsræðinu í áfengismálunum.

Erþaeggibarra?

Úje


mbl.is Á að gefa bjór- og léttvínssölu frjálsa?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolgrima

Alfarið á móti þessu frjálsræði - mér hugnast það öngvan veginn að börn og unglingar alist upp við það að sjá ost og vín hlið við hlið og læri að líta á áfengi sem sambærilega neyslvöru við appelsínur. Skil alls ekki hvernig nokkrum manni dettur þetta í hug

Kolgrima, 11.10.2007 kl. 14:58

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kolgríma, ÖLLUM frelsiselskandi mönnum (með frelsiselskandi á ég við hentistefnufrjálsræði) virðist vera það mikið kappsmál að geta keypt vínið í Hagkaup.  Ég skil ekki málið.  Það er ekki eins og við Íslendingar séum ekki með alkahóliseraða þjóðarsál (og nú verð ég myrt).  hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.10.2007 kl. 15:00

3 Smámynd: Kolgrima

Er ekki vínbúð við hliðina á Hagkaup?

Kolgrima, 11.10.2007 kl. 15:05

4 identicon

Jáhá..

Ósammála (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 15:06

5 Smámynd: Kolgrima

Páll, mér finnst málið snúast um þá heimsmynd sem börn alast upp við. Er vín og ostur, bjór og epli sambærilegar neysluvörur? Svarið við því er nei. Það vitum við öll, ekki síst vegna þess að við höfum hingað til ekki rekist á Gammel dansk í grænmetisborðinu.

Ég ætti kannski bara að blogga um þetta á mínu bloggi, hm,  sorrí Jenný... 

Kolgrima, 11.10.2007 kl. 15:09

6 identicon

Þannig þú heldur að þessi vandamál eigi eftir að aukast?

Ég held að þetta eigi eftir að hafa í för með sér og að drykkjumenning Íslands eigi eftir að breytast og þar með þessi vandamál líka. Fólk fer sjaldnar á heiftarleg fyllerí og fær sér kannski oftar bjór eða vín.

Nú hef ég engin samanburðargögn til þess að vitna í og er þetta bara álit mitt. En ég hefði gaman af því að sjá hvort þessi vandamál okkar eru eins í löndum þar sem áfengissala er frjáls. Þá líka gaman að sjá hvort sömu orsök liggja að baki vandamálunum, ef þau eru eins. 

Guðmundur Gunnlaugsson (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 15:10

7 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Þetta gæti nú líka orðið til þess að fólk keypti sér áfengi í minna magni í einu og sleppti vodkaflöskunni af því hún er ekki til staðar, hömstrunaraðferðin myndi víkja fyrir eðlilegu magni með einni máltíð eða svo.

Eva Þorsteinsdóttir, 11.10.2007 kl. 15:13

8 identicon

Kolgrima: Ég vil frekar að barnið mitt (þegar ég eignast eitt) elst upp við ost og vín og þá kannski einhverja virðingu fyrir áfengi (ekki þá að ég gefi því smakk til þess að það öðlist hana). Ekki eins og staðan er í dag þar sem að áfengi er bara "party" drykkur. Ef við breytum menningunni kringum drykkju þá breytast kannski þau vandamál sem fylgja henni í dag (kannski verða þau verri ég er ekki forspár;))

Þetta er allt spurning um hvernig við skilgreinum áfengi fyrir börnum okkar. Ef það er staðreynd að flestir byrja að drekka í kringum 16 ára aldri, þá á sú staðreynd ekkert eftir að breytast ef áfengissala er gefin frjáls. Aldurinn á ekki eftir að lækka því það verða alltaf sömu boð og bönn, nema eini munurinn er að það er hægt að kaupa áfengið í ÁTVR. 

Ég er bjartsýnn á að þetta eigi eftir að laga fleira heldur en það skemmir! 

Guðmundur Gunnlaugsson (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 15:18

9 identicon

Nema að hver sem selur eitthvað fljótandi skaffi kamar. Hvert veitingahús setji upp einn kamar . Flottur yrði miðbærinn

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband