Leita í fréttum mbl.is

Meirihlutinn sprunginn - Bingi sleit!

Meirihlutinn er ekki lengur til staðar í borginni.

Bingi gerði sér lítið fyrir og sleit samstarfinu og hefur gengið til liðs við sjórnandstöðuna.

 Talið er að Dagur verði borgarstjóri, þó mér persónulega finnist að það ætti að koma í hlut Svandísar Svavarsdóttur, sem hefur heldur betur stimplað sig inn sem ötull talsmaður okkar Reykvíkinga. 

Og enn lafir Framsókn við völd í borginni, skv. þessu.

Aukafréttatími verður á RÚV kl. 16,00

OMG

 


mbl.is Nýr meirihluti myndaður í borgarstjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ja hérna!

Ertu komin heim?

Edda Agnarsdóttir, 11.10.2007 kl. 15:28

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jabb, nýkomin til þess að gera.  Mergur í lagi en áfram haldið að leita að meini. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.10.2007 kl. 15:37

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ertu ekki sátt við skiptin?? tek reyndar undir með þér að ég vildi heldur að Svandís fengi jobbið, hún er frábær.  Hefurðu ekkert verið í veseni með bloggið í dag, ég á í vandræðum með aðkomast inn á síðurnar og svo lengi að hlaðast niður, arg.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.10.2007 kl. 16:01

4 identicon

Ásdís, það er ofur álag á þjóninum, allt að verða vitlaust vegna nýtilkominna frétta.

zoo (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 16:04

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er að fríka út á tímanum sem það tekur að fara um bloggheim

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.10.2007 kl. 16:10

6 Smámynd: krossgata

Maður bara rétt snýr sér við og sinnir vinnunni sinni í nokkra klukkutíma og þá er bara bada bing, allt að gerast. Ný borgarstjórn og allir fréttamiðlar landsins á hliðinni. Ég mun framvegis ekki víkja af netmiðlunum eitt augnablik. Einhver verður að fórna sér og halda öllu undir stjórn. ;)

Ps: Það vantar alla broskarla.

krossgata, 11.10.2007 kl. 16:10

7 identicon

Svandís var hetjan og mér finnst að hún hefði átt að fá stólinn, ekki spurning.

Netfréttamiðlar hér á landi virðast vera að keyra á tæpasta vaði, það má ekki koma ein góð frétt og allt fer á hlið, þeir verða að gera betur í sínum tengimálum

DoctorE (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 17:29

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er ekki alveg að kaupa þetta ennþá, hef því miður ekki góða tilfinningu fyrir Birni Inga. Á eftir að venjast þessu til þess að Svandís og co fái tækifæri til að hafa áhrif!

Edda Agnarsdóttir, 11.10.2007 kl. 17:47

9 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég er alveg sammála þessu.....Mér finnst að Svandís hefði átt að fá stólinn.... á pínu erfitt með að horfa á Binga og hvernig hann einhvern veginn bjargaði sér og framsókn fyrir horn.......! Það fer eitthvað illa í mig!!

Sunna Dóra Möller, 11.10.2007 kl. 17:59

10 Smámynd: Kolgrima

Góðu fréttirnar eru þær að Svandís er komin með skipulagsmálin, það kemst þá kannski eitthvað skikk á samgöngur borgarinnar. Ég er bara ekki ánægð með hugmyndir Dags um vegagerð í Vatnsmýrinni.

Þótt Svandís eigi alla mína samúð fyrir að þurfa að leysa þetta með HR, H'I og Landsspítalann á sama blettinum. Skil ekki hvernig nokkrum manni datt það í hug!

En að Björn Ingi sé áfram í borgarstjórn er blátt áfram sársaukafullt.

Kolgrima, 11.10.2007 kl. 18:31

11 identicon

Hefði viljað Svandísi hún er flott.Og ég er svo sammála ykkur um Binga. Hann er bara sorglegur

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 19:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband