Leita í fréttum mbl.is

Nauðgarinn er í fríi..

í útlöndum, sagði lögmaður hans um það leyti sem dómur yfir manninum var kveðinn upp.  Hann er enn í fríi en mun hafa haft samband við Fangelsismálastofnum til að grafast fyrir um hvenær hann á að mæta í afplánun.

Það er sennilega eitthvað að viðhorfi mínu til "fólks", en mér finnst svo afskaplega ósennilegt að viðkomandi nauðgari láti sjá sig hér aftur, en svo má vel vera að maðurinn sé sómakær með afbrigðum og stimpli sig inn í fangelsið á "dottinu", af því hann má ekki vamm sitt vita.

Miðað við alvarleika þessa tiltekna brots, má segja að maðurinn hafi dottið í lukkupottinn.  Svona vel hefði hann ekki sloppið, víðast hvar á byggðu bóli. 

En við bíðum og sjáum til.


mbl.is Dæmdur nauðgari mun hefja afplánun í næstu viku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég held að það ætti að henda nokkrum öðrum helvítis fíflum inn með honum.  Kveðja frá skapbjráluðu konunni á Selfossi

Ásdís Sigurðardóttir, 9.10.2007 kl. 15:38

2 Smámynd: halkatla

hann ætti að fá fálkaorðuna ef að hann mætir, ég er ekki að grínast!

halkatla, 9.10.2007 kl. 15:39

3 Smámynd: ViceRoy

Ég hef eina spurningu varðandi þetta mál. Af hverju fær Portúgali 3 og hálft ár? Sem virðist vera mun lengra en Íslendingar eru að fá.  Reyndar hef ég ekki heyrt af þessu máli, þannig að ég veit ekki um hversu gróf nauðgun er um að ræða... En það er samt!  Menn eiga að fá langa dóma fyrir nauðgunarbrot og enn lengri dóm fyrir barnanauðgun!

Enginn á að sleppa með lítinn dóm, nauðgun er ofbeldi og sennilegast eitt af þeim brotum sem þolendur eru hvað lengst að ná sér eftir. Nauðgun er alltaf gróf og mennættu því eins og ég sagði, að fá langa dóma fyrir! 

Er þetta kannski málið sem kom upp í Keflavík? Málið sem upphóf umræðuna varðandi gæsluvarðhaldið?

ViceRoy, 9.10.2007 kl. 15:42

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ef hann hefði falsað tékka, þá væri hann örugglega í farbanni

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.10.2007 kl. 15:58

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Berglind: Hvaða klassísku dæmi um slíkar lygar hefur þú á takteininum?  Það hlýtur að vera innistæða fyrir þessum fullyrðingum sem þú setur hér fram.  Eða hvað?

Ég er hissa á að þar sem nauðgun hefur sama refsiramma og morð, að maðurinn skuli ekki hafa verið látinn í farbann.

En ég er í raun hætt að verða hissa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.10.2007 kl. 16:07

6 Smámynd: halkatla

ja, sem óformlegur talsmaður hefðarmeyja þá flokka ég þessi orð Berlindar undir róg og gróflega aðför að mannorði, hver ætli hennar réttlæting geti verið á þessu?

halkatla, 9.10.2007 kl. 16:11

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já Anna Karen, þetta er útbreidd mýta hjá þeim sem ekki hafa kynnt sér málin, að konur séu nánast beitandi nauðgunarkærum fyrir sig eins og þær skipta um föt, þe einu sinni á dag eða svo.  Þar sem meinsæri er refsivert athæfi, ættu að finnast hellingur af dómum, þar sem þessar lygnu "hefðarmeyjar" eru sóttar til saka.  Það er slæmt þegar fólk kastar fram svona innihaldslausum fullyrðingum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.10.2007 kl. 16:40

8 identicon

Án þess að leggja nokkurt mat á þetta tiltekna mál bendi ég á að það er ekki sami refsirammi fyrir morð og nauðgun.

194. gr. [Hver sem hefur samræði eða önnur kynferðismök við mann með því að beita ofbeldi, hótunum eða annars konar ólögmætri nauðung gerist sekur um nauðgun og skal sæta fangelsi ekki skemur en 1 ár og allt að 16 árum. Til ofbeldis telst svipting sjálfræðis með innilokun, lyfjum eða öðrum sambærilegum hætti.

211. gr. Hver, sem sviptir annan mann lífi, skal sæta fangelsi, ekki skemur en 5 ár, eða ævilangt.

Eins get ég bent á dóm S-159/2006 í héraðsdómi Austurlands vegna rangrar sakargiftar í nauðgunarmáli.

dg (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 17:11

9 identicon

Þetta með dóminn er ekki meint sem stóri dómur á allar nauðgunarkærur, bara 1 svona mál er of mikið finnst mér.

dg (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 17:12

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dg ég veit að það eru til dómar vegna rangra sakargifta í nauðgunarmálum, en miðað við mýtuna um að konur séu sífellt ljúgandi upp á menn nauðgunum, ættu þeir að vera töluvert fleiri en þeir eru.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.10.2007 kl. 17:21

11 identicon

Hér held ég að máltækið góða eigi við : Ræðan er silfur,þögnin gull.Svakaleg reiði er hérna inni.Þungir dómar falla.Ein nett spurning,hvað er hroki ?tel mig vita það,þekki hann ágætlega,en reyni á hverjum degi að sniðganga hann.Reyni líka meðvitað að fækka skoðunum mínum.Hef gaman að vel ígrunduðum skoðannaskiftum,en allir þessir sleggjudómar eyðileggja umræðuna.Þetta einfaldlega meiðir og skilar engu.Látum verkin tala lesið þið bloggið hennar mariu kristjánsdóttir

Hallgerður (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 18:22

12 Smámynd: Einar  Lee

Dómurinn yfir þessum manni er náttúrulega gott dæmi um furðulega framkomu réttarkerfis gagnvart brotaþolum.  Stelpurnar sem hann nauðgaði þurfa að vita til þess að maðurinn gangi laus eftir eigin geðþótta og er bara í fríi í útlöndum.  Ef hann hefði flutt inn nokkur grömm af dópi væri hann í gæsluvarðhaldi fram að dómsuppkvaðningu.

Einar Lee, 9.10.2007 kl. 18:24

13 identicon

Ég á erfiðast með að skilja af hverju manni sem hefur verið dæmdur fyrir svona alvarlegt brot er hleypt úr landi. Ef það er á grundvelli þess að hann eigi fjölskyldu erlendis eða eitthvað slíkt hefði mér fundist eðlilegra að fólkið hans kæmi hingað.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 18:46

14 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Skrýtið - skil þetta ekki bíð eins og þú.

Edda Agnarsdóttir, 9.10.2007 kl. 19:11

15 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Tek undir með Einari Lee. Það er hneisa að sekur maður af svo alvarlegum glæp, gangi laus eftir að dómur er fallinn.

Hvaða sleggjudóma er Hallgerður að tala um eiginlega?

Jóna Á. Gísladóttir, 9.10.2007 kl. 19:16

16 identicon

Jóna af hverju sagðir þú ekki : hallgerður hvað meinarðu með sleggjudómum ?hvern varstu að spyrja ? ég er hérna.Sleggudómur er að mínu viti dómur sem sem fellur án dóms og laga.Dómstóll götunnar.Eigum við ekki að sjá hvað setur ?.Spyrja fyrst og skjóta svo.Dæmdir menn hafa verið sóttir til annara landa.Nauðgun er sálarmorð það fer fjarri því að ég álítið e.h.annað.Histería er annað.Því miður hættir okkur konum til að haga okkur eins og fífl í umræðum,eintóm upphrópunarmerki og svo.........ekkert.Ergo sleggjudómar sem engu skila.Aldrei.

Hallgerður (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 20:36

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hallgerður: Yfir hverju ertu svona reið?  Yfir að fólki skuli blöskra, að maður sem dæmdur hefur verið í héraði til fangelsisvistar og skotið málinu til Hæstaréttar, skuli bara skella sér úr landi sísvona? Hvaða sleggjudómar hafa fallið hér?  Það er fólki einfaldlega óskiljanlegt að það skuli ekki litið alvarlegum augum á "ferðalög" dæmdra nauðgara.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.10.2007 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband