Leita ķ fréttum mbl.is

Ofeldisdómur V - Skiloršsbundinn

Įfram höldum viš į dómaravaktinni.  Frį žvķ ég byrjaši aš fylgjast meš skiloršsbundnum dómum er komiš aš hneykslisdómi nśmer fimm.  Aš žessu sinni er skandallinn ķ boši Hérašsdóms Vestjarša og kunnum viš honum litlar sem engar žakkir fyrir.

19 įra karlmašur var dęmdur ķ tveggja mįnaša skiloršsbundiš fangelsi fyir tvęr lķkamsįrįsir, į saman manninn meš mįnašar millibili.  Įrįsarmašurinn var einnig dęmdur til aš greiša žolanda sķnum heilar 365 žśsund krónur, ķ bętur.

Enn eitt klapp į kollinn og skilabošin eru skżr: Žaš mį lemja mann og annan įn žess aš žaš komi til meš aš fokka eitthvaš upp lķfi žķnu, eša kenna žér aš ofbeldi hefur afleišingar, elsku karlinn minn.

Fjandinn sjįlfur myndi ég segja ef ég vęri ekki of vel upp alin til žess aš blóta į almannafęri.

Iss!


mbl.is Skiloršsbundiš fangelsi fyrir lķkamsįrįsir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 hvurslags skilaboš er veriš aš senda śt?  Og žaš af DÓMURUM ŽESSA LANDS

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 8.10.2007 kl. 16:39

2 Smįmynd: Frķša Eyland

Žaš vantar mešferšarśręši fyrir ofbeldismenn, žaš er deginum ljósara.

Frķša Eyland, 8.10.2007 kl. 16:51

3 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Ég myndi lķka segja helvķtis... ef žaš vęri ekki ljótt aš blóta.

Anna Einarsdóttir, 8.10.2007 kl. 16:56

4 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Fer ekki aš verša įstęša til aš hugsa fyrir einhverskonar śrręšum fyrir handhafa dómsvaldsins?

Skyldu sömu dómsreglur gilda um aš berja dómara ķtrekaš ķ frķtķma hans eins og aš berja mig?

Mķn tortryggna sįl hefur miklar efasemdir.

Įrni Gunnarsson, 8.10.2007 kl. 17:02

5 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Įrni: Góšur!

Anna:  Viš erum svo helvķti vel upp aldar aš fjandinn fjarri mér aš viš myndum blóta į mešal fjandans almennings

Frķša: Eitthvaš veršur aš koma til, skilabošin eru ekki nógu skżr til ofbeldismanna.

Birna Dķs: Sammįla.

Jennż Anna Baldursdóttir, 8.10.2007 kl. 17:04

6 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Ég er alveg sammįla žér Jennż mķn

Kristķn Katla Įrnadóttir, 8.10.2007 kl. 18:01

7 Smįmynd: Sunna Dóra Möller

Ég er įnęgš meš dómaravaktina žķna Jennż. Žaš į aš tala um žetta og vekja athygli į žessu. Nś ķ gęr var mašur aš deyja vegna lķkamsįrįsar, ef aš skilabošin eru žessi ... žaš er alltķlę aš meiša annaš fólk og viš munum ekki dęma žig mikiš....bara lķtiš... žį munum viš sjį fleiri svona lķkamsįrįsir sem enda į žennan skelfilega veg. Žaš er alveg ljóst aš illa mun fara, eins og žessu tilviki. Žetta er skömm og ekkert annaš!

Sunna Dóra Möller, 8.10.2007 kl. 18:05

8 Smįmynd: Žröstur Unnar

Jį Įrni, sömu reglur gilda fyrir žig og dómarann, ž.e.a.s ef žś ert opinber starfsmašur.

Góš į vaktinni Jennż.

Žröstur Unnar, 8.10.2007 kl. 18:16

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sonur minn var sleginn nišur fyrir nokkru sķšan, algjörlega tilhęfulaus įrįs.  Hann var frį vinnu ķ viku vegna meišsla sinna.  Hann hefur nś kęrt įrįsina, ég ętla aš fylgjast meš žvi hvaša dóm įrįsarmašurinn fęr.  En žaš er meira, yfirmašur hans, segir honum aš fyrirtękiš borgi honum ekki žann tķma, sem hann var frį vinnu, žaš sé į hans eigin kostnaš.  Žegar sonur minn hafši kannaš mįliš og veriš sagt af verkalżšsfélaginu aš fyrirtękinu bęri skilyršislaust aš greiša žessa daga, en žeir eiga svo endurkröfurétt į tryggingar hlżtur aš vera, žį sagši žessi yfirmašur; ég verš žį bara aš borga žér śr eigin vasa.  Hvurslags svar er žetta eiginlega.  Er žaš ekki bara til aš koma inn samviskubiti hjį launamanninum.   Ég bara skil ekki svona. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 8.10.2007 kl. 18:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (10.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 2985826

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.