Leita í fréttum mbl.is

Helgi Seljan, þú sem ert "örgla" frændi minn..

..í þriðja ættlið eða svo, verður að átta þig á ákveðnu lögmáli karlinn minn.

Þú vinnur ekki Í Bernhöftsbakaríi og verslar brauðið hjá Björnsbakaríi.

Þú keyrir ekki á B.S.R. og lætur Hreyfil keyra þig á djammið.

Þú ert ekki grænmetisæta og úðar í þig svínakjöti á aðfangadagskvöld.

Þú mátt ekki láta eins og þú hafir ekki lesið Biblíusögurnar þínar, þar sem stendur að ekki sé hægt að þjóna tveimur herrum.

Ónei.

Einhver myndi segja að það væri ekki hægt að eiga kökuna og snæða hana líka, en það myndi ég aldrei gera, því þá liti málið þannig út að ég væri uppiskroppa með lýsingarorð, sbr. brauðregluna hérna fyrir ofan.

Þú ert fórnarlamb náttúrulögmáls vinurinn, hvorki meira né minna.

RÚV á sitt fólk og ég er alsæl með það, af því þú ert að austan eins og ég, skemmtilegur og algjör dúllurass, en þar skilur á milli okkar,  að ég hef bara komið þar í mýflugumynd fjórum sinnum eða svo.  Ég þarf að borga bévítans afnotagjaldið, hvort sem mér líkar það eður ei og ég vil hafa starfsfólk RÚV á RÚV en ekki hjá einhverjum samkeppnisaðila.  Brauðið - rímember?

Ef þú villt hafa útvarpsþátt, þá vertu með hann heima hjá okkur öllum - í Efstaleitinu.

Og vertu svo ekki að gera honum Þórhalli erfitt fyrir.

Ég vil ekki hafa það.

P.s. Til þeirra sem slysast hingað inn á minn einkafjölmiðil;  ég er búin að finna leið til að vera í einkasamskiptum við selebbin.  Ég skrifa þeim bara bréf.  Prufið það.  Gerir kraftaverk á andlegri líðan og svo líður manni eins og maður sé "ekkað".

Helgi min ekki taka Lúkasinn á útvarpsþáttarbannið.  Það borgar sig ekki.

Með kveðju, frá almúganum

Újejeje!

 


mbl.is Helgi fær ekki að vera með útvarpsþátt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahaha þú ert ótrúleg haddna

Jóna Á. Gísladóttir, 6.10.2007 kl. 01:38

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég sendi þér djö..(ég er SVO orðljót í kvöld)krúttlegt meil.

Kíktu á það.  Það er pers fyrir þig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.10.2007 kl. 01:40

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

jenný mín, ég var næstum köfnuð við að lesa þenna pistil, var að bryðja sælgæti í sakleysi mínu þegar ég kíkti á síðuna þína, hló svo mikið að nammið hrökk lengst oní barka, þú verður að vara mann við somhá, haha,

(eða ég að hafa vit á því að vera ekki að eta, rétt á meðan ég les pistlana þina, er bara ettkvað svo svöng þessa dagana)

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 6.10.2007 kl. 01:57

4 identicon

Hahahahaha.. enn og aftur segi ég  ,, sniddlingurinnðinn"

Guðrún B. (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 02:04

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég held að Hrafnhildur hafi étið í gegnum mig í kvöld. Ég hef setið að snæðingi síðan kl. 4 í dag.

Ég fékk ekkert mail

Jóna Á. Gísladóttir, 6.10.2007 kl. 02:07

6 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þjóna tveimur herrum..Herra Þórhalli og einhverjum öðrum útvarpsstjóra. Sko Jenný mín það var örugglega ekki verið að tala í dagkrárstjórana í Biblíunni.... Annars vekur þetta upp spurningar um raunverulegt vinnufrelsi og hversu mikið vinnustaður getur "ÁTT" starfsmann. Getur Helgi Seljan borið með sér hernaðarleyndarmál á milli þessara tveggja fjölmiðla??? Annars er fjölmiðlarígurinn alltaf skemmtilega strembinn og það sem gerir hann en kómískari er svo fólkið sem flakkar á milli og skiptir algerlega um lið og skoðun á sínu liði..svona eftir því hvar það er staðsett hverju sinni. Bylgjumaður verður Rúvari og sollis. Ekki myndi t.d Kr-ingur verða Frammari bara svona af því. Ó nei.

Afsakaðu langa athugasemd..er bara svo vel sofin og í  góðu formi á laugardagsmorgni að ég get ekki stoppað.

Knús til þín kella mín

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 6.10.2007 kl. 07:45

7 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Þú ert algerlega óborganleg!!

Bjarndís Helena Mitchell, 6.10.2007 kl. 08:22

8 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Björgólfur Jr. svaraði nú aldrei mínu bréfi

Þetta er annars loðið mál. Það er auðvitað aragrúi af fólki sem vinnur jafnhendis hjá samkeppnisaðilum án þess að nokkur skipti sér af. Ég veit ekki alveg hvað mér finnst um þetta en það er að öllu jöfnu ekki bannað að vinna á fleiri en einum stað. Smá svona "ethics" dæmi í gangi.

Laufey Ólafsdóttir, 6.10.2007 kl. 08:52

9 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Dúllurass! DÚLLURASS!!! Veistu ekki hvað þú gerir karlmanni með því að kalla hann svona krambúðarheiti. Skammistín

Ingi Geir Hreinsson, 6.10.2007 kl. 08:54

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ kona þú ert algjör krumpudúlla. Ekki slæmt að vakna og lesa þína pistla. Þetta er náttl. bara lögmál og því fyrr því betra að miðaldra börn landsins fari að læra þetta.  Nu ert þú orðin celeb eftir allar þínar færslur, hvernig væri að rita línu á Yoku og fá boðsmiðja á súluna? gætir í versta fallli skafið gullið af boðskortinu og selt fyrir dágóðan aur þá verðurðu komin með pen. fyrir meðlætinu um jólin.  Knús á þig og nöfnu dúllu.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.10.2007 kl. 10:29

11 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Galdrakona - Geturðu ekki farið á skaftinu í Efstaleitið og reddað þessu öllu í eitt skiptið fyrir öll? Annars er alltaf hægt að redda þessu með nýju eftirlitssveitinni.

                                         svo fylgja alltaf nokkrir með úr sérsveitinni .

Edda Agnarsdóttir, 6.10.2007 kl. 10:49

12 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

það kemst engin með tærnar þar sem þú ert með hælana...... "Dúllurass"..... myndi vilja sjá svipinn á Helga þegar hanna sér þetta.... o.m.g.

Fanney Björg Karlsdóttir, 6.10.2007 kl. 11:50

13 identicon

Hahahahahaha DÚLLU-RASS  

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 11:53

14 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þessi færsla og sú síðasta eru algjörlega óborganlegar.....  ! Það er ekki slæmt að vakna við svona snilld!

Sunna Dóra Möller, 6.10.2007 kl. 12:37

15 Smámynd: krossgata

 Er fullt tungl?

krossgata, 6.10.2007 kl. 13:17

16 Smámynd: Garún

Ég veit ekki hvað Helgi er að pæla, það er svo geðveikt gamaldags að vera með útvarpsþátt!  Mér finnst að hann ætti frekar að gera eftirfarandi ef hann vill fjölga sér í fjölmiðlum:

Lesa inná teiknimyndir...(nær til barnanna)

Skrifa aftaná Fréttablaðið (nær til baksíðufólksins)

Skrifa orðtiltæki á mjólkurfernur (nær til landsbyggðarinnar)

Sjá um málshætti í páskaeggjum (nær til 40 ára og uppúr)

Lesa bingó tölur í Vinabæ á þriðjudögum (nær til 42 og uppúr)

Bara svona hugmyndir, en mér finnst líka hann vera kannski að leyta langt yfir skammt, sértaklega þar sem það eru tvær útvarpsstöðvar 10 metra frá skrifborðinu hans og hann getur auðveldlega bara verið með þátt þar.......erþakkibara 

Garún, 6.10.2007 kl. 13:29

17 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Alveg sammála --

Halldór Sigurðsson, 6.10.2007 kl. 14:36

18 Smámynd: Þröstur Unnar

Eru allir fullir hérna eða hvað? Ekkert nema táknmyndir og dúlluendaþarmar.

Þröstur Unnar, 6.10.2007 kl. 16:46

19 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna: Meilið var krúsuleg kveðja, mörgæsarkveðja, ég hef eitthvað klikkað því.

Krumma:  Skammastín addna að borða svona mikið í gegnum hana Jónu

Katrín: Hann Helgi getur bara verið KURR  í Efstaleitinu.

Laufey: Sendu bréfið til Björgúlfs í ábyrgðarpósti.  Það skilar sér

Og þið öll hin: Að vera dúllurass er eiginleiki sem hvorki fer í manngreinarálit né er sá eiginleiki kynbundinn.  Sjáið bara Björn Bjarna

Svo þakka ég ykkur öllum fyrir ógisla skemmtileg komment, og Edda mín, við tökum sérsveitina á allar mannabreytingar á vinnustöðum í þjóðfélaginu.

Love u kids

Þröstur:  Þú hefur mörg mál að vinna úr.  Bendi á Dr. Phil

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.10.2007 kl. 18:22

20 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Snilldarfærsla og dásamleg komment. Hef verið í eldhúsinu í dag að elda hrygg, þegar ég mundi eftir að kveikja á ofninum þá fór eitthvað að ganga. Knús yfir hafið.

Guðríður Haraldsdóttir, 6.10.2007 kl. 19:34

21 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gurrí: Hahahaha, góð.  Nú trylltist ég.  Það er eitthvað svo mikið "þú" og "ég" og "fleiri" sem gleyma að kveikja undir.

Hef sjálf varla komist á bloggið í dag, vegna þess að ég hef verið að hamast í Jenný Unu Eriksdóttur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.10.2007 kl. 19:41

22 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Færlsan er snilld

(...en ég hef ekki smekk fyrir Helga Seljan vona að hann fari... hmm) 

Marta B Helgadóttir, 6.10.2007 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 2985877

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband