Leita í fréttum mbl.is

Kryddsprengja í London

 

Mér þykir chili gott, alveg svakalega gott en samt finnst mér það í leiðinni alveg viðbjóðslega vont.  Ég er í ástar-haturssambandi við helvítis vöxtinn.  Það er með chili eins og sumt skemmtilegt fólk, þegar það fer yfir mörkin (mætir t.d. með hjólhýsið í heimsókn og parkerar sér í garðinum, til dvalar) eða mætir í kvöldmatinn hjá manni upp á dag í mánuð, þá hættir það að vera skemmtilegt.  Það verður einfaldlega viðbjóðslega leiðinlegt.

Chilisulta er frábær.  Ég elska hana.

Chilióðir kokkar geta drepið í manni bragðlaukana og lífslöngunina ef út í það er farið.

Þess vegna legg ég til að þeir í London ásamt okkur hér, seljum bara ákveðið magn af þessari jurt, á mann.

Nú fríka frelsisdýrkendurnir út.  Það er mannréttindabrot að skammta grænmeti/lkryddvexti.

En þess ber að geta að stundum læt ég einfaldlega eins og fíbbbbl.

Úje


mbl.is Eiturefnaárásin reyndist chili-pottur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Það er algjörlega mannréttindabrot að leggja til að skammta eigi tjillí......líka örugglega femínistum að kenna ef að það yrði gert !

Mæli með ótakmörkuðu tjillí-áti í öll mál....frelsinu til dýrðar....hallelúja amen.....shalom og tjuss!

Sunna Dóra Möller, 3.10.2007 kl. 17:12

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég á ekki til aukatekið orð... hef ákveðið að chilla bara yfir þessu öllu saman

Jóna Á. Gísladóttir, 3.10.2007 kl. 17:47

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Held ég fari að dæmi Jóni og chilli yfir þessu, líkar hvort eð er ekki chillí allt of chillað 

Ásdís Sigurðardóttir, 3.10.2007 kl. 17:57

4 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Chili er gott í hófi, segi ég. Áfram með chili-ið, þó að ég hafi ekki minnstu löngun til að smakka umrædda ídýfu sem verið var að malla. Coriander chutney er allt annar handleggur, nammi namm, eins líka chilisultan góða, hún er lostæti með melba toast eða ritz kexi og rjómaosti.....slef...

Bjarndís Helena Mitchell, 3.10.2007 kl. 18:08

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

OMG þetta er alveg hræðilega stert maður nær ekki andanum.Uff

Kristín Katla Árnadóttir, 3.10.2007 kl. 18:23

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Góða súpan mín í gærkvöldi hefði ekki orðið svona góð ef ekki hefðu verið í henni tveir chili með fræjum og alles ... og auðvitað var líka einn peli af rjóma til að deyfa dýrðina. Frelsum chili-ið!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 3.10.2007 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.