Leita í fréttum mbl.is

Hjáróma afsökunarbeiðni!

Mér var ekki skemmt yfir síðbúinni og hálfvolgri afsökunarbeiðni samgönguráðherra, fyrir nokkrum dögum og ég bloggaði um það.  Kristján L. Möller réðst að starfsheiðri Einars Hermannssonar í sumar, þegar hann gerði hann ábyrgan fyrir Grímseyjarferjuklúðrinu.

Nú kemur fram að lögmaður Einars hafi hótað samgönguráðherra málsókn, vegna ummæla hans, rúmri viku áður en ráðherra baðst svo opinberlega afsökunar á ummælunum.   Með semingi þó.

Í ljósi þessa er ég ekki hissa þó mér hafi fundist "afsökunarbeiðni" Kristjáns hjáróma.

Getur samgönguráðherra á sig blómum bætt?

Engin ágætis byrjun á ráðherradómi þarna.

Ogsvei!


mbl.is Afsökunarbeiðni í skugga málsóknar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Axel Hannesson

En... Ha? Úr greininni:

Þar sagði Kristján orðrétt að „það verði ekki meira skipt við þennan ráðgjafa sem hefur verið í þessu máli frá byrjun. Hann heitir Einar Hermannsson."

Hvað er svo slæmt við það þó ríkið vilji ekki eiga frekari viðskipti við hann? Ég er viss um að það á við fjölmarga aðra. Einar er áreiðanlega hæfur maður, og þar af leiðandi ekki nokkrum vandkvæðum bundinn að afla sér nýrra viðskiptavina. Ekki síður en Kristján, sem ætti vel að geta útvegað nýjan ráðgjafa. Af nógu er að taka!

Mér finnst þetta vera óþarfa viðkvæmni.

Sigurður Axel Hannesson, 26.9.2007 kl. 08:18

2 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Mér finnst þó fáránlegast að fjölmiðlafólk, svokallaðir "fréttamenn", keppast við að hrúga á hann hrósi fyrir það að biðjast afsökunar.

Ingi Geir Hreinsson, 26.9.2007 kl. 08:26

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Afsökunarbeiðni sem er"þvinguð" fram finnst mér fremur slöpp, skaðinn er skeður og mér finnst að hann Einar ætti ekki að stoppa hérna. Að ráðherra skuli leyfa sér að rægja mann með nafnabirtingu hefði í för með sér afsögn erlendis!

Huld S. Ringsted, 26.9.2007 kl. 08:42

4 Smámynd: Haukur Nikulásson

Ég var eiginlega viss um að Einar hefði samið um einhverjar bætur þegar afsökunarbeiðnin kom. Svo virðist ekki vera og því finnst mér að ráðherrann hafi ómaklega skaðað orðstí hans verulega. Ég hefði ekki unað svona niðurstöðu eins og Einar Hermannsson. Þetta er atvinnurógur og er örugglega bótaskylt.

Haukur Nikulásson, 26.9.2007 kl. 08:44

5 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Sigurður Axel, þetta er blamethrowing af verstu gerð. Langt í frá að þetta sé einhver óþarfa viðkvæmni. Hefði verið allt í lagi að eiga ekki frekari viðskipti við hann en það er yfirleitt ekki tekið fram í fréttum, er það?

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 26.9.2007 kl. 08:51

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ótrúlegur klaufaskapur af ráðherranum.  Sýnir að mínu mati að hann er ekki að standa sig sem maður í stjórnunarstöðu. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.9.2007 kl. 08:54

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þetta gerðist í upphafi ráðherradóms - hvað svo?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.9.2007 kl. 09:32

8 identicon

Ótrúlega fljótfær og klaufalegur ráðherra. En ekki tæki ég mark á svona þvingaðri fram afsökunarbeiðni.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 10:02

9 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Mér finnst þetta svona afsökunarbeiðn a la Árni Johnson

Heiða B. Heiðars, 26.9.2007 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 2985807

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.