Leita í fréttum mbl.is

Það er dáðst að okkur víða um heim!

Ég dáist að drykkjuþoli Íslendinga.

Ég dáðist lengi að mínu eigin drykkjuþoli eða alveg þangað til að ég fór í meðferð, þá hafði stemmarinn fyrir því alveg horfið og síðan hefur mér ekki stokkið bros í málaflokknum.Whistling

Það eru ekki bara við sjálf sem dáumst að okkur í drykkjudeildinni - ónei- Pablo Francisco gerir það líka.

Who the f..k is Pablo Francisco?

Hann ætlar allavega á Goldfinger.

Landkynning er alltaf góð sagði einhver, en..

það var áður en Flugleiðir auglýstu "Dirty weekend ferðirnar".

Hádújúlækæsland?

Ójá.

 


mbl.is Dáist að drykkjuþoli Íslendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

PF er grínisti, sem ég held að hafi 1-2x stolið brandara og sagt sem sinn eiginn - en ég gæti verið að rugla honum saman við einhvern annan

halkatla, 25.9.2007 kl. 09:02

2 identicon

Ég var einu sinni með mikið þol fyrir mörgu. Flott þótti það í sveitinni( og borginni líka) að geta drukkið einhvern undir borð. Ekki hefur reynt á þolið í mörg ár en þetta þótti flott að geta drukkið mikið og lengi eða svo héldu þeir einir sem drukku. Og Pabló. hehehehhe

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 09:06

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hann er grínisti AK mér fannst þetta bara svo fyndið. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.9.2007 kl. 09:14

4 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Í gamla daga þótti það hraustleikamerki að drekka mikið ég hef verið að reyna að tileinka mér þetta en það er í mér einhver fjandans stoppari. Það er því morgunljóst að hann mun ekki dáðst að mér.

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 25.9.2007 kl. 09:24

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Úff, ekki get ég þetta, þannig að ekki verður hægt að hafa mig með í þeirri púllíu. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.9.2007 kl. 12:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 2985804

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband