Leita í fréttum mbl.is

Krúttblogg!

Nýjustu myndir af Jenný Unu, Oliver í London með Helgu frænkusín (Helga er frumburðurinn) og Jökull Bjarki elsta barnabarnið sem vill stundum ekki vera með á mynd.  Í þessari röð og ekki öðruvísi.

Jenný í flotta kjólnum sem pabbi hennar keypti í sjálfri höfuðborg Kínaveldis þegar hann var að spila þar í fyrra.

Oliver og Helga frænka voru í góðum fíling í London í síðustu viku.  Ekki amalegt að láta spilla sér smá.

 

Klakinn ekki alltaf í stuði til að vera með á mynd.  Verst hvað ég á fáar nýjar myndir af elsta barnabarninu, hann hefur stækkað svo breyst á stuttum tíma.  Drengurinn er óguðlega sætur.  Þið verðið að taka mín orð fyrir því.

Ég held nú það.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert rík manneskja eins og ég . Falleg fjölskyldan þín

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.9.2007 kl. 16:02

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æðislegar myndir. Sé nú reyndar lítið af klakanum en hann er örugglega eins og hin börnin, gullmoli.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.9.2007 kl. 16:13

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Guðdómlegar myndir. Ekkert smá fyrirsætulegt kjut! Svo eru það augumn hans Ólivers, eins beint upp úr læk. Jökullinn ber náttúrlega nafn  með rentu, hvít peysa og hvítar hendur, enga væmni takk fyrir, gæti ekki verið meiri klaki.

Helga er eins og hinar lík þér en allar eru þær ólíkar. Hún er með hárið þitt þessi og andlitið er eins og þú nema þú varst dökkeygð.

Knús darling.

Edda Agnarsdóttir, 17.9.2007 kl. 16:15

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér fannst myndin af Klaka svo sæt og lýsandi fyrir hans aldur.  Það er húmor í mínum manni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.9.2007 kl. 16:17

5 identicon

Stórmyndarleg börn, þú heppin .

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 17.9.2007 kl. 16:33

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

Æðislega gaman að sjá þessar myndir. Hún Helga hefur ekki breyst síðan hún var 12 ára......(vel meint sko....)...:)

Heiða Þórðar, 17.9.2007 kl. 16:39

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Helga er alltaf eins og smá stelpa Heiða mín og þú reyndar líka, sýnist mér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.9.2007 kl. 16:42

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá hvað hun Jenný Una Eirrríksdóttir er flott.  Knús

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.9.2007 kl. 18:22

9 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Algert megatríó

Laufey Ólafsdóttir, 17.9.2007 kl. 18:46

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þau eru svo flott allir grislingarnir þínir. Þú átt mail

Jóna Á. Gísladóttir, 17.9.2007 kl. 23:23

11 Smámynd: Agný

Svona eru myndirnar mínar af þeim síðasta í röðinni af mínum drengjum..Hendurnar fyrir andlitinu...er þessi nokkuð 14 ára? ..Þá er hann hani samkvæmt kínverskri stjörnuspá...og kanski það sé meira að n-marka árin en ekki mánuðina eftir allt..who knows...

Agný, 18.9.2007 kl. 03:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 2985877

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.