Leita í fréttum mbl.is

ER BÚIÐ AÐ SEGJA GJÖRIÐ SVO VEL?

Ég er ekki ein af þeim sem finnst Jesúauglýsingin fyndin.  Hún truflar mig ekki, alls ekki, mér fær mig bara ekki til að hlægja.  Ég játa að það hefur valdið mér áhyggjum að vera svona úr takti við hinn almenna húmor, því meira að segja fólk, með svipað skopskyn og ég,  sem er skemmtilegt og með eitraðan húmor, hefur hlegið að þessu; "er búið að segja gjörið svo vel" fyrirkomulagi.

En nú hlæ ég, alveg skellihlæ.  Þetta stönt með Vodafone merkið er algjörlega brilljant.  Jón Gnarr er æðislega klár að finna marga fleti á sama brandaranum.  Nú verður haldið áfram að tala um þessa auglýsingu og síminn græðir og græðir.

Ekki reyna að segja mér að þetta hafi verið óvart, þ.e. að það sjáist í merki Vodafone í auglýsingunni.  Það getur ekki verið að neinn sé svona vitlaus.  Fólk býr ekki til rándýra auglýsingu, og hana flotta, og klikkar svo á smáatriðunum svona gjörsamlega.  Eða er það?Whistling

"Er búið að segja gjörið svo vel hvað"?LoL


mbl.is Merki Vodafone sást í Símaauglýsingunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Eins og þú veist Jennslan mín þá finnst mér auglýsingin baaaaaaaaaaara fyndin og ekki finnst mér hún minna fyndin fyrir þetta. Reyndar held ég að þetta séu pjúra mistök eins og vífilfells vatnsflaskan sem sést víst undir borði við fætur Jesú ef vel er gáð.

Jóna Á. Gísladóttir, 12.9.2007 kl. 12:10

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahaha ég er allavega farin að hlægja.  Kominn tími á það.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.9.2007 kl. 12:13

3 identicon

Er ekki bara við hæfi að Júdas sé hjá Vodafone ? fyrst jesú er hjá símanum :D

Bjarki (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 12:44

4 identicon

Góð athugasemd Bjarki. En þetta voru góð mistök hjá þeim, þeir fá flotta athygli út á allt saman

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 13:10

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég hef samt ákveðinn grun um að það sé verið að hengja einhvern í þessum töluðum orðum

Jóna Á. Gísladóttir, 12.9.2007 kl. 16:57

6 identicon

Mér finnst Bjarki algjörlega vera með'etta

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 2985803

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband