Leita í fréttum mbl.is

ÉG Á LEIÐINNI Í BÍÓ

Þar sem mér var ekki boðið á frumsýningu Veðramóta, verð ég að koma mér á eigin vegum í bíó og það strax, þ.e. í vikunni.  Myndin fær frábæra dóma í Mogganum, ekki að það skipti máli, svona p.c. ég vil dæma sjálf mínar upplifanir. 

Það var skrifuð sérstök frétt um að börn frægra leikara væru mýmargir í myndinni.  Só?  Skiptir það máli ef fólk er að valda sínu hlutverki?  Mér er sko slétt sama.  Samsæriskenningar, frussssssss.

Myndin hefur verið þrjú ár í vinnslu, samt hittir hún svona gjörsamlega naglann á höfuðið, þ.e. Breiðavíkurmálin tengjast jú efni myndarinnar, þannig að sem slík á hún auðvitað stórt erindi.

Ég er sum sé farin í bíó og ég hlakka til.

Guðný er megatöffari!

Úje


mbl.is Klappað þar til ljósin voru kveikt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ég heyrði í einum sem var í bíó og hann átti bara ekki nógu sterk orð til að lýsa myndinni. Hann dásamaði hana svo mikið að ég var orðin hundleið á að hlusta á hann:)

Heiða B. Heiðars, 8.9.2007 kl. 08:48

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Mæli með því, rosalega fín mynd, vel leikin og að flestu leyti mjög vel gerð. Maður hefur mikla samúð og samkennd með flestum persónunum og finnst maður vera dottinn aftur í tímann sem er mikilvægt þegar myndir eiga að gerast í fortíðinni. Myndin er líka merkileg pæling um allt þetta ljóta sem kraumar í mannssálinni sem hefði þó alli burði til að vera fögur og góð. Farðu í bíó!

Markús frá Djúpalæk, 8.9.2007 kl. 08:49

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sá viðtal við tvo aðalleikarana þeir komu mjög vel fyrir, á maður að líða fyrir að eiga fræga foreldra ?  Gott framtak hjá Guðnýju. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.9.2007 kl. 09:14

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það eitt að einhver skuli búa til bíó á Íslandi er gott framtak! Og mér finnst engu einasta máli skipta hverra manna aðalleikararnir eru, þau eru SJÁLF að standa sig vel en ekki foreldrarnir, að þessu sinni.

Markús frá Djúpalæk, 8.9.2007 kl. 09:49

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þessa mynd verð ég að sjá, alveg ljóst.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.9.2007 kl. 10:11

6 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég ætla að sjá þessa mynd.

Svava frá Strandbergi , 8.9.2007 kl. 10:33

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já Jenný mín þessa mynd ætla ég að sjá.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.9.2007 kl. 10:42

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko krakkar mínir, það er ekki spurning, við höfum sætaferðir úr BLOGGHEIMUM í bíó, eða þannig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.9.2007 kl. 10:55

9 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Já, ég þarf greinilega að fara að skella mér í bíó. Góða skemmtun Jenný, og við bíðum eftir greinargerð frá þér að myndinni lokinni.

Bjarndís Helena Mitchell, 8.9.2007 kl. 10:59

10 identicon

Er hægt að koma á svona „fjar“bíóferðum fyrir landsbyggðarrotturnar í bloggvinahópnum. Mig langar með

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 8.9.2007 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985788

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband