Leita í fréttum mbl.is

FYRIR BÖRN OG ATVINNUMENN

1

Ég er smáborgari.  Ég er ein af þeim sem held fyrir augun, roðna og lít til jarðar fyrir hönd fólks sem gerir eitthvað vandræðalegt.  Ef einhverjum verður á í messunni, t.d. í sjónvarpi, er þetta sérstaklega slæmt.  Ég fer í fár fyrir minna.  Einhver sagði mér að þetta væri sjúklegt ástand meðvirkni, þegar maður færi í rusl vegna annars fólks sem kemur manni ekki einu sinni við. 

Íslenska þjóðarsálin getur verið svo mikill plebbi.  Það er mikill og aukinn áhugi á dansi í þjóðfélaginu og nú streymir fólk í dansskóla sem aldrei fyrr.  Mér finnst dans frábær, hjá börnum og atvinnumönnum.  Venjulegt fólk má samt alveg dansa (já, já, hemjið fagnaðarlætin, ég er almennileg)fyrir mér, en ekki opinberlega takk fyrir.  Ég elska að horfa á börn dansa, þau gera það svo fallega og af svo mikilli innlifun.  Líka atvinnumenn.  Alvöru dansarar.  Þeir koma nú beinlínis út á mér tárunum, stundum.

En venjulegt fólk sem er að dansa, verður svo einbeitt í framan.  Það kemur á fólk einhver danssvipur.  Maður sér liðið telja í sjálft sig í huganum.  Hliðar saman hliðar, einn tveir tja-tja-tja og mér finnst það asnalegra en tárum taki, roðna og hverf undir borð í huganum.

Ein vinkona mín fór í dansskóla með karlinum sínum og ég náði ekki upp í það.  Ég hætti að geta tekið hana alvarlega, svei mér þá.  Þau eru enn að dansa hún og húsbandið.  Ég segi stundum við hana, þegar við erum að ræða pólitík t.d. að hún geti ekki ætlast til að ég taki hana alvarlega, þar sem ég sjái hana alltaf fyrir mér í huganum dansandi Pasadoble með tilþrifum og það rýri gjörsamlega gildi þess sem hún hefur að segja. Þá verður nú fátt um svör hjá minni.

Júmeikmífílækdansing.

Úje


mbl.is Dansæði grípur landann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég ætlaði einu sinni að verða atvinnudansari en það var næsta ómögulegt á sínum tíma. Ég er enni bitur! Lifi mig af alefli inn í So you think you can dance og á bágt með að dansa ekki með .

Ps. Ég var nú eitthvað að kommenta hjá þér í gær Jenný mín. Ég veit að það er eitthvað sambandsleysi milli mbl og tölvupósts. Ég hef t.d. ekki verið að fá tölvupóst þegar ég fæ komment eins og venjulega.... Dóntsúmí

Laufey Ólafsdóttir, 6.9.2007 kl. 08:12

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Tilganginum er náð.  Þú ert mætt

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 08:20

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Það eru margar konur þarna úti með bláar tær eftir mig eftir að hafa dansað við mig. Ég er hættur að dansa og bláar tærnar hafa aftur tekið sinn upprunalega lit. Annars var vinkona mín að koma frá Skotlandi og var nánast óþekkjanleg þegar hún kom til baka, hún sveif eins og engill yfir okkur danssnauðum enda tók hún þátt í danssýningu þar.

kv.   Thorberg

Bergur Thorberg, 6.9.2007 kl. 08:45

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

LOL. Asninn þinn

Jóna Á. Gísladóttir, 6.9.2007 kl. 08:56

5 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

haha, ég er svona líka, hreinlega GET ekki horft á vandræðalegar senur í sjónvarpinu. The Office er púra píning fyrir mig.

Sjúkleg meðvirkni, þú segir það...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 6.9.2007 kl. 09:43

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þú ert æði

Heiða Þórðar, 6.9.2007 kl. 09:51

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Karlmenn dansa ekki.

Þröstur Unnar, 6.9.2007 kl. 09:52

8 Smámynd: Ósk Sigurðardóttir

og ég sem hætti við að fara í flamenco og skráði mig og karlinn í tangó!!! Var að hugsa að það væri nú ansi góður leikur hjá mér, þar sem við eigum örugglega eftir eiga skemmtilegar kvöldstundir saman........ en ég lofa að setja ekki upp dansandlit

Ósk Sigurðardóttir, 6.9.2007 kl. 09:53

9 identicon

"Smáborgara"meðvirkni þetta með að líta undan þegar einhver annar gerir sig að fífli eða rífst. Einmitt svona er ég og ég þoli það ekki. Hvernig læknast maður af þessum fjanda?

Kristjana Leifsdóttir (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 09:54

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Við skráum okkur í hópefli hjá Nylonstelpunni dömur mína og herra

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 10:22

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér er nákvæmlega sama þótt einhver geri sig að fífli. Ég hlæ að þeim!!

Mér er líka nákvæmlega sama þótt ég geri mig að fífli. Ég hlæ bara........

Hrönn Sigurðardóttir, 6.9.2007 kl. 10:28

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrönnsla: Hef aldrei verið í vandræðum með að lifa af fíflagang sjálfrar mín, enda væri ég annars löngu dauð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 10:29

13 identicon

LOL Jenný þú ert nú meiri villingurinn.

Dans er svo grennandi júnó. Það verður eitthvað að gera áður en matarást grípur landann. Skárra er þá að sjá alla svífa um, en að sjá alla fasta í lazy-boy, sem bæ þe weij átti afmæli í gær.

Knúsímús.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 10:33

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þessi allir sem átti afmæli í gær er hér með óskað til hamó með ammó

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 10:34

15 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Ha, átti Lazy-boy afmæli í gær?, LOL þú ert kostuleg skvís,

Bjarndís Helena Mitchell, 6.9.2007 kl. 10:51

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég elska að dansa, og já ég geri mig oft að fífli á dansgólfinu, eða gerði hér áður fyrr, þegar ég tók allskonar dansa með style, nenni ekki lengur að fara á böll.  En mikið asskoti er það gaman að dilla sér eftir músikk, en nei ég myndi ekki nenna að læra dans.  Hann kemur bara frá hjartanu á mér. 

Omg ég er líka svona meðvirknispúki og plebbi.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.9.2007 kl. 11:40

17 identicon

Baddý.. jaaáá  Lazy boy stóllinn var fyrst framleiddur 5 september fyrir 50 árum síðan. Sver það .. heyrði það í Rvík síðdegis í gær, og þeir ljúga sko ekki neinu.  Googlaðu það bara.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 12:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband