Leita í fréttum mbl.is

TIL RAGNHEIÐAR

1

Ragnheiður vinkona mín jarðsetur son sinn í dag.  Mig langar til að senda henni og fjölskyldu hennar mínar dýpstu samúðarkveðjur.

Engin orð fá huggað þegar móðir sér á baki barni sínu í dauðann.

Engin móðir ætti að þurfa að lifa barn sitt og þurfa að jarðsyngja það.

Dauði ungmenna og barna er það óréttlátasta og versta í lífinu.  Börn eru byrjun alls, lífið í sinni fegurstu mynd.

En lífið er ekki réttlátt og það er enginn áfrýjunardómstóll til þegar óréttlæti eins og dauði ungmennis,  keyrir um þverbak.

Elsku Ragnheiður; þú hefur fengið þinn skerf af áföllum fyrir svo löngu síðan, það ætti að hafa verið meira en nóg fyrir eina manneskju, fyrir lífstíð.  En svo bætist þessi hörmungaratburður við.

Ég sendi þér mínar fallegustu og bestu hugsanir á þessum erfiðasta degi lífs þíns.

Megi almættið styðja þig í dag og alla þína ævidaga.

Kærleikskveðjur frá vinkonu þinni.Heart

(www.hross.blog.is)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fallegt.

Þú ert góð kona Jenný.  

Guðrún B. (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 10:37

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Fallegt Jenný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.9.2007 kl. 10:53

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Farið þið stelpur mínar og kveikið á kerti fyrir hana Röggu og börnin hennar.  Það er aldrei of mikið af góðum hugsunum dúllurnar mínar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.9.2007 kl. 10:59

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Fallegt hjá þér. Ég er búin að kveikja á kerti í morgun.

Huld S. Ringsted, 4.9.2007 kl. 11:14

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég verð með logandi kerti hér heima í dag fyrir þau.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.9.2007 kl. 11:36

6 identicon

Ég hef kveikt á kerti fyrir Ragnheiði í dag. Hugur okkar allra er hjá henni og fjölskyldu hennar. Veit að það mun ná í gegn og styrkja hana. Falleg færsla frá kærleiksríkri konu - takk

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 11:44

7 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Segi það líka, fallegt. Búin að kveikja á kert, kvitt.

Bjarndís Helena Mitchell, 4.9.2007 kl. 11:49

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Kveikti á kerti í morgun.  Falleg kveðja Jenný mín.  Ég er að setja saman smá texta til að senda henni. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.9.2007 kl. 12:18

9 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mikið eru þetta falleg orð Jenný og Guð veit að það er hugsun sem að allir hræðast en hún er að standa við kistu barnsins síns, hvað þá að upplifa það í raunveruleikanum. Ég vona að almættið sendi þessari fjölskyldu allan sinn styrk í þessum erfiðu aðstæðum !

Sunna Dóra Möller, 4.9.2007 kl. 13:12

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er að husa um að setja þetta inn hér líka. Vona að það sé í lagi Jenný mín.

Blíðar mínar bænir nú,

barnavinur mesti

yfir höfin heyri þú,

handa góðum gesti.

000

Til móður sem að syrgir sárt,

soninn unga og fríða,

Henni gefðu mestan mátt,

svo megi betur líða.

 000

Úr öldudalnum hífðu hátt,

harmiþrungna móður.

Svo megi síðan lifa sátt,

og sæl, Ó Guð minn góður.

 000

Sit ég nú og sendi hér

styrk af öllu megni.

Megi friður fylgja þér,

og fegurð, vel þér vegni. 

000

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.9.2007 kl. 13:35

11 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sammála þér Jenný. Þetta er vel hugsað og vel skrifað.

Edda Agnarsdóttir, 4.9.2007 kl. 13:43

12 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Yndisleg orð! 

Guðríður Haraldsdóttir, 4.9.2007 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 2985885

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.