Leita í fréttum mbl.is

ER MAÐURINN Á PRÓSENTUM?

Tvær fréttir eru á forsíðu mbl.is, frá Selfosslögreglunni.  Þessi sem hér er fyrir neðan fjallar um tillögu Ólafs Helga Kjartanssonar, sýslumanns, um að lækka hámarkshraða á Biskupstungnabraut við Borg í Grímsnesi.

Ætla ekki að leggja mat á hvað er rétt eða rangt þarna.  Ég tek bara eftir því að þetta lögregluembætti er stöðugt í fréttum.

Er sýsli á árangurstengdum launum?

Vonvonders!

Ú, ú,ú og komaso!


mbl.is Leggur til að hámarkshraði verði lækkaður við Borg í Grímsnesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Það er 10% fréttabónus....*fliss*

Sunna Dóra Möller, 28.8.2007 kl. 17:12

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

AÐ keyra fram á hjá Borg á 90 km er nú glæpur í sjálfu sér, ánægð að sýsli minn er að gera eitthvað í málinu.  En við erum náttl. í fréttum því hér er bara allt að ske, endalaust af borgarbúum sem streyma austur til að njóta lifsins í bústöðunum hérna í sveitunum, ekki veitir af gæslunni.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.8.2007 kl. 17:21

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Arngrímur, af hverju villtu Mac Donalds svona illt?

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2007 kl. 17:58

4 identicon

Ég vil frekar sjá hann í Stones stellingunum takk - Þetta er skólabróðir minn úr MR og það var alveg sérstaklega skemmtilegt að spjalla við hann um músík ... mig langar aftur á móti ekkert að ræða við hann um  .... þú veist hvað

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 18:10

5 identicon

 Það er svolítill þéttbýliskjarni þarna. Sýslinn myndast nú ágætlega

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 18:34

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er búinn að taka eftir þessu líka Jenný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.8.2007 kl. 18:40

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm við erum guðslifandi fegin að hann er einmitt á Selfossi, þessi annars ágæti stones aðdáandi númer eitt.  En eitt er vís að hann er algjörlega athyglissjúkur. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.8.2007 kl. 19:37

8 Smámynd: krossgata

Hálfgerður valtari karlinn.

krossgata, 28.8.2007 kl. 20:09

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 28.8.2007 kl. 20:58

10 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Fjölmiðlaglaðasti sýslumaður á landinu og þó víða væri leitað. Það er skýringin held ég.

Brynja Hjaltadóttir, 28.8.2007 kl. 21:30

11 Smámynd: Eiríkur Hreinn Helgason

Kæru bloggarar. 

Þótt þetta sé vettvangur umræðu af öllu tagi þá legg ég eindregið til að þið veltið fyrir ykkur hvað vakir fyrir yfirvöldum í þessu sambandi og hver skylda þeirra er.  Lögreglan þarf að bregðast við því að frá árinu 2005 hafa orðið tvö dauðaslys í umferðinni þarna á þessum stað og þótt þau séu í eðli sínu ólík, þá má ætla að umferðarhraði komi þar mjög við sögu og að takmörkun á honum hefði geta skipt máli.  Bæði slysin virðast stafa af því sem kalla má mistök ökumanna og eitt af ráðunum til að bregðast við þeim er að lækka hámarkshraðann. 

Eigið þið annað ráð í ykkar gáfuðu kollum? Er fjölmiðlasýki og Rolling Stones (með fullri virðingu fyrir þeim) það sem ykkur dettur fyrst í hug þegar kemur að því að auka umferðaröryggið og reyna að bjarga mannslífum. 

Ég hefði nú fyrirfram búist við annars konar umræðu á þessum vettvangi um svo grafalvarlegt mál sem umferðaröryggi.  Kynnið ykkur endilega skýrslur Rannsóknarnefndar umferðarslysa um þessi tvö slys þegar þær líta dagsins ljós á rnu.is 

Eiríkur Hreinn Helgason, 28.8.2007 kl. 22:27

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eiríkur Hreinn "read my lips" ég er ekki að mæla ölvunar- og hraðaakstri bót.  Það er ekki málið hér, það sem ég og margir aðrir hafa séð athugavert við vinnubrögð lögreglu á Selfossi eru aðfarirnar.  Þetta getur ekki verið torskilið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2007 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband