Leita í fréttum mbl.is

ISS-PISS

Ofboðslega er mikill þvagáhugi í þessu landi.  Það er ekki bara Löggan á Selfossi sem leggur á sig til að ná í þennan gula vökva, ónei.

Ef mér dytti nú í hug að heimsækja Álverið á Reyðarfirði, einhvertímann á næsta ári, gæti ég lent í því að þurfa að afhenda þvagprufu.  Ég tek þó fram að það voru ekki miklar líkur á að ég færi í heimsókn á þennan vinnustað.  Líkurnar á því núna eru auðvitað orðnar núll.  En þeir sem hyggjast heimsækja álskrímslið á fallega Reyðarfirði, geta sum sé átt von á því að þurfa að pissa í hliðinu. 

Ég er alveg viss um að það eru réttlætingar fyrir þessu, tilbúnar hjá Alcoa, alveg eins og hjá Löggunni á Selfossi og hjá öllum hinum, sem ganga lengra og lengra í að brjóta á mannréttindindum fólks.

Þvílíkt og annað eins.

Úje

 


mbl.is Gest­ir geta þurft að af­henda þvag­sýni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég er svo aldeilis hlessa LOL

Jóna Á. Gísladóttir, 28.8.2007 kl. 13:27

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Var að koma úr apótekinu, keypti 50 þvagprufuglös og er s.s. tilbúin með þetta fyrir gesti. Meinatæknirinn eða líffeindafræðingurinn eins og það heitir núna, á Sjúkrahúsi Akraness tekur svo við þessu til rannsóknar. Verið velkomin í heimsókn!

Edda Agnarsdóttir, 28.8.2007 kl. 13:49

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Edda mín, villtu fyrirgefa þó ég kjósi að hitta þig á kaffihúsi hér eftir?Eða þarf maður að pissa til að hitta þig yfirhöfuð?? OMG

Jónsí mín þú verður að hætta að vera hlessa.  Endaþarmsvessar og þvagmál eru inn í dag.  Lestu bloggið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2007 kl. 14:03

4 identicon

Þetta er spaugilegt þannig.... en þetta var víst sett á eftir að ölvaður undirverktaki var að athafna sig á svæðinu. Fólk undir einvhersskonar áhrifum getur verið mjög hættulegt öðrum og sérstaklega sjálfum sér á iðnaðarsvæði sem þessu. Og í ljósi þess hve slys eru fátíð þarna eru allar þessar ráðstafanir að paying off get ég sagt ykkur. Þannig að skál fyrir því.

Sigrún (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 15:00

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Iss, piss og pelamál, púðursykur og króna. Ef að mér er mikið mál þá míg ég bara í skóna. 

Ásdís Sigurðardóttir, 28.8.2007 kl. 16:05

6 identicon

Piss og piss. Hvar er persónuvernd núna ?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 16:22

7 identicon

Er ekki bara einfaldast að þvagleggur verði svona standard búnaður svona eins og gemsinn og taskan? Þeir geta verið í misjöfnum litum svo að þeir passi sem best við það sem maður er í, og ................

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 18:06

8 identicon

Það voru alltaf 1 af 10 prófum sem sýndu ranga niðurstöðu, held það sé ennþá. Frekar margir saklausir þá hjá svona stóru fyrirtæki eins og alcan sakaðir um glæp.

stebbi (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 18:30

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Áhugavert Stebbi.  En Anna mér líst vel á þvagleggi í stíl við átfittið.  Djö yrði maður lekkert í lögregluumdæminu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2007 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985768

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.