Leita í fréttum mbl.is

IMELDA MARKOS HVAĐ?

1

Í dag hef ég veriđ ađ hugsa (já, já, ég veit ađ ţađ er undrunarefni, enda ég međ bölvađan höfuđverk).  Ég hef veriđ ađ hugsa um skó, og svarta kjóla.  Ég á reyndar Imeldumikiđ af skóm og Onassismikiđ af svörtum kjólum, en ţá er nú fataskápurinn nánast upptalinn.  Ok, ég er ađ ýkja.  En mig vantar skó.  Ég fć engan skilning á ţví, hjá húsbandinu.  Hann spyr bara, dimmum rómi: HVAĐ MEĐ ÖLL SKÓPÖRIN ŢÍN? Hann hefur nefnilega núll skilning á ađ skór eru ekki endilega skór sem hćgt er ađ vera í.  Mig vantar stígvéli, svört leđurstígvéli, lágbotnuđ. Hm..

Veikleiki?  Jabb, ég viđurkenni ţađ en bara annar af tveimur. Hinn er "sá litli svarti"

1

..sem ég ćtla ađ fá mér hvađ sem tautar og raular.  Hvađ haldiđ ţiđ ađ húsbandiđ segi dimmum rómi: Jú, jú, hann segir: HVAĐ MEĐ ALLA SVÖRTU KJÓLANA ŢÍNA?  Ég get svo sem vel skiliđ spurninguna, enda urmull af svörtum kjólum í fataskápnum.  En svart er ekki bara svart og kjóll er ekki bara kjóll.  Ţađ er nefnilega vandinn viđ ađ vera hallur undir hiđ svarta (muhahahaha) ađ auga leikmannsins greinir ekki muninn, en viđ stelpurnar gerum ţađ.  Ţćr konur sem ganga í rósóttu, teinóttu, köflóttu, silfur- og gulllituđu, svo ég tali ekki um regnbogalitina, geta endalaust veriđ í nýjum fötum.  Dem, dem, dem.

Sem sagt, ég á í tilvistarkreppu út af ţessu, ég segi ţađ satt.  Vandamál heimsins blikna hérna, krakkar mínir, í samanburđi viđ ţetta vandamál.

Ég blogga um ţetta áhugamál mitt af ţví ţađ er laugardagur og ţá má mađur vera léttlyndur og sjálfhverfur.  Svo er ég ađ vonast til ađ einhver Rockerfeller lesi ţetta, sjái aumur á mér, kaupi Channel tískuhúsiđ og gefi mér í eins árs edrúafmćlisgjöf.

Ţađ er í lagi ađ láta sig dreyma.

Ekkialltílagihjáokkurfélugunum?

Cry me a river!

Úje

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hva. Auđvitađ eru SKÓR EKKI ŢAĐ SAMA OG SKÓR OG SVARTUR KJÓLL EKKI ŢAĐ SAMA OG SVARTUR KJÓLL. Ég veit ţetta vel. En kallar eru algjörlega fatlađir ţegar kemur ađ svona alvarlegum og mikilvćgum málum. Systir mín á um 200 pör af skóm og hana vantar skó.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 25.8.2007 kl. 13:28

2 Smámynd: krossgata

Ég á ein svört leđurstígvél lágbotna, eina svarta skó međ háum hćl (1 cm eđa svo, sem telst hátt á minn mćlikvarđa), svo á ég eina venjulega svarta skó lágbotna til daglegs brúks og ađra í sama flokki hvíta, síđan á ég 1 sandala/inniskó og ađ lokum eina fjallgönguskó.  Ég hef aldrei á ćvinni átt svona mikiđ af skóm eins og núna.  Mig vantar ekki skó og langar ekki í skó.   

En mađur á aldrei of mikiđ af "the little black number".

krossgata, 25.8.2007 kl. 13:34

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég á  svört leđurstígvél međ hćlum flottir.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.8.2007 kl. 15:19

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Krossgata ţú ert í VONDUM málum.  Hehe

Birna Dís:  Settu mig í samband viđ systur ţína, viđ stofnum stuđningshóp.  Greta systir mín gćti líka startađ skóbúđ, ég er nú hrćdd um ţađ.

Kristín mín: Nauđsynlegt ađ eiga amk. ein svört.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 15:26

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ţessi litli svarti yrđi sá stóri svarti í mínu tilfelli og mig langar ekki í sollis. En hver veit eftir nokkra mánuđi....

Jóna Á. Gísladóttir, 25.8.2007 kl. 16:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 2985878

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband