Leita í fréttum mbl.is

BLOGGKIRKJA?? GMG

Nú koma kristnu bloggararnir saman og finna upp taktík til að grilla okkur trúleysingjana.  Þ.e. okkur sem eru öðruvísi trúuð en á bókstafinn.  Iss það er eins gott að blanda sér ekki í þá umræðu á blogginu, hér eftir.  Samtakamátturinn er öflugur.

Ég veit að þeir eru á móti hjónaböndum samkynhneigðra.

Á móti fóstureyðingum.

Á móti Palestínumönnum.

Á móti Múslimum.

Allt er synd á þeim bænum.  Er í lagi að dansa baka og föndra?

Vá frjálslyndið ríður ekki við einteyming.

Ég ætla ekki að mæta en sendi þeim baráttukveðjur.

What if god was one of us?

og hér er myndbandið með þessu frábæra lagi.

http://www.youtube.com/watch?v=Epow4VXhnW0

Úje og Amen


mbl.is Bloggkirkjan bakar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Úpps! Nú verður allt vitlaust. En takk fyrir myndband. Hef aldrei séð það og var búin að gleyma hvað lagið er flott.

Jóna Á. Gísladóttir, 25.8.2007 kl. 11:29

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ertu ekki að kidda mig?? bloggkirkja !!! mæti ekki.

Ásdís Sigurðardóttir, 25.8.2007 kl. 11:36

3 identicon

Heil og sæl, Jenný Anna !

''Á móti Múslimum'' er reyndar sameiginlegt verkefni allra trúarbragða; ekki bara kristinna manna, Jenný mín.

Aukinheldur, þurfa ýmsar heimspekihreyfingar, og unnendur heilbrigðra lífshátta, hvar sem er, í heiminum; að berjast ötullega, við delluna, frá Mekka og nærsveitum. Hvenær; Jenný Anna, sérð þú stórundarlegar uppfinningar, eins og hin aðskiljanlegustu vélmenni; þarfaþing sem óþarfa, verða til, í löndum Múhameðskra, eins og þú sérð, frá jafn ríkum hugsuðum, eins og Japönum og Kóreumönnum; t.d. ?  

Þeir sjálfir, Múhameðstrúarmenn hafa ekki farið dult með heimsyfirráða stefnu sína, og gætum að; er ekki sjálfsagt, jafnt af hálfu þeirra Guðrúnar Sæmundsdóttur og þessa ágæta trúfólks, sem fylgir þeim Jóni Val, af sannfæringarkrafti, að það haldi sínar samkomur, okkur hinum, sem látum barnatrúna nægja; að meinalausu ?

Með beztu kveðjum, úr Árnesþingi / Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.8.2007 kl. 11:40

4 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Jahá, sniðugt! Nei, segi það með ykkur, ekki mun ég eyða mínum dýrmæta tíma í að fylgjast með kirkju á netinu. LOL

Bjarndís Helena Mitchell, 25.8.2007 kl. 11:41

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Óskar Helgi þú ert alltaf velkominn á mína síðu en ég vil ekki kynþáttahatur hér inni.  Það er forbannað.  Stendur í Biblíunni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 11:42

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Bjarndís þetta er hittingur í raunheimum.  Jóna þetta lag er yndislegt og ég ráðlegg ykkur sem komið inn og lesið að hlusta á það.  Gott fyrir daginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 11:43

7 Smámynd: krossgata

Er ekkert um að vera í kirkjunum þeirra?  En ég er fyrir löngu löngu síðan búin að læra að baka hjónabandssælu og þarf ekki að fara í kirkju til þess, hvað þá bloggkirkju. 

krossgata, 25.8.2007 kl. 12:07

8 identicon

Þakka þér fyrir boðið, Jenný mín. Ekki kynþáttahatur; heldur raunsæi, enda kynþættirnir á færi mannfræðinga, að fjalla um, ekki leikmanns, eins og mín. Fylgjumst með þróun heimsmálanna, næstu ár og áratugi, Jenný Anna, þá sérðu, hvað ég á við.  

Vonum, alla vega; að samkoma þeirra Guðrúnar lukkist, hið bezta.

Með enn betri kveðjum / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.8.2007 kl. 12:21

9 Smámynd: Þröstur Unnar

Jamm Jenný. Þarna hittirðu naglann á kaf í kýrhausinn.

Þetta lag er í reglulegri hlustun hjá mér, og ætti að vera hjá öllum. Það skiptir ekki máli hver guðinn er, við þurfum öll á Honum (Henni) að halda.

Og habbðu það kjeddla.

Þröstur Unnar, 25.8.2007 kl. 12:54

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jabb Þrössi minn Unnar Kjötvörur.  Þetta er must listen er það ekki? Kveðjur á Skagann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 13:02

11 identicon

Ég forðast bókstafstrúarbloggin, lærði það eftir lestur nokkurra að það er betra vilji kona á annað borð halda svona þokklegu skaplyndi í gegnum daginn  EN mikið assggg.. nærðu vel að lýsa hvernig þau líta út   Þetta lag er algjörlega frábært - smjúts á þig

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 25.8.2007 kl. 13:12

12 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já þetta er flott lag - hef oft heyrt það en aldrei tekið eins vel eftir því og nú.  Trúin er flókið spil eins og sett er upp hér. Verst hefur mér þótt upplifunin á ofsóknum gegn múslimum.

Edda Agnarsdóttir, 25.8.2007 kl. 13:21

13 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég sé nú bara ekkert að þessu hjá þeim sem vilja hittast,ég fór nú oft um árið á þessi svokölluðu irc kveld allir að reyna hössla alla og sumir búnir að sofa hjá 30 % af hinu kyninu af þeim er mættu.Það var nú meiri steypan afhverju fara trúaðir svona í taugarnar á þeim er ekki trúa.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 25.8.2007 kl. 14:45

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég tel mig trúaða Úlfar Þór.  Ég hef hins vegar ekki neina þörf fyrir að neyða minni trú upp á annað fólk og mér er uppsigað við þá sem veitað að öðrum manneskjum sem einhverra hluta vegna eiga ekki að vera Guði þóknanlegir.  Það stendur helvíti mikið í mér.  Er það í lagi???? Ha????

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 15:07

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

"veitast að" átti þetta að vera.  ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 15:07

16 Smámynd: Linda

Fyrstu 4 erindi þín í þessum þræði eru röng, eins og fólki er vant, þá dæmir það án þess að þekkja til, við eru öll þannig.  Miðað við þín skrif þá mætt ætla að þú hataðir þá sem trúa öðruvísi enn þú, enn vitanlega gerir þú það ekki, eða hvað?

Ég vona að njótir alls þess sem gott er, að lífið leiði þig inn í björtustu framtíð.  Að þú finnir kærleika til allra, þrátt fyrir að þú sér ósammála líferni eða trú.

kv og kærleika skil ég eftir til þín

ein af þessum sem trúir ekki alveg eins og þú.

Linda, 25.8.2007 kl. 15:32

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sömuleiðis Linda.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 15:46

18 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég veit þú trúir Jenný mín þó ekki væri nema á manninn sjálfan og eins og þú er ég víst AA maður og þar yðkum við jú vissa trú,mest þá að eitthvað okkur æðri geti nú jú hjálpar okkur.En auðvitað Jenný mín hefur þú helling til málanna að leggja og ég les þig oft enda erum við jú samferðamenn hér á jörðu og ég læri helling af þér og ég virði þig alveg til fulls.Ekki misskilja þegar ég kem með eina og eina athugasemd þú hefur alveg fullann rétt á þínum sannleik og ég vissulega mínum og einmitt þessvegna er ég alltaf að setja inn eina og eina sneið hingað og þangað ég skal hætta að senda þér eitthvað um hverju ég jú trúi og vonandi verður þú þá ekki pirruð vegna mín framar takk fyrir mig og megi guð þinn þér fylgja í lífi og starfi kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 25.8.2007 kl. 17:45

19 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Nú mun ég fylgjast vel með styrkjaúthlutunum á næstu mánuðum, árum. Ég skal hundur heita ef ekki verða grátnir út háir styrkir fyrir þessu! 

Guðríður Haraldsdóttir, 25.8.2007 kl. 18:27

20 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Alltaf velkominn Úlli.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 18:31

21 identicon

Þegar landið er orðið þéttsetið af múslímum og palestínmönnum, sem giftast svo fólki af sama kyni ,og hinir sem fjölga sér á eðlilegann hátt fara svo bara í fóstureyðingu eins og þeim sýnist, verður frábært að lifa hér á skerinu ekki satt ?

Þið trúníðingar eru ekki með heila eða hálfa hugsun fram í tímann frekar en venjulega . úff, ,  sorglegt !

enok (IP-tala skráð) 25.8.2007 kl. 23:15

22 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég þakka ódýra auglýsingu Jenný, þrátt fyrir að þú sakar okkur um fordóma og ert sjálf einmitt sek um það sjálf með þessu bulli þínu. Kynntu þér betur málin áður en þú gagnrýnir aðra.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.8.2007 kl. 10:56

23 Smámynd: Jóhann Helgason

Talandi Jenný Anna um fordóma æi hræðilega eru þú  forpokuð . Þú við styður við hirðuverkamenn vá  seigir allt sem seigja þarf um þig .

Jóhann Helgason, 26.8.2007 kl. 18:07

24 Smámynd: Jóhann Helgason

Þú átt að  vera aðeins meira libo í hugsun ha allt sem kristið er eitrað hjá þér , hvar er umburðalyndi þitt ???  .Hamassamtökin eru hryðjuverkasamtök  sem þú er verja það er ekki hægt afsaka hryðjuverk !! Svo er barátta  milli Hamassamtökin  &  Fatah samtökin hafa líka beitt hryðjuverkum á þeir dreypið hvorn annan  Múslímar dreypið aðra múslima  

fordómar gagnvart múslímum  í dag er ekki af kristnum heldur öllu  almeninu fólki heiminum fyrir  þá grimmd sem hefur  tíðkast í íslams trú . engin hafði neytt á móti múslimum fyrir 11 september  2001

og öll þau hræðilegu hryðjuverk sem hafa verið framin eftir það er ógeðslegt  ,ástæðan að ég mundi aldrei kjósa þinn flokk vi.græn

þeir styðja hamars  sem er hryðjuverkasamtök " Oft stutt á milli komanista & stuðningur við  hamars  , skrýtið þú hefur umburðarlyndi gagvart  hryðjuverkasamtökum, það er  ok

Jóhann Helgason, 26.8.2007 kl. 22:29

25 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Úff, mann klígjar...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 27.8.2007 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.