Leita í fréttum mbl.is

NÚ ERU STUÐMENN...

..orðnir framhaldsaga í Mogganum, eins og Bubbi og Villi Vill.  Ég hef alltaf haft gaman að Stuðmönnum, einkum og sér í lagi þó, fyrstu árin.  Mikið rosalega voru þeir skemmtilegir og svo eru þetta allt fantagóðir tónlistarmenn.

Ef það telst frétt að Stuðmenn spili hefðbundna stuðmannamúsík, þá heiti ég Sautjándajúnía.

En hver er búningahönnuður hjá bandinu?

Kommon hann hlýtur að vera smali í báðar.

Sportsokkar og vaðmál.

I´m crying my eyes out over you!

Úje


mbl.is 20 ára afmæli Mosfellsbæjar fagnað á tónleikum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Ef það er ekki hægt að setja útá tónlistina þá er sett út á klæðnaðinn, snýst ekki málið fyrst og fremst um hvort þeir hafi skilað góðri spilamennsku ? 

Sævar Einarsson, 24.8.2007 kl. 02:20

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sævarinn rólegur bara, stundum er maður að grínast smá í lífinu.  Alveg hættulaust.  Mæli með því.

Þetta eru snemmbúnar réttir ljónynja.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 02:24

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ hvað ég er fegin að þú hlustar á vini þína, ekki nöldrara og bloggar bara með þínum stíl. Stuðmenn eru náttl bara komnir með Grundar genin á fullt, ég meina það, liðið fætt fyrir miðja síðustu öld!! annað en við gullmolarnir sem aldrei sér á.  BTW góðan daginn

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 06:48

4 identicon

Þeirra innri bóndi spratt fram. Er ekki að koma haust og göngur og réttir framundan?  Svo segir í einhverjum texta, það er engin leið að hætta

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 08:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985756

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.