Leita í fréttum mbl.is

ÉG ER HÆTT VIÐ AÐ HÆTTA AÐ ÖSKRA..

..yfir bloggheim með hástöfum í fyrirsögnum.  Bloggvinir mínir bakka mig upp "í vitleysunni" eins og einhver aðfinnslubloggarinn, skrifaði hér um daginn, þegar hann bloggaði um okkur vitleysingana hér á blogginu, sem kunnum okkur ekki.

Allavega þá trúi ég mínu fólki þegar það segir að hástafir þýði bara alls ekkert öskur í netheimum og jafnvel þó, þá ætla ég að halda mér við mína sérvisku.

Annars er þessi dagur búinn að vera yndislegur og ég eyddi honum í félagsskap sjálfrar mín (alveg hreint unaðslega gaman), síðan með tveimur yndislegum vinkonum og að lokum með Söru og Jenny Unu Eriksdóttur, sem var auðvitað bæði uppátækjasöm og fyndin.  Það er efni í aðra færslu seinna.

Finnst ykkur ekki æðislega huggulegt veðrið úti núna?  Ég er með kveikt á kertum, vafin inn í teppi með nátthúfu og pípu.

Hvað með ykkur börnin góð?

Stormy weathers!

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

LOL

Gott hjá þér!! Enda heitir þetta ekki öskur! Heitir fyrirsögn og getur ekki verið alslæm þar sem tugir bloggara hefur hermt eftir þessu:) 

Heiða B. Heiðars, 23.8.2007 kl. 23:33

2 identicon

Gargaðu bara Jennsla mín.. gott fyrir raddböndin .. og lyklaborðið. HVER Í FJANDANUM Á AÐ SEGJA OKKUR HVAÐ VIÐ MEIGUM EÐA MEIGUM EKKI... SIÐAPOSTULARNIR 7 ?? þeikennbætmí !!

Smjúts.  

Guðrún B. (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 23:34

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

er þetta rasista pípa?

Jóna Á. Gísladóttir, 23.8.2007 kl. 23:35

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Var að reka þennan á dyr

Jóna Á. Gísladóttir, 23.8.2007 kl. 23:39

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hafðu það gott elsku Jenný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.8.2007 kl. 23:48

6 Smámynd: krossgata

Það er reyndar litið á hástafi sem öskur í netheimum, en það er nú meira svona í spjalli.  Ekki í svona stórmerkum ritum, þar eru þetta stílbrögð.

krossgata, 23.8.2007 kl. 23:51

7 identicon

Ég var einmitt á spá í hvort þú ætlaðir að fara að  láta einhvern stjórna í þér - og það á ÞÍNU bloggi  - Annars fékk ég kast þegar ég sá myndina sem fylgdi færslunni.

Annars: Frábær dagur -

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 23:52

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahaha var ekki búin að spá í þetta. Sammála Önnu myndin er óborganleg.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.8.2007 kl. 00:36

9 Smámynd: Jens Guð

  Öskraðu bara eins og þú getur.  Sérstaklega ef þú syngur lög Janisar Joplin. 

Jens Guð, 24.8.2007 kl. 00:55

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þetta verður allt annað.  Ég er vön að smella á þig og grípa svo fyrir eyrun. 

Anna Einarsdóttir, 24.8.2007 kl. 01:31

11 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ó.... hætt við að hætta við ! 

Anna Einarsdóttir, 24.8.2007 kl. 01:32

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jens þú villt ekki heyra mig syngja

Já Anna mín nú eru það eyrnatappar góða.  Engin miskunn hjá mér núna.  Muhahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 01:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 2985835

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband