Leita í fréttum mbl.is

ER HÆGT AÐ VERA ÓHEPPNARI..

 

.. en Amy Winehouse, þessa dagana en sökum óreglu hennar er breska pressan búin að gefa út veiðileyfi á stelpuna.  Eins og fram hefur komið er þessi söngkona ein af mínum uppáhalds af yngri kynslóðinni.

Bömmerinn hlýtur að felast í því að vera bullandi alki og í dópi líka, heita WINEHOUSE, eiga hittara sem heitir REHAB og harðneita svo að fara í meðferð. 

Ég sárvorkenni stelpunni.

Hér er  slóðin á bráðskemmtilegri útgáfu af laginu Rehab.

http://www.youtube.com/watch?v=GgfrxZlrYR4

Cry me a river!

Úje


mbl.is Fyrrum elskhugi Amy Winehouse segir hana kynlífsfíkil
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ívar Pálsson

Óheppin? Uppselt á alla tónleika í Bretlandi og USA, seldi nær milljón plötur, fær alla þá athygli og peninga sem hana dreymdi eflaust um en höndlar það svo ekki. "Be careful what you wish for, you just might get it all".

Ívar Pálsson, 20.8.2007 kl. 15:33

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Rétt Ívar en stúlkan er að "canselera" tónleikum út um allt.  Hún er nýtur ekki velgengninnar nær dauða en lífi úr alkahólisma.  Eða hvað?

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2007 kl. 15:50

3 Smámynd: Ívar Pálsson

Hver veit? Fíkillinn nýtur þess á sinn hátt þar til því lýkur á einhvern hátt. Hún er ekki óheppin, raunar sjálfgerð manneskja sem tókst það sem hún ætlaði sér. Síðan hegðar hún sér óheppilega og sýpur seyðið af því (býst ég við, svo er kannski öll hennar saga ein óhamingja, þannig að ég legg árar í bát).

Ívar Pálsson, 20.8.2007 kl. 18:02

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe Ívar, hvað vitum við um flókið sálarlíf fólks úti í heimi?? Ég er nú ekki vön að vera með einhvern súperáhuga á "frægu" fólki (nema ef vera skyldi Bítlar og Stóns) en mér finnst stelpan með svo flotta rödd, að ég vil gjarnan að hún haldi áfram að blómstra sem listakona.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2007 kl. 18:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband