Leita í fréttum mbl.is

GUILIANI REYKJARVÍKUR

 

Nú erum við Reykvíkingar komnar með okkar eigin Guiliani.  Það er búið að setja andlit á lögguna, sem er auðvitað LÖGREGLUMAÐURINN, Stefán Eiríksson, lögreglustjóri.  Það hefur greinilega, verið ráðinn ímyndarfræðingur til að efla fælingarmátt löggunnar og róa miðbæinn í leiðinni.  Gott mál.

En verkefnið er ekki af verri endanum, en það er að fást við ölvuð börn á götum úti.  Er ekki eitthvað stórkostlega mikið að í samfélagi þar sem smákrakkar velta um allt dauðadrukkin?  Stefán Eiríksson sagði í gærkvöldi að "ástandið í borginni væri lík og við hafi verið að búast".  Skelfing er það gott að ekkert óvænt var í gangi.

Nú er það spurningin.  Ætlar Stefán að ganga vaktir með "sínum mönnum" á vöktum reglulega?  Eða var þessi viðleitni um helgina bara í tilefni Menningarnætur?

Ég bíð spennt.

Eitthvað verður að gerast í þessum málum.

Úje


mbl.is Lögreglustjóri segir ástandið í miðborginni eins og við var að búast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

spurningin er : Er heimildarmaður síðunnar eða þá í öllu falli bein hans komin í hús ? Eða þarf að skipuleggja leiðangur þá án aðkomu téðs Stefáns Eiríkssonar ?

Góðan dag mín kæra.

Ragnheiður , 19.8.2007 kl. 10:30

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jú heimildarmaðurinn sefur á sínu græna.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.8.2007 kl. 10:40

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....en var við öðru að búast? Sonur minn tilkynnti mér í gær að hann ætlaði á menningarnótt! Ég bauð honum að vera frekar heima og dotta yfir sjónvarpinu með móður sinni, ægifagurri og algjörlega búinni á því. Hann þáði það ekki. Ég var voða fegin þegar ég heyrði hann koma heim aftur um eittleytið í nótt.....

Fæ alltaf aðeins í magann þegar hann fer að "skemmta" sér  í Reykjavík

Hrönn Sigurðardóttir, 19.8.2007 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 2985864

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.