Leita í fréttum mbl.is

GOTT ÞEGAR "VIRKILEGA VEL" GENGUR..

 

..en í minni fjölskyldu er talað um að fagna ekki fyrirfram.  Ég vona að allt gangi að óskum í kvöld, fólk hagi sér eins og nýskeindir engar, verði þokkalega edrú og hafi huggulega framkomu að markmiði.

Það var svo líka kominn tími á að lögreglan sæist í bænum.  Vonandi er það komið til að vera.

Þið sem ætlið að vera menningarleg í kvöld og nótt...

..verið menningarleg!

I mean it!

Úje


mbl.is Gengur „virkilega vel“ á Menningarnótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ætla sko að verða menningarleg heima. Kíki úr hæfilegri fjarlægð á flugeldasýninguna í gegnum stjörnukíkinn minn og þamba gott kaffi. Stefni líka að því að reyna að klára Harry Potter. Aðallega fyrir þig og unga strætóbílstjórann sem bíður eftir endursögn minni upp úr bókinni. Hef verið að treina mér þessa síðustu Potter-bók, alveg búin að fatta það. Nú verður sest í helgan leisígörl og lífsins notið, pása kl. 23 til að kíkja yfir hafið, og svo áfram með Potterinn! Knús í bæinn!

Guðríður Haraldsdóttir, 18.8.2007 kl. 19:04

2 identicon

Ég og húsbandið "tróðumst"í bæinn í dag og það er alveg nóg menning í bili. Kíki þó á flugeldasýninguna af svölunum hjá mér enda með gott útsýni yfir borgina úr Grafarvoginum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.8.2007 kl. 19:45

3 Smámynd: Rebbý

skal reyna að haga mér vel og dreifa fallegum hugsunum í kringum mig svo engin verði lætin

Rebbý, 18.8.2007 kl. 20:34

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Lofa skal dag að kveldi og mey að morgni

Jóna Á. Gísladóttir, 18.8.2007 kl. 20:59

5 identicon

Ég skal haga mér vel í kvöld - bæði fyrir norðan og sunnan - hjálp, ég hlýt að vera split personality

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 18.8.2007 kl. 21:07

6 Smámynd: krossgata

Undarlegt að fagna góðu gengi þegar glás af klukkutímum uppákomunnar er enn ekki liðin.  *klórar-sér-í-höfðinu-kall*.  Ég er hrikalegri fýlu þar sem blaðburðartæknirinn er enn ekki kominn með sunnudagsmoggann. 

krossgata, 18.8.2007 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.