Leita í fréttum mbl.is

WINHOUSE Í VONDUM MÁLUM

1

Amy Winehouse er ein af mínum uppáhaldssöngkonum, af yngri kynslóðinni.  Þessi götustrákastelpa er með ótrúlega heillandi rödd og skemmtilegt attitjúd.  Nú er hún búin að fresta enn einum tónleikum stelpan, vegna heilsubrests en allir telja sig vita að það er áfengis- og fíkniefnavandamál hennar sem er að sliga hana. 

Winehouse hlaut í febrúar Brit-tónlistarverðlaunin fyrir bestu frammistöðu kvenna á tónlistarsviðinu á Bretlandi á síðasta ári.

Mikið hefur verið fjallað um söngkonuna í fréttum breskra fjölmiðla vegna áfengis- og fíkniefnavandamálanna.  Nú bið ég til almættisins um að konan komi sér í meðferð.  Ég ætti að vita það manna best að það gerir gæfumuninn.

Hér er svo meðferðarlagið hennar Amy eða "Rehab" þar sem hún harðneitar að fara í meðferð.  Hlustið og njótið.

http://www.youtube.com/watch?v=GgfrxZlrYR4

Úje


mbl.is Amy Winehouse hættir við tónleika
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: HAKMO

Hún er í uppáhaldi hjá mér Vona bara að þetta fari að lagast hjá henni, getur bara endað á einn veg með þessu áframhaldi

HAKMO, 17.8.2007 kl. 11:52

2 identicon

Ég hef ekki hlustað mikið á Amy en er alltaf veik fyrir svona röddum, svo finnst mér dálítið skemmtilegur rebell í henni. Húsbandið, sem er svona almennt frekar gagnrýninn á allt í tónlist, þar með talið sjálfan sig, er mjög hrifinn af sándinu og útsetningum á efninu hennar Amy. En ég styð meðferð fyrir þennan talent áður en hún tapar honum.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 17.8.2007 kl. 12:37

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Held hún ætti að taka þig, sér til fyrirmyndar, ættum kannski bara að kippa henni yfir pollinn og í medíferd á Fróni. Bjarga stelpunni.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.8.2007 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband