Leita í fréttum mbl.is

ANNA ÓLAFSDÓTTIR HALLÓ!!

 

1

Anna mín (www.anno.blog.is) nú er að taka fram trefilinn og snæða hann.  Þú eyðir vonandi ekki allri helginni í að koma honum niður krúttið mitt.

Varstu annars ekki búin að segja að þú vissir að barnabarnið sem væri á leiðinni væri stúlka?

Hm.. það er eins og mig minni það.

Ef visíndin eru ekki að tapa sér og allt fer fram sem horfir..

Ja.. þá mun bókhaldið yfir barnabörn um jólaleytið líta út einhverveginn svona:

 

eitt stelpuskott og

þrír POTTORMAR..

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

hahaha eins gott að maður lofi ekki framvegis að borða fatnaðinn sinn...hoho aumingja anna. Til lukku við tilvonandi pottorm

Ragnheiður , 10.8.2007 kl. 13:35

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já svona er þetta.  Við Sara getum þakkað fyrir að þurfa ekki að borða eitthvað af fatnaði líka, því við vorum með það á hreinu að þetta væri stelpuskott.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.8.2007 kl. 13:37

3 identicon

Er að krydda húfuna (forréttur) og með trefilinn í marineringu (aðalréttur) í þessum töluðu orðum!!! (aðupphugsaeftirréttinnoghefndinakarl)

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 10.8.2007 kl. 14:47

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahahaha skammastín addna kjéddling. Smjúts.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.8.2007 kl. 14:50

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ha ertu að fá einn drenginn í viðbót?  Þar kom að því eftir allt kvennafansið í kringum þig!  Til lukku með þennann, þú ert á leiðinni að ná mér.

Edda Agnarsdóttir, 10.8.2007 kl. 15:31

6 identicon

Jæja ljúfan. Hafir þú ímyndað þér að ég sé ein af þessum sem ekkert er að marka þá ertu á villigötum. Eftir að hafa snætt húfuna í forrétt (það náðist ekki mynd af því) tók ég til við trefilinn eins og sjá má hér ....

Eins og sjá má var hann búinn að liggja dálítið lengi í marineringunni (það eru mjög sérstakar jurtir sem framkalla þennan bláa lit en sá appelsínuguli er sambland af tómatsósu og appelsínusafa). Eins og sést síðan hér fyrir neðan gengur hratt á trefilinn en ég þurfti að beita dálitlu lagi til að hann ætti greiðari leið niður ...

Þetta var ótrúlega létt verk og löðurmannlegt ... hér er bara kögrið eftir, það var pís of keik ...

Eina sem eftir er að ganga í er ... að hrekkja Jenný  ... get ekki beðið!

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 10.8.2007 kl. 19:35

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

MMMM virðist vera mjög bragðgóður

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.8.2007 kl. 20:04

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna, hahahahahaha, aulinn yðar.  Ég sé að þú ert að kafna úr hlátri á bak við trefilinn.  Skammastín, þú áttir að líða.  Takk fyrir myndir.  Af hverju var ekki ein af þér bhurkulausri?.  Ég bíð spennt eftir að verða tekin.  Illa tekin. Muhahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.8.2007 kl. 20:53

9 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þetta er illa bilað fólk hérna . Anna, þú þarft að laxera eftir þetta það er alveg ljóst. Á því ekki von á að sjá þig mikið við skjáinn á næstunni.... eða áttu laptop?

Jóna Á. Gísladóttir, 11.8.2007 kl. 01:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 2985866

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband