Leita í fréttum mbl.is

ÉG ER ALVEG KOMIN MEÐ UPP Í KOK..

1

  á símafyrirtækinu mínu.  Í annað hvort skipti sem ég svara símanum þá heyrast skruðningar dauðans og ég verð að taka "rowderinn" úr sambandi, bíða smá og hringja svo í viðkomandi.  Oftar en ekki er sá sem hringdi farinn, búinn að hringja eitthvað annað eða almennt orðinn hundleiður á fyrirkomulaginu.

Þetta var sérstaklega slæmt um helgina.  Dúa vinkona mín þurfti nauðsynlega að ná í mig og þegar bévítans síminn var loksins kominn í lag var mín komin í Húsdýragarðinn eða eitthvað.

OMG

Hvað á ég að gera?

Taka þessu með æðruleysinu.... eða ..

TAKA FOKKINGS LÚKASINN Á ÞETTA og gera allt brjálað hjá Hive?

Jútellmí

Újeeeeeeeeeeeeeeeeeee


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Afhverju var hún lokuð inn í Húsdýragarðinum? hefði haldið að það finndust hentugri stofnanir.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.8.2007 kl. 13:57

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Híhí

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.8.2007 kl. 13:57

3 identicon

Það eru allar líkur á að þetta hafi ekkert með símafyrirtækið að gera.

Mér finnst líklegra að það sé ónýtur tengill heima hjá þér, biluð smásía, bilað símtæki eða e-ð í þá áttina.

Ég hef lent í svipuðu, og á endanum klippti ég alla tengla úr sambandi aðra en þá sem að routerinn var tengdur í og síminn.

... truflanirnar hættu :)

egill (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 14:16

4 Smámynd: Ragnheiður

það er búið að vera eitthvað problem hjá mér. Gamla seig (borðtölvan) lætur sér fátt um finnast en nýliðinn fór í kerfi og er í kerfi ennþá held ég.

Þetta hangir allt á sömu spýtunni hjá mér, síminn, tölvan og sjónvarpið.. ARG ég þoli ekki svona moj í einhverju óskiljanlegu tækjadrasli from hell...

Ragnheiður , 7.8.2007 kl. 14:26

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er svo tæknilega hæfileikarík að það er hneyksli.  Takk Egill fyrir benda mér á möguleikann að laga þetta.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.8.2007 kl. 14:32

6 Smámynd: krossgata

Æ, æ og ég sem var farin að  hlakka svo til að þú tækir fokkings Lúkasinn á þetta og farin að bíða eftir safaríku móðursýkisbloggi. 

krossgata, 7.8.2007 kl. 14:37

7 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Þetta hljómar eins og biluð smásía.

Elías Halldór Ágústsson, 7.8.2007 kl. 15:36

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Heyrðu snúlla mín, áður en þú tapar þér alveg, ertu örugglega með síu milli innstungu og síma???? fyrsta verk að athuga það á svo fleiri ráð ef þetta dugar ekki

Ásdís Sigurðardóttir, 7.8.2007 kl. 15:37

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eitt sem ég get sagt í viðbót, Hive eru bara EKKI að standa sig, allir sem ég þekki sem hafa reynt að vera hjá þeim hafa gefist upp

Ásdís Sigurðardóttir, 7.8.2007 kl. 15:38

10 identicon

Ég er líka hjá Hve arg og garg. Sama hér, allt frís og deyr í tíma og ótíma aðallega. Kem með þér að taka "Lúkas"á Hve.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 15:45

11 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Að sjálfsögðu gera allt vitlaust hjá Hive. Þeir eiga það skilið.

Steingerður Steinarsdóttir, 7.8.2007 kl. 15:46

12 identicon

smásían.. er með hive og það er allt í góðu.. svon'svona róa sig :)

kellismella (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 16:19

13 identicon

Hver er Lúkas ?

Guðrún B. (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 17:12

14 Smámynd: Huld S. Ringsted

skipta bara um símafélag

Huld S. Ringsted, 7.8.2007 kl. 17:21

15 Smámynd: Þröstur Unnar

Elías, ekki segja að konan sé biluð smásía.

Þröstur Unnar, 7.8.2007 kl. 17:26

16 Smámynd: Linda

Bara skipta um smásíu, þetta er ekkert flóknara. 

Linda, 7.8.2007 kl. 17:36

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvað er smásía?

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.8.2007 kl. 17:41

18 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Er líka hjá Hive og það koma svona tímabil. Það þarf heldur ekki smásíu þegar maður er með símann tengdan í rowderinn þannig að hafðu ekki áhyggjur af því. Ég myndi í þínum sporum hringja froðufellandi í Hive og hóta að hætta hjá þeim ef þetta viðgengst. Þeir hreyfa sig hratt þegar slík ógn er yfirvofandi enda vodafone að kópera öll tilboðin þeirra.

Laufey Ólafsdóttir, 7.8.2007 kl. 17:52

19 identicon

Ertu með síma hja HIVE? Símtöl hjá Hive eru í gegnum "ADSL-routerinn" Ég lenti í því að þegar ég ætlaði að hringja ( og fá línu ) var alltaf á tali ( slitróttur sónn ). Þeir hjá Hive sögðu að þetta væri "ADSL-routerinn" sem væri að valda þessu. Fór með hann til þeirra og fékk nýjann. Og allt annað líf. Loksins kominn með síma sem virkar. ( Var búið að vera svona í marga mánuði. Er samt enginn Onslow

Kveðja.

Þórður

Þórður (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 17:57

20 identicon

Gleymdi einu - Það er engin smásía á Hive routerum ( síminn tengist beint í símatengilinn á honum )

Kveðja

Þórður

Þórður (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 17:59

21 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er með nýjan router þannig að ekki er það sá gamli sem er að stríða mér.  Reyndar er það rétt sem Laufey segir, að það koma tímabil, en núna í júlí og það sem af er þessum mánuði er þetta sérstaklega slæmt.  Ég ætla að halda áfram hjá Hive, en ég nenni ekki, amk. ekki í dag eða á morgun að böggast í þeim.  Bíð og sé hvort mér eykst ekki kraftur eftir nokkra daga.

Takk fyrir ráðleggingar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.8.2007 kl. 18:05

22 identicon

Reyndar var sá nýi verri en sá gamli, og þegar ég kvartaði þá var allt í einu línan sem var örugglega ekki í lagi að þeirra sögn.  Nú þeir komu til að líta á línuna ( að vísu 1/2 tíma of seint miðað við umsaminn tíma en sówatt ), og niðurstaðan var sú að nýi routerinn væri bilaður. Og fékk enn einn nýjan. Hann er í góðu lagi. Kannski fékkst þú gamla minn :)

Kveðja

Þórður

Þórður (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 18:17

23 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Arg Þórður, það skyldi þó aldrei vera.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.8.2007 kl. 18:33

24 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

smásía!!!??? Skiptu bara um stórsíuna og allt í lífi þínu verður í lagi - engar truflanir ever again!!

Hrönn Sigurðardóttir, 7.8.2007 kl. 20:25

25 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jesús Pétur í allan vetur. Þetta er eins og að villast inn á spjallrásina hjá Bretanum við aðra hljóðmenn einhvers staðar í heiminum. algjör kínverska fyrir mér.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.8.2007 kl. 20:31

26 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna,  arg

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.8.2007 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband