Leita í fréttum mbl.is

NÁMSKEIÐ Í AFVÖTNUN Á BLOGGMEÐVIRKNI!

Ég hef verið beðin um að birta eftirfarandi auglýsingu:

NÁMSKEIÐ Í AFVÖTNUN Á BLOGGMEÐVIRKNI

Verður haldið dagana 1 - 4. ágúst, n.k.  í gamla Morgunblaðshúsinu við Aðalstræti (hin fagra bygging við enda Austurstrætis).

Námskeiðsgjald: kr. 15.000

Fyrirlesarar: Ýmsir eðalbloggarar landsins.

Dagur 1

Ástæða blogg- meðvirkni.  Hvernig sjúkdómurinn þróast, ættgengi hans og félagsleg hegðun honum tengd.  Ert þú veikur af bloggmeðvirkni?  Sjúkdómsgreining, meðferðarúrræði, vinnuhópar, umræður, föndur og engladans.

Dagur 2

Hvernig komast má hjá því að vera sammála í kommentakerfum bloggheima. Við lærum að reisa ágreining við alla mögulega hluti.  Allt frá því að gefa dauðan og djöfulinn í saklaus fjölskyldublogg, að stóru málunum.  Hvernig við getum verið á móti, femínisma, kommúnisma, friðarmálum og öllu hinu líka.  Æfingar í alvöru kommentakerfum þar sem allar færslur eru dissaðar með vel völdum orðum.

Dagur 3

Hvernig styðjum við hvort annað í bataferlinu? Við höfum alltaf orð á því ef einhverju okkar verður á að vera sammála einhverjum.  Það er bannað og stórhættulegt okkur sem erum að rísa upp úr þessum erfiða sjúkdómi.  Umræður, vinnuhópar, listmeðferð, orðabóka- og hugtakaæfingar.  Slagsmál.

Skráning á námskeiðið fer fram í  kommentakerfum þeirra sem þegar eru á batavegi.

God grant me serenety.. and all that shit (glatað að fara með svona æðruleysisbæn, svo væmið ekkað).

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ROFL. Þú ert eldfim addna vitleysingurinn þinn . ekkert mun toppa þetta í dag

Jóna Á. Gísladóttir, 7.8.2007 kl. 12:04

2 Smámynd: Birna Dís

Hahahahahahahahahahahahaha - ég sit ein á skrifstofunni og algjörlega tapaði mér úr hlátri.. Eins gott að það kom enginn inn rétt á meðan. Þú ert snillingur!

Birna Dís , 7.8.2007 kl. 12:07

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.8.2007 kl. 12:09

4 Smámynd: Sóley Valdimarsdóttir

Umm ég er ekki meðvirk svo ég segi. Ég er ekki sammála þessu námskeiði. heheheheh. Er ég ekki í bata núna??? 

Kv Sóley 

Sóley Valdimarsdóttir, 7.8.2007 kl. 12:12

5 Smámynd: Ragnheiður

nú er ég skilningslaus og hvað arvítans meil eru allir að jarma um ?? Ég hef ekki fengið neitt meil ef frá er talið þetta helv***** typpa-brjóstastækkunarmeil sem ég virðist vera áskrifandi að  !

Ég er í stórbrotinni fýlu.....farin heim til mín bara *hurðskellist*

Ragnheiður , 7.8.2007 kl. 12:19

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrossí mín.  Þú átt meil

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.8.2007 kl. 12:37

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég mæti á þetta námskeið, borga tvöfalt þess vegna en vil bara fá að vera með þó ég sé alltaf ósammála eins og þú veist, eða þannig. Var einhver að særa þig, (tvö blogg afturábak) ?? tell æ sú þe gæ,  Ég skal svo bara koma með stóra borinn hans föður míns og bora gat á helv. Lansann og setja langt rör, alveg niður á flugbraut og svo reykir þú bara að vild, drepur í með stubbnum eins og einhver asni sagði einu sinni.    er farin í sjúkraþj. kem aftur, alltaf aftur.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.8.2007 kl. 12:40

8 Smámynd: Ragnheiður

sumt stingst í gegnum skrápinn á manni alveg óvart, sér í lagi er vont að vera hafður fyrir rangri sök. Það er nú ekki eins og maður geri nóga skandala, það er óþarfi að prjóna á mann ókunnuga skandala.

Ragnheiður , 7.8.2007 kl. 12:49

9 identicon

Ég er kominn á dag tvö og dissa þessa færslu sem algert bull.

Már Högnason (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 13:40

10 identicon

Góð. Ég kem. Fæ kannski að "kenna"hjá ykkur. Ég prjóna

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 15:50

11 Smámynd: Þröstur Unnar

Neita alfarið að borga kr 15000 fyrir afvötnun á meðvirkni.

Sendu á mig allar Skessur heimsins, neita samt. Vil frekar vera meðvirkur og í afneitun.

kv. Formaður meðvirknisamtaka bloggvinasambandsins.

Þröstur Unnar, 7.8.2007 kl. 17:16

12 Smámynd: Garún

Engladansinn hentar mér best þar sem ég ákvað síðasta föstudag að tjá mig eingöngu með dansi það sem eftir er.

Garún, 8.8.2007 kl. 10:43

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Garún, þú ert ein af gleðigjöfum bloggsins með þinn viðurstyggilega húmor (kvikindiskall).  Þú mátt ekki hætta að blogga.  Það er fagurt og verðugt að dansa sér til skemmtunar (úje) en ekki hætta að blogga.  Bloggaðu til að dansa. Smjúts.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.8.2007 kl. 10:45

14 Smámynd: Garún

Ok ég var ekki að meina að ég væri hætt að blogga.  En héðan í frá verður líf mitt eins og í söngvamynd, í lit og með íslensku tali.  Ég mun syngja og dansa ef ég þarf að tjá mig upphátt.  p.s tek tímann hversu lengi hún Guðbjörg verður ekki pirruð á því. hahahahahha

Garún, 8.8.2007 kl. 11:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband