Leita í fréttum mbl.is

ÉG MISSTI AF SHADY!

Svei mér þá, ég þarf að fara að ráða mér aðstoðarkonu, sem heldur bókhald yfir það sem er að gerast í leikhúslífinu og tónlistarlífinu og lætur mig vita.  Ég var búin að lesa að Shady ætlaði að syngja með Stuðmönnum og ég ætlaði að athuga það nánar.  Auðvitað gleymdi ég því.  Mér finnst samt ekki rosa spennandi tilhugsun að fara og hlusta á músík í Húsdýragarðinum, en hvað lætur maður sig ekki hafa, fyrir sönghetjur úr fortíðinni.

Það varð svo mikil bylting þegar Shady kom fram á sjónarsviðið.  Hún var öðruvísi en allar söngkonurnar sem fyrir voru.  Hún var svo sterk, svo mikil náttúrutalenta, að það var unun á að hlusta.

Hvað um það, ég fer í vinylinn bara og hlusta á hana með sínum mönnum.  Þar er hún flottust.

Nostalgíukast.

Ómæómæ!


mbl.is Shady söng með Stuðmönnum í Laugardal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Arnar

Þú ert rosaleg Jenný!!! Maður hefur ekki við að lesa hjá þér þú ert alltaf með nýja færslu. Vildi að ég væri svona öflug. 

Elín Arnar, 5.8.2007 kl. 23:48

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....hver er þessi Shady?

Hrönn Sigurðardóttir, 5.8.2007 kl. 23:54

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

sá þessa auglýsingu í blöðunum. Mjög óaðlaðandi auglýsing. Ég einmitt hváði... í Húsdýragarðinum. Með skoppu og Skrítlu eða eitthvað álíka.

Jóna Á. Gísladóttir, 5.8.2007 kl. 23:56

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

En Jenný, geturðu sagt mér hvernig er hægt að gleyma að fara á Stuðmannatónleika?? Um áttaleytið í kvöld flögraði að mér hugsun, sisona: "Hvað var það nú aftur sem ég ætlaði endilega að gera í kvöld?" Svo leið það hjá.  Öldrunarkveðjur.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 5.8.2007 kl. 23:59

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Æðisleg söngkona. Frétti að hún hefði tekið Babe I´m gonna leave you í Glaumbæ einu sinni og Led Zeppelin-gæarnir sjálfir hefðu verið viðstaddir, hálflúpulegir, því hún var víst betri en þeir! Einn mesti heiður sem mér hefur verið sýndur var þegar Shady bað mig um að fara út í sjoppu fyrir sig þegar við unnum saman í fiski úti í Vestmannaeyjum 1974. 

Guðríður Haraldsdóttir, 6.8.2007 kl. 00:02

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Elín mín, þetta er merki öldrunar, að hamast á blogginu.  Ég á ekkert líf!! Hehe.

GA þetta er líka merki öldrunar, við erum farnar að gleyma því sem skiptir máli.  Bráðum getur maður ekki munað eftir Bítlum og Stóns og þá held ég að manni langi ekki lengur til að lifa.

Fórstu út í sjoppu fyrir hana.  HAHAHA Kristján Hreinsmögur passaði hundinn hennar, hann hefur vinninginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.8.2007 kl. 00:22

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Guðný Anna það gerðist e-ð svipað með mig um svipað leyti kvölds... eru einkennin e-ð running around   ?

Marta B Helgadóttir, 6.8.2007 kl. 00:27

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

meilidímeil

Jóna Á. Gísladóttir, 6.8.2007 kl. 00:47

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hvað er málið með öll þessi meil? Getiði alltaf sent afrit til mín?

Hrönn Sigurðardóttir, 6.8.2007 kl. 01:08

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú við erum að skrifast á og tala illa um aðra bloggara audda Hrönnsla mín.  Villtu afrit?  Ekki málið, kemur að vörmu.  Muhahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.8.2007 kl. 01:14

11 Smámynd: Þröstur Unnar

meilidímeil

Þröstur Unnar, 6.8.2007 kl. 01:28

12 Smámynd: Ólöf Anna

Ég hef ekkert meil fengið heldur ættli við séum þá til umræðu Hrönn?

Ólöf Anna , 6.8.2007 kl. 01:44

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...... hugsanlega Ólöf Anna.....

Ekki ótrúlegt þegar ég hugsa nánar út í það.....

tíhí

Hrönn Sigurðardóttir, 6.8.2007 kl. 01:46

14 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þröstur sagði það

Jóna Á. Gísladóttir, 6.8.2007 kl. 01:49

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

..... ég er enn eins og kúkurinn í lauginni..... fæ aldrei bréf......

Hvar er þessi laug og hvar fer maður uppúr?

Hrönn Sigurðardóttir, 6.8.2007 kl. 01:52

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stelpur þið eruð TEKNAR.  Ykkur langar í meilímeilí.  Muhahahaha og ég elska ykkur skammirnar ykkar.  Smjúts.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.8.2007 kl. 02:33

17 Smámynd: Jens Guð

  Shady var flott í gamla daga þegar hún  "coveraði" Led Zeppelin og Janis Joplin.  En i kvöld var hún ömurleg.  Æ,æ hvað þetta var dapurlegt.  Ég bloggaði um það. 

Jens Guð, 6.8.2007 kl. 03:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985762

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30