Leita í fréttum mbl.is

SLÆM BYRJUN Á SUNNUDEGI

 

Enn eitt dauðaslysið í umferðini  varð í gærkvöldi við í Minni-Borg í Grímsnesi.  Ökumaður bifhjóls féll af hjóli sínu í árekstri við jeppa.  Maðurinn var látinn við komuna á háskólasjúkrahúsið í Fossvogi.

Umferðin hefur enn einu sinni tekið sinn toll.

 


mbl.is Banaslys á Biskupstungnabraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fékk ósjálfrátt smá sjokk, því ég var á ferðinni þarna svona klukkutíma áður.
Það er alltaf eitthvað óþægilegt við þá tilhugsun, að það hafi orðið banaslys þar sem maður hefur sjálfur verið að rúnta áður.

Maja Solla (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 10:56

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er hræðilegt með allt þetta mótórhjólafólk sem hefur farist undanfarið.  Hér þarf að skoða vel hvort eitthvað sé ekki að.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.7.2007 kl. 11:00

3 identicon

Sammála Ásthildi, það er eitthvað að, bílstjótar þurfa að horfa, hlusta, og horfa, vélhjólaslysin eru ekki altaf hjóla fólkinu að kenna, hversvegna er keyrt inn í hóp hjólamanna? Votta aðstendum hjólamannsins mína innilegustu samúð.

Guðrún Júlíusd. (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 12:19

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Hræðilegt. Enn og aftur hræðilegt.

Heiða Þórðar, 29.7.2007 kl. 12:20

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Það er oft mjög erfitt að vita hver næsti leikur hjá bifhjólafólki er í umferðinni. Ég ek mikið á milli Skaga og Rvk og oft eru bifhjól, þau eru t.d. svo óútreiknaleg með frammúrakstur því þau sjálf eru svo liðleg í umferðinni komast allt. Mér hefur brugðið nokkrum sinnum þegar bifhjól eru allt í einu komin til hliðar vi mig þótt hjólið hafi verið lengi fyrir aftan og ég reynt að fylgjast með. 

Edda Agnarsdóttir, 29.7.2007 kl. 12:25

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þetta er alveg skelfilegt! 

Skrýtinn sunnudagur ... varstu búin að sjá þetta með skotárásina í Reykjavík! 

Guðríður Haraldsdóttir, 29.7.2007 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband