Leita í fréttum mbl.is

ÉG HEYRI PENINGAHRINGLIÐ..

1

..á íslenskum ferðamannastöðum á Íslandi ef gjaldtaka að vinsælustu stöðunum verður einhvertímann að raunveruleika. 

Er ekki staðreynd af hvergi á byggðu bóli sé dýrara að ferðast en hér?  Mér finnst að á meðan það kostar hvítuna úr augunum á fólki að komast hingað og fara um, þá sé nú ekki alveg tímabært að láta á þetta reyna. 

Peningar eru ekki allt, ekki alveg a.m.k.

Venæmrætæmræt!


mbl.is Gjald inn á ferðamannastaði raunhæft
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

1800 kr í Bláa lónið,, 1700 kr. í fjölskyldu og húsdýragarðinn ætli það kæmu ekki bara fleiri ef þetta væri ekki svona rosalega dýrt ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.7.2007 kl. 10:59

2 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Hef einu sinni komið að gullfossi --- og gerði þau mistök að versla kaffi þar.
Og verðið var það rosalegt - að ég sagði bless við gullfoss , og vonandi verður gerð virkjun þar !

Halldór Sigurðsson, 29.7.2007 kl. 11:52

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Skrýtið Ásthildur, þegar ég fór í Bláa Lónið í byrjun júní þá kostaði 1400 kr. inn.  Ekkert smá hækkun í hafi á einum mánuði.  Ætli það sér verið að hala inn á græna litinn, að hann kosti extra?  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.7.2007 kl. 13:20

4 Smámynd: Árni Gunnar Ásgeirsson

Það er óþolandi ef þetta verður að raunveruleika, því það eru jú Íslendingar sjálfir sem tapa þessum stöðum. Ferðamenn munu eflaust halda áfram að fara á Þingvöll, Gullfoss og Geysi, en Íslendingar hafa kannski ekkert efni á því að skreppa með fjölskylduna í sunnudagsbíltúr. Þá er auðvitað áhyggjuefni hve dýrt er fyrir ferðamenn að lifa af eina, tvær vikur á Íslandi. Ég held að það sé helsta umkvörtunarefni ferðamanna á Íslandi.

Árni Gunnar Ásgeirsson, 29.7.2007 kl. 17:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband