Leita í fréttum mbl.is

ELDFIMT - NÁLGIST AF VARÚÐ!

1

Sum orð og hugtök eru eldfim. Sérstaklega hér á blogginu.  Þau heitustu, sem setja eld í kommentakerfi bloggheima þar sem margir henda úr hlandkoppnum sínum yfir höfunda, verða hvað verst ef minnst er á:

1. Feminisma.  Ekkert kveikir í fólki eins og umræður um  kvennapólitík.  Ef bloggarar eru málsvarar feminisma þá er fjandinn laus. "Jafnréttissinnarnir" verða hreint ótrúlega margir og þeir eru allir með það á hreinu að feministar hreinlega SKEMMI framfarir í jafnréttismálum.  Dásamlegt hreint.

2. Klám (angi af sama meiði).  Ef skrifað er á móti klámi þá koma skilgreiningar- og "frelsis"-postularnir á vettvang, vígamóðir og tjá sig um klám.  Þ.e. um þá gífurlegu frelsisskerðingu sem það hefur í för með sér að lyfta litla fingri til að stemma stigu við klámi.

Þetta var ég nú að hugsa um áður en ég leggst á koddann og lúlla í hausinn á mér.

Síjúgæs.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985789

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.