Leita í fréttum mbl.is

AUGNHÁRASVINDL

1

Auglýsingin um maskarann frá L´Oreal, þar sem Penélope Cruz auglýsir maskarann sem lengir augnhárin til stjarnanna er sögð vera villandi, þar sem Cruz skartar gerviaugnhárum.

Hehe, Ég var löngu búin að sjá það.  Mér fannst það ekki tiltökumál þar sem allur snyrtivörubransinn er feik frá upphafi til enda og gerður út á hégómagirnd okkar kvenna, og við borgum og borgum.  Þess vegna brosti ég með sjálfri mér þegar Cruz dinglaði  fölsku bráhárunum.

Ég er sjálf með augnahár upp í heila og það þýðir ekki að plata atvinnumann í greinni.

Súmí.


mbl.is Gerviaugnhár Penélope Cruz óviðundandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Það hefði kannski bjargað mér í bónus í gær að hafa gerfiaugnahár......! Þá hefði ég kannski ekki séð húsmóðurátfittið í gegnum augnahárin löngu hahaha !

Sunna Dóra Möller, 25.7.2007 kl. 22:06

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Heldurðu að margir hafi látið platast??

Ásdís Sigurðardóttir, 25.7.2007 kl. 22:06

3 identicon

Vantar svona frussukall hérna .....já margir sem halda að maskari LENGI augnhár um 60%. Pant fá svoleiðis lit í hárið á hausnum á mér..nenni ekki að vera með svona stutt hár

Dúa (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 22:28

4 identicon

Oh, þetta er svo asnalegt...
Ég sá fyrst í gegnum þetta þegar ég var svona 15 ára, og núna fyrst þykir þetta óviðunandi!
Asnar..

Maja Solla (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 22:32

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þetta eru nefnilega klárir menn sem markaðssetja fyrir okkur, stelpur mínar.  Þeir vita sem er að við kaupum allt kjaftæðið, alveg þangað til við gerum það ekki lengur og það orðið og seint að gera eitthvað í málunum.  Muhahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.7.2007 kl. 23:02

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég viðurkenni það ég er algjört fórnalamb svona markaðsetningar..........hægt að selja mér allar fegurðarlausnir enda ekki vanþörf á, þessum síðustu og verstu! Ætli sé til stuðningshópur fyrir fórnarlömb eins og mig eða verð ég að jarma ein út í haga einhvers staðar !

Sunna Dóra Möller, 25.7.2007 kl. 23:22

7 identicon

Er komin heim elsku Jenný  Kíktu á bloggið mitt! Tek svo rúntinn seinna til að skoða meira frá þér og öllum hinum

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 23:48

8 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Þetta er rosalega alvarlegt mál.  Við ættum að mótmæla þessu!

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 25.7.2007 kl. 23:52

9 identicon

Missed you 2 - smjúts! Og þetta með augnahárin á stjörnunni  Eitt er allavega á hreinu - við nöfnurnar erum báðar með varanlegri augnahár en Penelope!

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 2985786

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband