Leita í fréttum mbl.is

HILLARY FER ÚR HÁRUM..

 

..og lćtur gott af sér leiđa í góđgerđarskyni viđ Pantene Beutiful Lengths, sem lćtur gera hárkollur og gefur ţćr krabbameinssjúkum konum.  Flott framtak hjá stelpunni.

Ég hef aldrei geta safnađ neinu nema bókum og hári.  Ég spurđi mig ţeirrar samviskuspurningar ţegar ég las fréttina, hvort ég myndi fórna hárinu til svona starfsemi, vćri ég beđin um ţađ.  Svei mér ţá, ţar kom vel á vondan.  Ég ćtti asskoti erfitt međ ţađ.  Erfitt ađ vera heiđarlegur stundum.  Ég óttast bara ađ minn litli haus kćmi hrođalega út hárlaus.  Ađ ég yrđi arfaljótur skalli.  Sumar konur eru ţannig ađ ţćr geta veriđ hárlausar, međ hár út um allt og meira segja fariđ međ blautt, olíuboriđ hár á mannamót og alltaf veriđ ómótstćđilega fagrar og sjarmerandi.  Ég er ekki ein af ţeim.  Hillary Swank er örugglega svoleiđis kona.  Brittney Spears er EKKI ţannig kona, en ţađ á ekki heima hér.

Annars keypti ég klippiskćri um daginn sem eru beitt og flott og húsbandiđ á flotta rakvél.  Ćtti ég?  Nebb en ég get lćđst ađ húsbandinu í skjóli nćtur og látiđ hann dónera sínu.  Verst ađ hann er nýlega búinn ađ klippa svo mikiđ af haddinum.

Ţetta var svona hugleiđing međ frétt.

Súmí.


mbl.is Swank lćtur allt fjúka
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kristjana ţú ert betri manneskja en ég.  Ég sem er svo félagslega sinnuđ féll á hégómaprófinu.  Smjúts.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.7.2007 kl. 12:48

2 identicon

Láttu ekki svona Jenný.. ţú yrđir flott međ "buff".  Ţau eru til í öllum myndum, smart, grćn, litrík, svört, međ og án blúndu!! Allt hćgt

Guđrún B. (IP-tala skráđ) 23.7.2007 kl. 12:53

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ći hvađ ţađ er leiđinlegt ađ spyrja sjálfan sig svona samviskuspurninga. Ég er ansi hrćdd um ađ ég ţyrfti ađ hugsa mig a.m.k. 4 sinnum um áđur en ég gćti svarađ svona beiđni. Er svo andskoti shallow og hégómagjörn.

Jóna Á. Gísladóttir, 23.7.2007 kl. 15:48

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég spurđi sjálfa mig x5 og fékk alltaf sama svar: "NO WAY HOSÉ" lalalalala

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.7.2007 kl. 15:55

5 identicon

Ég var krúnurökuđ ţegar ég var unglingur...
Gćti alveg hugsađ mér ađ gera ţađ aftur fyrir góđan málstađ, ţetta er svo fljótt ađ vaxa aftur, mađur!

Maja Solla (IP-tala skráđ) 23.7.2007 kl. 21:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.