Leita í fréttum mbl.is

AF DRAUMUM OG HINDURVITNUM

1

Mig dreymir mikiđ börn ţessa dagana.  Allt löđrandi í krúttum hjá mér á nóttunni.  Ekki skrýtiđ ţar sem ég er upptekin af barnabörnunum og svo er eitt á leiđinni í desember.  Ţannig ađ ég er gćtandi barna á nóttunni, alveg út í eitt.

Barn er fyrir böli nema drengur sé og sjálfur eigi, sagđi amma mín um túlkanir á draumum um börn.  Gat nú veriđ.  Ómögulegt ađ dreyma stúlkubörn og annarra manna börn.  Ég blćs á svona kjaftćđi.  Kommon fyrir utan Oliverinn minn í London og Jökul Bjarka stóra barnabarniđ mitt ţá er allt löđrandi í kvenfólki í kringum mig.

Dćmi:

Sex systur, ég sú sjöunda sko.

Ţrjár dćtur.

Eitt hundrađ stykki vinkonur (ég ađ ýkja, nei, nei, híhí)

Jenny Una Errriksdóttirrrr (hefur tífalt vćgi í kvenkostum)

Vćri ekki undarlegt ef meybörn ţvćldust ekki inn í drauma mína og ţá auđvitađ bara til góđs?

Ég held áfram ađ láta mig dreyma.

Hindurvitni, hindurvitni.

Góđan daginn annars.

Eintlćfbjútifúl?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ertu ekki ađ drepast úr ţreytu?

Edda Agnarsdóttir, 23.7.2007 kl. 09:57

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ţú er sko rík kona Jenný mín  og ţessir draumar eru bara fyrir góđu.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.7.2007 kl. 10:05

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jú soldiđ ţreytt svona Edda mín, en glöđ eftir nćturdjobbiđ.  Hvernig líđur í útlandinu?

Takk Kristín Katla

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.7.2007 kl. 10:14

4 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Hef mikiđ kynnt mér ţessi mál, sérstaklega af ţví ađ ég sé um Galdrahorniđ í Vikunni ... og hef skrifađ um drauma. Ađ dreyma börn er fyrir FRJÓSEMI OG GRÓSKU,  ertu ađ fara ađ hlađa niđur (fordćmi fyrir ţví) eđa skrifa bók, eđa skreyta brauđtertur eđa eitthvađ? Já, góđan daginn ´skan!!!

Guđríđur Haraldsdóttir, 23.7.2007 kl. 10:16

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já skólasystir mín var ađ eiga um daginn, jafngömul mér nottla.  OMG frjósemi, og ţá vćntanlega mikla lukku í péningum.  Ég verđ enn auđugri.

Góđan daginn tú jú tú Frú Guđríđur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.7.2007 kl. 10:18

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já skrifa bók, hún er í vinnslu, sko bókin, brauđtertan löngu étin.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.7.2007 kl. 10:18

7 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

góđan daginn luv.....

Hrönn Sigurđardóttir, 23.7.2007 kl. 10:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.